
Tập đoàn Hoa Sao đã xây dựng và hoàn thiện được một hệ thống các quy trình và
phương pháp tổ chức hoạt động CSKH tại các Call Center theo những chuẩn mực
của thế giới. Ngoài đội ngũ hơn 2000 nhân viên CSKH, Hoa Sao còn là nơi quy tụ
của nhiều chuyên gia giỏi để sẵn sàng tư vấn hỗ trợ các doanh nghiệp trong hoạt
động CSKH ở những ngành nghề đa dạng như Viễn thông, tài chính ngân hàng,
bảo hiểm, hàng tiêu dùng…Với thông điệp “Trải nghiệm xúc cảm sẻ chia” và với
cam kết trở thành “Người đồng hành số 1” trên con đường cùng các doanh nghiệp
đi đến thành công, Hoa Sao đã góp phần tạo dựng và phát triển một ngành công
nghiệp dịch vụ CSKH Việt nam hiện đại và giàu bản sắc.
Không ngừng vươn lên, năm 2010, ngoài việc tuyên bố chính thức trở thành
Tập đoàn CSKH đầu tiên tại Việt Nam, Hoa Sao đã quyết định gia nhập Hiệp hội
CSKH của Singapore (CCAS) – một nước có ngành Call Center rất phát triển
nhằm học hỏi những kinh nghiệm của nước bạn đồng thời làm bước đệm để thâm
nhập thị trường quốc tế, góp phần quảng bá thương hiệu Việt trong lĩnh vực tiềm
năng này.
Định hướng của Hoa Sao đến năm 2015 là đạt quy mô nhân sự 5000 nhân
viên CSKH với doanh thu ước tính đạt 1500 – 2000 tỷ/ năm, qua đó, góp phần đẩy
mạnh phát triển ngành dịch vụ CSKH tại Việt Nam xứng tầm với các doanh
nghiệp trong khu vực và quốc tế.
Để mục tiêu đó được hiện thực hoá, Hoa Sao đã đầu tư mạnh cho hạ tầng cơ
sở và công nghệ. Hoa Sao đã chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng với 3 trung tâm Call
Center được thàng lập tại các thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM. Công
nghệ hiện đại của Hoa Sao có thể đáp ứng nhu cầu giải đáp 24/24 với yêu cầu cao
nhất về tính thông tin liên tục và bảo mật của khách hàng. Để nâng cao chất lượng
nhân lực đầu vào, năm 2011 Hoa Sao quyết định thành lập trung tâm Tuyển dụng
và đào tạo nhân sự, quyết tâm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho các đối tác.
Bằng sức mạnh của một tập thể trẻ trung, năng động và sáng tạo, Hoa Sao sẽ
không ngừng phát triển và mau chóng trở thành Tập đoàn số 1 trong lĩnh vực cung