
Khoa Khoa học Quản lý - ĐHKTQD
Chuyên đề thực tập tốt nghiệp SV: Trịnh Trọng Thắng
I.II.2.1. Đo lường và dự báo mức cầu ................................................. 24
I.II.2.2. Phân khúc thị trường .............................................................. 25
I.II.2.3. Lựa chọn khúc thị trường mục tiêu ........................................ 25
I.II.2.4. Định vị hàng hoá trên thị trường ............................................
I.II.3. Quản lý hệ thống phân phối sản phẩm ........................................ 28
I.II.3.1. Quản lý chiêu thị .................................................................... 28
I.II.3.2. Quản lý phân phối .................................................................. 29
I.II.3.3. Các kênh phân phối ................................................................ 30
Chương II - Thực tiễn tình hình sản xuất kinh doanh, tình hình phân phối sản
phẩm ở công ty IMCICO .............................................................................. 32
II.I. - Tổng quan về công ty IMCICO, tình hình sản xuất kinh doanh, tình
hình tài chính, thị trường và khách hang ....................................................... 32
II.I.1. Sơ lược về công ty IMCICO ....................................................... 32
II.I.2. Sản phẩm và dịch vụ cung ứng ................................................... 34
II.I.3. Tình hình sản xuất kinh doanh và thị trường ............................... 35
II.I.3.1. Doanh thu và thị trường ........................................................ 36
II.I.3.2. Tình hình thực hiện các nghĩa vụ với nhà nước ...................... 36
II.I.4. Môi trường kinh tế vĩ mô và tác động đối với công ty ................. 38
II.I.4.1. Cơ hội .................................................................................... 38
II.I.4.2. Khó khăn thách thức .............................................................. 39
II.I.5. Cơ cấu tổ chức công ty IMCICO ................................................ 39
II.II. - Thực tiễn phân phối sản phẩm ở công ty IMCICO ....................... 41
II.II.1. Người cung ứng ......................................................................... 41
II.II.1.1. Công ty ống thép Việt Nam – Vinapipe ................................ 42
II.II.1.2. Công ty ống thép 190 ............................................................ 44
II.II.1.3. Công ty ống thép Hoà Phát ................................................... 44
II.II.2. Người trung gian ....................................................................... 45