intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Giáo Án Tiếng Việt Lớp 3_Tuần 22

Chia sẻ: Nguyễn Thắng | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:11

100
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

+ Rèn kĩ năng đọc thành tiếng : - Chú ý đọc đúng tên nước ngoài : Ê - đi - xơn, các từ ngữ : nổi tiếng, khắp nơi.... - Biết đọc phân biệt lời người kể và lời nhân vật. + Rèn kĩ năng đọc - hiểu : - Hiểu nghĩa các từ ngữ mới ( nhà bác học, cười móm mém ) - Hiểu ND câu chuyện * Kể chuyện - Rèn kĩ năng nói : Biết cùng các bạn dựng lại câu chuyện theo cách phân vai.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Giáo Án Tiếng Việt Lớp 3_Tuần 22

  1. Tuần 22 Tập đọc - Kể chuyện Nhà bác học và bà cụ. I. Mục tiêu * Tập đọc + Rèn kĩ năng đọc thành tiếng : - Chú ý đọc đúng tên nước ngoài : Ê - đi - xơn, các từ ngữ : nổi tiếng, khắp nơi.... - Biết đọc phân biệt lời người kể và lời nhân vật. + Rèn kĩ năng đọc - hiểu : - Hiểu nghĩa các từ ngữ mới ( nhà bác học, cười móm mém ) - Hiểu ND câu chuyện * Kể chuyện - Rèn kĩ năng nói : Biết cùng các bạn dựng lại câu chuyện theo cách phân vai. - Rèn kĩ năng nghe. II. Đ ồ dùng GV : Tranh minh hoạ, bảng phụ viết đo ạn văn HD HS luyện đọc... H S : SGK. III. Các hoạt động dạy học chủ yếu Hoạt động của thầy Hoạt động của trò A. K iểm tra bài cũ - Đọc bài : Người trí thức yêu nước. - 2 H S nối tiếp nhau đọc bài - Trả lời câu hỏi trong bài - HS trả lời. - Nhận xét B. Bài mới 1. G iới thiệu bài ( GV giới thiệu ) 2. Luyện đọc a. GV đọc diễn cảm toàn bài - HS theo dõi SGK. b. HD HS luyện đọc kết hợp giải nghĩa từ * Đọc từng câu - Nối nhau đọc từng câu trong mỗi đoạn. - GV viết Ê- đ i - xơn - 2, 3 HS đọc, cả lớp đồng thanh * Đọc từng đoạn trước lớp - 4 H S nối nhau đọc 4 đoạn trong bài - GV HD HS đọc đúng các câu cảm, câu hỏi, đọc phân biệt lời Ê - đi - xơn và bà cụ - Giải nghĩa các từ chú giải cuối bài * Đọc từng đoạn trong nhóm - HS đọc theo nhóm đôi * Đọc đồng thanh - Cả lớp đọc đồng thanh đoạn 1, 3 HS tiếp nối nhau đọc các đoạn 2, 3, 4. 3. H D HS tìm hiểu b ài - Nói những điều em biết về Ê - đ i - xơn ? - Ê - đi - x ơn là nhà khoa học nổi tiếng người Mĩ, sinh năm 1847, mất năm 1931. Ô ng đã cống hiến cho laòi ngừi hơn 1 ngàn sáng chế. Tuổi thơ của ông rất vất vả - Câu chuyện giữa Ê - đi - x ơn và bà cụ - Xảy ra vào lúc Ê - đi - xơn vừa chế ra xảy ra vào lúc nào ? đèn điện, mọi người khắp nơi kéo đến xem. Bà cụ cũng là 1 trong số những người đó . 1
  2. - Bà cụ mong muốn điều gì ? - Bà mong ông Ê - đi - xơn làm được 1 thứ xe không cần ngựa kéo mà lại rất êm. - Vì sao cụ mong có chiếc xe không cần - Vì xe ngựa rất xóc. Đi xe ấy cụ sẽ bị ốm ngựa kéo ? - Mong muốn của bà cụ gợi cho Ê - đi - - Chế tạo 1 chiếc xe chạy bằng dòng điện. xơn ý nghĩ gì ? - Nhờ đâu mong ước của bà cụ được thực - Nhờ óc sáng tạo kì diệu..... hiện ? - Theo em khoa học mang lại lợi ích gì - HS phát biểu. cho con người ? 4. Luyện đọc lại - GV đọc mẫu đoạn 3 - HS theo dõi - HD HS đọc đúng lời nhân vật - 1 vài HS thi đọc. - 1 tốp HS đọc toàn chuyện theo 3 vai. Kể chuyện 1. G V nêu nhiệm vụ - Tập kể lại câu chuyện theo cách phân vai 2. H D HS dựng lại câu chuyện - GV nhắc HS : Nói lời nhân vật mình - HS tự hình thành nhóm, phân vai nhập vai theo trí nhớ. Kết hợp lời kể với - Từng tốp 3 em thi dựng lại câu chuyện động tác, cử chỉ, điệu bộ theo vai - Cả lớp và GV nhận xét IV. C ủng cố, dặn dò - Câu chuyện giúp em hiểu điều gì ? - GV nhận xét chung tiết học. - Dặn HS về nhà ôn bài. Tiếng việt + Ôn bài tập đọc : Nhà bác học và bà cụ I. Mục tiêu - Củng cố kĩ năng đọc trơn và đọc hiểu bài : Nhà bác học và bà cụ - Đọc kết hợp trả lời câu hỏi II. Đ ồ dùng GV : SGK HS : SGK III. Các hoạt động dạy học chủ yếu Hoạt động của thầy Hoạt động của trò 1. Kiểm tra bài cũ - Đọc bài : Nhà bác học và bà cụ - 4 H S đọc bài - Nhận xét bạn đọc 2. Bài mới a. HĐ1: Đọc tiếng - HS theo dõi - GV đọc mẫu, HD giọng đọc - HS nối tiếp nhau đọc từng câu, kết hợp - Đọc câu luyện đọc từ khó + Đọc nối tiếp 4 đoạn - Đọc đoạn - Kết hợp luyện đọc câu khó 2
  3. - Đọc đoạn theo nhóm - Thi đ ọc giữa các nhóm - Bình chọn nhóm đọc hay + 4 HS đọc cả b ài - Đọc cả bài b. H Đ 2 : đọc hiểu - HS trả lời - GV hỏi HS câu hỏi trong SGK c. HĐ 3 : đọc phân vai - Đọc phân vai theo nhóm - Gọi 1 nhóm đọc phân vai - Các nhóm thi đọc phân vai - GV HD giọng đọc của từng vai - Bình chọn nhóm đọc hay IV. C ủng cố, dặn dò - GV nhận xét giờ học, khen tổ, nhóm, cá nhân đọc tốt - Về nhà luyện đọc tiếp Hoạt động tập thể + Văn ngh ệ ca ngợi quê hương. I. Mục tiêu. - Giúp HS ôn và nhớ lại các bài hát đã học với chủ đề về quê hương đất nước - Giáo dục HS tình yêu quê hương đất nước - Tạo thói quen ca hát II N ội dung 1. Ôn các bài hát với chủ đề quê hương đất nước - Cho HS nêu tên một số bài hát mà các em đã học VD : Bài quê hương tươi đẹp Bầu trời xanh Đất nước tươi đ ẹp sao - Cho HS hát tập thể, nhóm, cá nhân - GV theo dõi, sửa sai, uốn nắn 2 Biểu diễn trước lớp - Lần lượt cho HS lên biểu diễn trước lớp dưới nhiều hình thức : đồng ca, tốp ca, song ca, đơn ca - Lớp cổ vũ, động viên IV Củng cố dặn dò - GV nhận xét giờ học - Ôn lại các bài hát đ ã học Thứ ba ngày 6 tháng 2 năm 2007 Chính tả ( nghe viết ) Ê - đi - xơn. I. Mục tiêu + Rèn kĩ năng viết chính tả : - Nghe và viết chính xác, trình bày đúng đoạn văn về Ê - đi - xơn. - Làm đúng bài tập về âm, dấu thanh dễ lẫn ( ch/tr, dấu hỏi/dấu ngã ) và giải đố. II. Đ ồ dùng GV : Bảng lớp viết BT2 H S : SGK. III. Các hoạt động dạy học chủ yếu 3
  4. Hoạt động của thầy Hoạt động của trò A. K iểm tra bài cũ - Viết 4, 5 tiếng bắt đầu bằng ch/tr. - 2 H S lên bảng, cả lớp viết bảng con - Nhận xét B. Bài mới 1. G iới thiệu bài - GV nêu MĐ, YC của tiết học. 2. H D HS nghe viết a. HD HS chuẩn bị - GV đọc ND đoạn văn. - 2 H S đọc lại, cả lớp theo dõi SGK. - Những chữ nào trong bài được viết hoa ? - Những chữ đầu đoạn, đầu câu và tên riêng Ê - đi - x ơn. - Tên riêng Ê - đi - xơn viết thế nào ? - Viết hoa chữ cái đầu tiên, có ngạch nối giữa các tiếng - HS tự tìm tiếng dễ viết sai chính tả, viết ra b ảng con. b. GV đọc b ài. - HS viết bài vào vở. c. Chấm, chữa bài - GV chấm b ài - Nhận xét bài viết của HS 3. HD HS làm BT * Bài tập 2 / 33 - Nêu yêu cầu BT2a. + Em chọn ch hay tr để điền vào chỗ trống? Giải câu đố. - GV nhận xét - HS làm bài cá nhân, 2 HS lên bảng làm - Đọc kết quả, giải câu đố. - Lời giải : tròn, trên, chui. Là mặt trời. IV. C ủng cố, dặn dò - GV nhận xét tiết học. - Dặn HS về nhà ôn bài. Thứ tư ngày 7 tháng 2 năm 2007 Tập đọc Cái cầu. I. Mục tiêu + Rèn kĩ năng đọc thành tiếng : - Đọc đúng các từ ngữ : xe lửa, đãi đỗ, Hàm Rồng .... - Biết nghỉ hơi đúng sau mỗi dòng thơ và giữa các khổ thơ. + Rèn kĩ năng đọc - hiểu: - Hiểu các từ ngữ mới trong bài ( chum, ngòi, sông Mã ) - Hiểu nội dung bài . - Học thuộc lòng bài thơ. II. Đ ồ dùng. GV : Tranh, ảnh minh hoạ bài đọc. H S : SGK. III. Các hoạt động dạy học chủ yếu Hoạt động của thầy Hoạt độg của trò 4
  5. A. K iểm tra bài cũ - Kể chuyện : Nhà bác học và bà cụ - 2 H S nối nhau kể chuyện. - Trả lời nội dung câu hỏi trong bài. - HS trả lời. - Nhận xét B. Bài mới 1. G iới thiệu bài ( GV giới thiệu ) 2. Luyện đọc a. GV đọc diễn cảm bài thơ. * Đọc từng dòng thơ. - HS nối nhau đọc mỗi em 2 dòng. - GV kết hợp sửa lỗi phát âm cho HS. * Đọc từng khổ thơ trước lớp. - HS nối tiếp nhau đọc 4 khổ thơ. - Giải nghĩa các từ chú giải trong bài * Đọc từng khổ thơ trong nhóm. - HS đọc theo nhóm đôi. * Đọc đồng thanh. - Cả lớp đọc đồng thanh. 3. H D HS tìm hiểu b ài. - Người cha trong bài thơ làm nghề gì ? - Cha làm nghề xây dựng cầu - có thể là 1 kĩ sư hoặc là 1 công nhân ) - Cha gửi cho bạn nhỏ chiếc ảnh về cái - Cầu Hàm Rồng, được bắc qua dòng sông cầu nào ? Được bắc qua dòng sông nào ? Mã. - Từ chiếc cầu cha làm bạn nhỏ nghĩ đến - Bạn nghĩ đến sợi tơ nhỏ, như chiếc cầu những gì ? giúp nhện qua chum nước..... - Bạn nhỏ yêu nhất chiếc cầu nào? Vì sao? - Chiếc cầu trong tấm ảnh - Cầu Hàm Rồng. Vì đó là chiếc cầu do cha bạn và những người đồng nghiệp làm nên. - Tìm câu thơ em thích nhất ? V ì sao em - HS phát biểu ý kiến. thích nhất câu thơ đó ? - Bài thơ cho em thấy tình cảm của bạn - Bạn yêu cha, tự hào về cha. nhỏ đối với cha như thế nào ? 4. H ọc thuộc lòng bài thơ - GV đọc bài thơ. - HD HS đọc diễn cảm bài thơ - 2 H S thi đọc lại cả bài thơ - HS thi đọc thuộc lòng từng khổ, cả bài - Từng tốp nối tiếp nhau thi HTL. - GV và cả lớp bình chọn bạn đọc hay. - 1 vài HS thi đọc thuộc cả bài. IV. C ủng cố, dặn dò. - GV nhận xét tiết học. - Dặn HS về nhà ôn bài. Luyện từ và câu Từ ngữ về sáng tạo. Dấu phẩy, dấu chấm, chấm hỏi. I. Mục tiêu - Mở rộng vốn từ : sáng tạo - Ôn luyện về dấu phẩy ( đứng sau bộ phận trạng ngữ chỉ địa điểm ), dấu chấm, dấu chấm hỏi. II. Đ ồ dùng GV : Bảng phụ viết BT1, 2,3 H S : SGK. 5
  6. III. Các hoạt động dạy học chủ yếu Hoạt động của thầy Hoạt động của trò A. K iểm tra bài cũ - Làm BT 2, BT3 tiết LT&C tuần 20. - 2 H S làm - Nhận xét. B. Bài mới. 1. G iới thiệu bài - GV nêu MĐ, YC của tiết học. 2. H D HS làm BT * Bài tập 1 / 35 - Nêu yêu cầu BT. - Dựa vào bài TĐ, CT tuần 21, 22 tìm các từ ngữ ...... - GV phát giấy cho từng nhóm - HS làm bài theo nhóm. - Đại diện nhóm trình bày - GV nhận xét - Nhận xét. - Lời giải : - Chỉ tri thức: nhà bác học, nhà thông thái, nhà nghiên cứu, tiến sĩ ( Hoạt động của tri thức : nghiên cứu khoa học ) - Chỉ tri thức : Nhà phát minh, kĩ sư ( hoạt động của tri thức : nghiên cứu khoa học, phát minh, chế tạo máy móc,,,,, ) * Bài tập 2 / 35 - Nêu yêu cầu BT + Đặt dấu phẩy vào chỗ nào trong mỗi câu - Cả lớp đọc thầm, làm bài cá nhân. - 2 em lên bảng làm - Nhận xét - GV nhận xét - Đọc bài làm của mình. - Lời giải : a. ở nhà, em thường giúp bà xâu kim. b. Trong lớp, Liên luôn luôn chăm chú nghe giảng. c. Hai bên bờ sông, những bãi ngô bắt đầu xanh tốt. d. Trên cánh rừng mới trồng, chim chóc lại bay về ríu rít. * Bài tập 3 / 36 - Nêu yêu cầu BT + Dấu chấm nào dùng đúng, dấu chấm nào dùng sai. Sửa lại cho đúng. - GV giải nghĩa từ : phát minh. - HS đọc truyện vui. - HS làm bài vào vở. - 2, 3 HS đọc truyện vui sau khi đã sửa lại dấu câu. - Truyện này gây cười ở chỗ nào ? - HS trả lời IV. C ủng cố, dặn dò - GV nhận xét tiết học. 6
  7. - Dặn HS về nhà ôn bài. Tiếng việt + Ôn LT&C : Ôn từ ngữ sáng tạo. Dấu phẩy, dấu chấm, dấu hỏi. I. Mục tiêu - Củng cố cho HS vốn từ : sáng tạo - Ôn luyện về dấu phẩy ( đứng sau bộ phận trạng ngữ chỉ địa điểm ), dấu chấm, dấu chấm hỏi. II. Đ ồ dùng GV : N ội dung. H S : Vở. III. Các hoạt độg dạy học chủ yếu Hoạt động của thầy Hoạt động của trò A. K iểm tra bài cũ - Kết hợp trong bài mới B. Bài mới. a. HĐ1 : Ôn từ ngữ về sáng tạo. - Tìm các từ ngữ chỉ chi thức và hoạt động - HS làm bài cá nhân của tri thức. - 2 em lên bảng làm - Nhận xét. - 5, 7 bạn đọc bài làm của mình. - Lời giải : - GV nhận xét. - Tri thức : Thầy giáo, cô giáo - Ho ạt động của tri thức : hạy học. - Chỉ tri thức : nhà văn, nhà thơ. - Ho ạt động của tri thức : sáng tác. b. HĐ2 : Ôn dấu chấm, dấu phẩy, dấu hỏi. - Điền dấu châm, dấu phẩy, dấu hỏi vào ô trống. Nhớ chú Nga thường nhắc : - HS làm bài vào vở. - Chú bây giờ ở đâu - 1 em lên bảng làm. Chú ở đ âu ở đâu - Nhận xét. Trường Sơn dài dằng dặc - Lời giải : Trường Sa đảo nổi chìm N hớ chú, Nga thường nhắc : Hay Kon Tum Đ ắc Lắk - Chú bây giờ ở đâu ? Chú ở đâu, ở đâu ? Trường Sơn dài dằng dặc ? Trường Sa đảo nổi, chìm ? H ay Kon Tum, Đ ắc Lắk. IV. C ủng cố, dặn dò - GV nhận xét tiết học. - Dặn HS về nhà ôn bài. Thứ năm ngày 8 tháng 12 năm 2007 Tập viết Ôn chữ hoa P I. Mục tiêu 7
  8. + Củng cố cách viết chữ hoa P ( Ph ) thông qua BT ứng dụng : - Viết tên riêng : Phan Bội Châu. bằng chữ cữ nhỏ . - Viết câu ca dao Phá Tam Giang nối đường ra Bắc / Đèo Hải Vân hướng mặt vào Nam bằng chữ cỡ nhỏ. II. Đ ồ dùng GV : Mẫu chữ viết hoa P ( Ph ). Phan Bội Châu và câu ca dao viết trên dòng kẻ. HS : Vở tập viết. III. Các hoạt động dạy học chủ yếu Hoạt động của thầy Hoạt động của trò A. K iểm tra bài cũ - Nhắc lại từ và câu ứng dụng đã học - Lãn Ông, ổi Quảng bá cá Hồ Tây / Hàng trong bài trước. rào tơ lụa làm say lòng người. B. Bài mới 1. G iới thiệu bài - GV nêu MĐ, YC của tiết học 2. H D HS viết trên b ảng con a. Luyện viết chữ viết hoa - Tìm các chữ viết hoa có trong bài - P ( Ph ), C ( Ch ), B, T, G ( Gh ), Đ, H, V, N - GV viết mẫu chữ Ph, kết hợp nhắc lại - HS QS cách viết. - Luyện viết Ph, T, V trên bảng con. b. Luyện viết từ ứng dụng ( tên riêng ) - Đọc từ ứng dụng - Phan Bội Châu - GV nói về : Phan Bội Châu. - HS tập viết Phan Bội Châu vào b ảng con c. Luyện viết câu ứng dụng - Đọc câu ứng dụng Phá Tam Giang nối đường ra Bắc - GV giúp HS hiểu ND các địa danh trong Đèo H ải Vân hướng mặt vào Nam - HS tập viết bảng con : Phá, Bắc. câu ca dao 3. H D HS tập viết vào vở tập viết. - GV nêu yêu cầu của giờ viết. - HS viết bài vào vở. 4. Chấm, chữa b ài - GV chấm b ài - Nhận xét bài viết của HS. IV. C ủng cố, dặn dò - GV nhận xét chung tiết học. - Dặn HS về nhà ôn bài. Tập làm văn Nói, viết về người lao động trí óc. I. Mục tiêu. - Rèn kĩ năng nói : kể được 1 vài điều về một vài người lao động trí óc mà em biết ( tên, nghề nghiệp, công việc hàng ngày, cách làm việc của người đó ) - Rèn kĩ năng viết : Viết lại được những điều em vừa kể thành 1 đoạn văn ( từ 7 đến 10 câu ) diễn đạt rõ ràng, sáng sủa. II. Đ ồ dùng GV : Tranh minh hoạ về 1 số tri thức, bảng viết gợi ý về 1 người lao động trí óc. 8
  9. HS : SGK. III. Các hoạt động dạy học chủ yếu. Hoạt động của thầy Hoạt động của trò A. K iểm tra bài cũ - Kể lại chuyện : Nâng niu từng hạt giống. - 2 H S kể lại chuyện - Nhận xét B. Bài mới 1. G iới thiệu bài ( GV giới thiệu ) 2. H D HS làm BT * Bài tập 1 / 38 + Kể về 1 người LĐ trí óc mà em biết. - Kể tên 1 số nghề LĐ trí óc mà em biết ? - Bác sĩ, giáo viên, kĩ sư xây dựng, kĩ sư hàng không, kĩ sư cầu đ ường ..... - Từng cặp HS tập kể. - GV và cả lớp nhận xét. - 4, 5 HS thi kể trước lớp. * Bài tập 2 / 38 - Nêu yêu cầu BT. + V iết những điều em vừa kể thành 1 đoạn văn ngắn khoảng 7 đến 10 câu. - GV theo dõi, giúp đỡ các em viết bài. - HS viết bài vào vở. - GV chấm 1 số bài. - 5, 7 HS đọc bài viết trước lớp - Nhận xét bài viết của HS. IV. C ủng cố, dặn dò - GV nhận xét chung tiết học. - Dặn HS về nhà ôn bài. Thứ sáu ngày 9 tháng 2 năm 2007 Chính tả ( nghe - viết ) Một nhà thông thái. I. Mục tiêu + Rèn kĩ năng viết chính tả : - Nghe và viết đúng, trình bày đúng, đẹp đoạn văn Một nhà thông thái. - Tìm đúng các từ ( theo nghĩa đã cho ) chứa tiếng bắt đầu bằng âm đầu hoặc vần dễ lẫn : r/d/gi hoặc ươt/ươc. Tìm đúng các từ ngữ chỉ hoạt động có tiếng bắt đầu bằng r/d/gi hoặc có vần ươt/ươc. II. Đ ồ dùng. GV : Bang phụ viết BT 3. H S : SGK. III. Các hoạt động dạy học chủ yếu Hoạt động của thầy Hoạt động của trò. A. K iểm tra bài cũ - Viết 4 tiếng bắt đầu bằng ch/tr. - HS viết bảng con, 2 em lên bảng. - Nhận xét B. Bài mới 1. G iới thiệu bài - GV nêu MĐ, YC của tiết học. 2. H D HS nghe - viết. a. HD HS chuẩn bị - GV đọc đoạn văn : Một nhà thông thái. - HS theo dõi SGK. 9
  10. - 2 H S đọc lại đoạn văn. - Đoạn văn gồm mấy câu ? - 4 câu. - Những chữ nào trong đoạn văn cần viết - Chữ đầu mỗi câu, tên riêng Trương Vĩnh hoa ? Kí - Cả lớp đọc thầm lại đoạn văn - GV đọc cho HS viết những tiếng dễ viết - HS viết vào bảng con sai b. GV đọc b ài + H S viết bài vào vở. c. Chấm, chữa bài - GV chấm b ài - Nhận xét bài viết của HS. 3. H D HS làm BT chính tả. * Bài tập 2 / 38 - Nêu yêu cầu BTa - Tìm các từ chứa tiếng bắt đầu bằng r/d/gi có nghĩa ...... - GV nhận xét - HS làm bài cá nhân. - 1 em lên bảng làm. - Nhận xét - Lời giải : ra-đi-ô, dược sĩ, giây. * Bài tập 3 / 38 - Nêu yêu cầu BTa + Thi tìm nhanh các từ chỉ hoạt động.... - GV phát phiếu cho các nhóm - HS làm bài theo nhóm. - Đại diện nhóm lên trình bày. - Lời giải : - Tiếng bắt đầu bằng r : reo hò, rung cây, rang cơm, rán cá, .... - GV nhận xét - Tiếng bắt đầu bằng d : dạy học, dỗ dành, dấy binh, dạo chơi, .... - Tiếng bắt đầu bằng gi : gieo hạt, giao việc, giáo dục, giả danh, .... IV. C ủng cố, dặn dò. - GV nhận xét chung tiết học. - Về nhà ôn bài. Ho ạt động tập thể Sinh hoạt lớp I. Mục tiêu. - HS thấy đ ược những ưu khuyết điểm của mình trong tuần 22 - Có ý thức sửa sai những điều mình vi phạm, phát huy những điều mình làm tốt - GD HS có ý thức trong học tập và trong mọi hoạt động II N ội dung sinh hoạt 1 G V nhận xét ưu điểm : - Giữ gìn vệ sinh chung, vệ sinh sạch sẽ - Thực hiện tốt nề nếp lớp, xếp hàng ra vào lớp nhanh - Truy bài tốt - Trong lớp chú ý nghe giảng : Mạnh, Chi, Nhi, .... 10
  11. - Chịu khó giơ tay phát biểu : T. Tùng, Thành, - Có nhiều tiến bộ về đọc : Thư, Đức 2. Nhược điểm : - Chưa chú ý nghe giảng : Khuê, Đ Tùng - Chữ viết chưa đẹp, sai nhiều lối chính tả : Khuê, Duy, M. Tùng - Cần rèn thêm về đọc : Khuê, Đ. Tùng 3 HS bổ xung 4 Vui văn nghệ 5 Đề ra phương hướng tuần sau - Duy trì nề nếp lớp - Trong lớp chú ý nghe giảng, chịu khó phát biểu - Một số bạn về nhà luyện đọc và rèn thêm về chữ viết. Hoạt động tập thể + An toàn giao thông Bài 4 : Kĩ năng đi bộ qua đường an toàn. ( Soạn giáo án riêng ) 11
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2