
iii
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN .............................................................................................. i
LỜI CẢM ƠN ................................................................................................... ii
DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT ............................................................. vii
DANH MỤC BẢNG BIỂU, HÌNH VẼ ......................................................... viii
PHẦN MỞ ĐẦU ............................................................................................... 1
1. Tính cấp thiết của đề tài ................................................................................ 1
2. Tổng quan tình hình nghiên cứu đề tài ......................................................... 2
3. Mục tiêu nghiên cứu ...................................................................................... 4
4. Phạm vi nghiên cứu ....................................................................................... 5
5. Phƣơng pháp nghiên cứu ............................................................................... 5
5.1. Phƣơng pháp thu thập dữ liệu ................................................................. 5
5.2. Phƣơng pháp phân tích dữ liệu ............................................................... 6
6. Kết cấu đề tài ................................................................................................. 7
CHƢƠNG 1: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN CHIẾN LƢỢC
THÂM NHẬP THỊ TRƢỜNG CỦA DOANH NGHIỆP ................................. 8
1.1. Một số khái niệm và lý thuyết cơ bản về chiến lƣợc thâm nhập thị trƣờng
của doanh nghiệp ............................................................................................... 8
1.1.1. Một số khái niệm cơ bản ..................................................................... 8
1.1.2. Một số lý thuyết liên quan đến chiến lƣợc thâm nhập thị trƣờng ....... 9
1.2. Phân tích nội dung nghiên cứu ................................................................. 15
1.2.1. Xác định tầm nhìn và sứ mạng kinh doanh, mục tiêu chiến lƣợc thâm
nhập thị trƣờng của doanh nghiệp ............................................................... 15