TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA LƯ
KHOA TIỂU HỌC – MẦM NON
PHAN MINH HOA
THỰC TRẠNG
THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG TRÒ CHƠI HỌC TẬP
NHẰM HÌNH THÀNH BIỂU TƯỢNG HÌNH DẠNG
CHO TRẺ 4 – 5 TUỔI
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
Mã sinh viên: 2152010736
NINH BÌNH, (2021)
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA LƯ
KHOA TIỂU HỌC – MẦM NON
PHAN MINH HOA
THỰC TRẠNG
THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG TRÒ CHƠI HỌC TẬP
NHẰM HÌNH THÀNH BIỂU TƯỢNG HÌNH DẠNG
CHO TRẺ 4 – 5 TUỔI
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
Mã sinh viên: 2152010736
Người hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Hồng Loan
NINH BÌNH, (2021)
LỜI CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan đề tài: “Thực trạng thiết kế trò chơi học tập nhằm
hình thành biểu tượng hình dạng cho trẻ 4 5 tuổi” sản phẩm quá trình
nghiên cứu của tôi. Những kết quả, số liệu nêu trong đề tài đúng sự thật và
chưa ai ng bố trong bất công trình nào khác. Trong đề tài sự tham
khảo một số tài liệu có nguồn gốc và được trích dẫn rõ ràng.
Ninh Bình, ngày 24 tháng 5 năm 2021
c giả
Phan Minh Hoa
XÁC NHẬN CỦA NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC
Đề tài “Thực trạng thiết kế trò chơi học tập nhằm hình thành biểu
tượng hình dạng cho trẻ 4 5 tuổi” công trình nghiên cứu của tác giả
Phan Minh Hoa. Những kết quả, số liệu nêu trong đề tài đúng sự thật
chưa ai ng bố trong bất công trình nào khác. Trong đề tài sự tham
khảo một số tài liệu có nguồn gốc và được trích dẫn rõ ràng.
Ninh Bình, ngày 24 tháng 5 năm 2021
Người hướng dẫn khoa học
ThS. Đinh Thị Hồng Loan
BẢNG CÁC KÍ HIỆU, CHỮ VIẾT TẮT
BT : Biểu tượng
HD : Hình dạng
BTHD : Biểu tượng hình dạng
LQVT : Làm quen với toán
GDMN : Giáo dục mm non
GV : Giáo viên
GVMN : Giáo viên mầm non
GD : Giáo dục
MN : Mầm non
TB : Trung bình
TBC : Trung bình cộng
TCHT : Trò chơi học tập
SL : Số lượng
XL : Xếp loại
HĐ : Hoạt động
RC : Rất cao
RT : Rất thấp
T : Thấp
C : Cao
: Điểm trung bình
δ : Độ lệch chuẩn