Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng hình dạng cho trẻ 4 – 5 tuổi
Khóa luận tốt nghiệp "Thực trạng thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng hình dạng cho trẻ 4 – 5 tuổi" được nghiên cứu với mục đích: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn của việc thiết kế và sử dụng TCHT nhằm hình thành BTHD cho trẻ 4-5 tuổi và mức độ nhận thức, kỹ năng, thái độ về BTHD của trẻ, từ đó đề xuất cách thiết kế và sử dụng một số TCHT góp phần nâng cao hiệu quả hình thành BTHD cho trẻ.