Lời phàn nàn của khách hàng là Vàng
109
lượt xem 8
download
lượt xem 8
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Chắc chắn bạn cũng đã từng nhận được các email, cuộc gọi của khách hàng có ý phàn nàn về doanh nghiệp của bạn. Nhưng hầu hết trong số chúng ta vẫn chưa thực sự quan tâm đến điều đó. Nếu bạn chỉ phản ứng với những lời phàn nàn đó mà không xem xét đến mối quan tâm của họ thì bạn sẽ bị mất khách hàng, tệ hơn nữa là doanh số bán giảm sút đáng kể.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD