Email marketing-Chất lượng hay số lượng?
136
lượt xem 43
download
lượt xem 43
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Marketing bằng email không còn được đánh giá hiệu quả bởi lượng địa chỉ mà nó vươn tới, mà trọng tâm vào yếu tố “chất lượng”: Phải chú trọng thông điệp truyền tải, tính thiết thực,đúng mục tiêu mà chiến dịch nhắm tới. Nó không còn gói gọn trong việc quăng cả đống thư điện tử khổng lồ với nội dụng qua loa đại khái, không có sự chọn lọc về nội dung và đối tượng nhận thư. Làm sao để nội dụng thật đơn giản nhưng trúng đích! Đó là chìa khóa thành công của một thông điệp email...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD