intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Google Insights liên kết nhà quảng cáo, tiếp thị và người dùng

Chia sẻ: Cong Thanh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

92
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Google Insights liên kết nhà quảng cáo, tiếp thị và người dùng Công cụ mới của Google cho phép nhà quảng cáo, công ty tiếp thị nắm bắt được thói quen tìm kiếm của khách hàng. Google mới công bố công cụ Google Insights for Search, một cộng cụ giúp nhà quảng cáo trực tuyến, tiếp thị hiểu được thói quen của người tìm kiếm.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Google Insights liên kết nhà quảng cáo, tiếp thị và người dùng

  1. Google Insights liên kết nhà quảng cáo, tiếp thị và người dùng Công cụ mới của Google cho phép nhà quảng cáo, công ty tiếp thị nắm bắt được thói quen tìm kiếm của khách hàng. Google mới công bố công cụ Google Insights for Search, một cộng cụ giúp nhà quảng cáo trực tuyến, tiếp thị hiểu được thói quen của người tìm kiếm. Gần đây, Google mới tích hợp thêm công cụ đánh giá khối lượng tìm kiếm trong công cụ đánh giá từ khóa. Google cũng mới công bố Google Trends, Google Hot Trends, Google Trends Websites, và Google Ad Planner. Và giờ đây, Google lại bổ sung một công cụ mới cho thị trường tìm kiếm, quảng bá trực tuyến – Google Insights Search.
  2. Google Insights cho tìm kiếm Google Insights Search sẽ hiển thị các thông tin sau : So sánh khối lượng các từ khóa được theo dõi và so  sánh giữa chúng;
  3. Các từ khóa liên quan được chú ý và các từ khóa được  tìm kiếm nhiều nhất; Thể loại dựa trên các top keywords và thể loại dựa  trên các từ khóa quan trọng nhất Thể loại dựa trên khối lượng từ khóa và mức tăng  tương đối của từ khóa trong thể loại của nó; Từ khóa theo địa lý : quốc gia, thành phố và địa điểm  mà từ khóa đó được tìm kiếm nhiều nhất; Có thể tìm kiếm kết hợp nhiều tính năng trên.  Giốn như Google Trends, ngầm định Google Insights cho tìm kiếm hiển thị từ khóa theo cách thức tổng hợp các từ khóa con. Ví dụ từ khóa tìm kiếm “quảng bá” sẽ có khối lượng nhiều hơn “quảng bá Website” trong khi “quảng bá Website” lại được tìm kiếm nhiều hơn (Bởi các từ khóa “quảng bá web”, “quảng bá sản phẩm” được tính gộp vào khối lượng tìm kiếm của từ khóa “quảng bá”).
  4. Google Insights so sánh từ khóa “quang ba” và “quang ba Web” Ví dụ sao, bạn có thể thấy Google Insights cho phép lọc tìm kiếm từ khóa theo quốc gia và thể loại. Trong ví dụ, từ khóa tìm kiếm là “SEO” giới hạn tìm kiếm tại Việt Nam và trong lĩnh vực Internet.
  5. Google Insights cho phép lọc từ khóa tìm kiếm theo địa lý, thể loại. Bạn có thể đặt Google Insights làm trang chủ . Với tài khoản Google, bạn có thể tải các dữ liệu tìm kiếm dưới định dạng XLS.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0