
MỤC LỤC
DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT................................................................................... i
DANH MỤC BẢNG BIỂU ....................................................................................... ii
DANH MỤC HÌNH VẼ ............................................................................................ iii
LỜI MỞ ĐẦU ............................................................................................................. 1
1. Lý do chọn đề tài ..................................................................................................... 1
2. Mục tiêu nghiên cứu ................................................................................................ 3
3. Câu hỏi nghiên cứu ................................................................................................. 3
4. Đối tƣợng nghiên cứu .............................................................................................. 4
5. Phạm vi nghiên cứu ................................................................................................. 4
6. Cách tiếp cận và phƣơng pháp nghiên cứu ............................................................. 5
6.1. Cách tiếp cận ........................................................................................................ 5
6.2. Phƣơng pháp nghiên cứu ...................................................................................... 7
7. Ý nghĩa khoa học và thực tiễn ................................................................................. 7
8. Kết cấu..................................................................................................................... 9
CHƢƠNG 1. CƠ SỞ LÝ THUYẾT VÀ TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ẢNH
HƢỞNG CỦA CÔNG BỐ THÔNG TIN TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI ĐẾN GIÁ TRỊ
DOANH NGHIỆP ..................................................................................................... 10
1.1. Công bố thông tin trách nhiệm xã hội ................................................................ 10
1.1.1. Khái niệm công bố thông tin trách nhiệm xã hội ............................................ 10
1.1.2. Phân loại công bố thông tin trách nhiệm xã hội .............................................. 11
1.1.3. Đo lƣờng công bố thông tin trách nhiệm xã hội ............................................. 12
1.1.3.1. Đo lƣờng công bố thông tin trách nhiệm xã hội qua bộ chỉ số .................... 12
1.1.3.2. Đo lƣờng công bố thông tin trách nhiệm xã hội theo phân tích nội dung ... 13
1.2. Giá trị doanh nghiệp ........................................................................................... 15
1.2.1. Khái niệm giá trị doanh nghiệp ....................................................................... 15
1.2.2. Phân loại giá trị doanh nghiệp ......................................................................... 15
1.2.3. Đo lƣờng giá trị doanh nghiệp ........................................................................ 16
1.2.3.1. Khái quát chung về các phƣơng pháp đo lƣờng giá trị doanh nghiệp ......... 16