Làm sao để thích nghi sau một cuộc sáp nhập?
60
lượt xem 7
download
lượt xem 7
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Đe doạ từ bên ngoài Sự phối hợp nhịp nhàng giữa trung tâm liên lạc và đội ngũ Marketing. Là một Giám đốc Marketing, tôi thường cảm thấy nản chỉ vì công tác phối hợp giữa đội ngũ Marketing và trung tâm liên lạc nơi chúng tôi quá yếu kém. Ví dụ như hàng tháng tôi cần phải làm bản báo cáo với cấp trên hiệu quả của các hoạt động Marketing: chúng tôi đã in bao nhiêu mẫu quảng cáo, có bao nhiêu người ghé qua trang web, những ai đã liên lạc hỏi thăm chiến dịch gửi mail trực...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD