intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện chiến lược phát triển thị trường của Công ty TNHH MTV Bao Bì 277 Hà Nội

Chia sẻ: Trương Tiên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:115

160
lượt xem
33
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn có kết cấu nội dung gồm 3 chương. Chương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược phát triển thị trường của doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng chiến lược phát triển thị trường của Công ty TNHH MTV Bao Bì 277 Hà Nội. Chương 3: Quan điểm và giải pháp hoàn thiện chiến lược phát triển thị trường của Công ty TNHH MTV Bao Bì 277 Hà Nội đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2025.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện chiến lược phát triển thị trường của Công ty TNHH MTV Bao Bì 277 Hà Nội

NGUYỄN ĐẮC LÂM<br /> <br /> Bé Gi¸o dôc vµ §µo t¹o<br /> Tr­êng ®¹i häc th­¬ng m¹i<br /> <br /> NGUYỄN ĐẮC LÂM<br /> LUẬN VĂN THẠC SỸ KINH TẾ<br /> <br /> HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC<br /> PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG CỦA CÔNG TY<br /> TNHH MTV BAO BÌ 277 HÀ NỘI<br /> <br /> LỚP CH21A - KDTM (KHÓA HỌC 2014 - 2016)<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SỸ KINH TẾ<br /> <br /> Hµ néi, 2016<br /> <br /> Bé Gi¸o dôc vµ §µo t¹o<br /> Tr­êng ®¹i häc th­¬ng m¹i<br /> <br /> NGUYỄN ĐẮC LÂM<br /> <br /> HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC<br /> PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG CỦA CÔNG TY<br /> TNHH MTV BAO BÌ 277 HÀ NỘI<br /> Chuyªn ngµnh : Kinh doanh th­¬ng m¹i<br /> M· sè<br /> : 60.34.01.21<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SỸ KINH TẾ<br /> <br /> Ng­êi h­íng dÉn khoa häc<br /> <br /> PGS.TS. NGUYỄN HOÀNG LONG<br /> <br /> Hµ néi, 2016<br /> <br /> i<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan Luận văn là công trình nghiên cứu của riêng tôi.<br /> Các kết quả nêu trong Luận văn chưa được công bố trong bất kỳ công trình<br /> nào khác. Các số liệu, ví dụ và trích dẫn trong Luận văn đảm bảo tính chính xác, tin<br /> cậy và trung thực.<br /> Tác giả<br /> <br /> Nguyễn Đắc Lâm<br /> <br /> ii<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Sau thời gian thực tập và nghiên cứu, tác giả đã hoàn thành đề tài luận văn<br /> của mình. Để có được kết quả ngày hôm nay, tác giả xin bày tỏ lòng cảm ơn tới Ban<br /> Giám hiệu Trường Đại học Thương Mại, Khoa Sau Đại học đã tạo điều kiện để các<br /> học viên được tham gia học lớp cao học chuyên ngành Kinh doanh thương mại và<br /> nhận được sự chỉ dẫn nhiệt tình của các Thầy, Cô trong việc chọn đề tài, xử lý dữ<br /> liệu, số liệu hoàn thành luận văn của cá nhân.<br /> Tác giả xin chân thành cảm ơn PGS. TS. Nguyễn Hoàng Long - giáo viên<br /> hướng dẫn luận văn - người đã tận tình hướng dẫn để tác giả có thể hoàn thành được<br /> đề tài luận văn của mình.<br /> Xin chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty TNHH MTV Bao Bì 277 Hà<br /> Nội, Các phòng ban đã tạo điều kiện về thời gian và cung cấp những thông tin cần<br /> thiết giúp tác giả hoàn thành bài luận văn của mình.<br /> Tác giả cũng xin cảm ơn gia đình, bạn bè, họ là nguồn động viên tinh thần vô<br /> giá cho tác giả trong suốt quá trình học tập, thực tập và viết luận văn tốt nghiệp.<br /> Trân trọng cảm ơn!<br /> <br /> iii<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CAM ĐOAN ...................................................................................................... i<br /> LỜI CẢM ƠN ...........................................................................................................ii<br /> MỤC LỤC ................................................................................................................iii<br /> DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT ........................................................................ vi<br /> DANH MỤC CÁC BẢNG .....................................................................................vii<br /> DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ.................................................................viii<br /> LỜI MỞ ĐẦU ........................................................................................................... 1<br /> 1. Tính cấp thiết nghiên cứu đề tài ......................................................................... 1<br /> 2. Tổng quan tình hình nghiên cứu đề tài ............................................................... 2<br /> 3. Mục tiêu và nhiệm vụ nghiên cứu của đề tài ...................................................... 4<br /> 4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu đề tài............................................................. 5<br /> 5. Phương pháp nghiên cứu đề tài .......................................................................... 5<br /> 6. Kết cấu luận văn ................................................................................................. 8<br /> CHƯƠNG 1 CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN THỊ<br /> TRƯỜNG SẢN PHẨM CỦA DOANH NGHIỆP ................................................. 9<br /> 1.1. KHÁI QUÁT VỀ THỊ TRƯỜNG VÀ CHIẾN LƯỢC THỊ TRƯỜNG CỦA<br /> DOANH NGHIỆP .................................................................................................. 9<br /> 1.1.1. Khái quát thị trường của doanh nghiệp ..................................................... 9<br /> 1.1.2. Khái quát về chiến lược thị trường của doanh nghiệp ............................ 14<br /> 1.2. NỘI DUNG CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG CỦA DOANH<br /> NGHIỆP ................................................................................................................ 16<br /> 1.2.1. Phân tích và xác định tình thế thị trường của doanh nghiệp ................... 16<br /> 1.2.2. Lựa chọn chiến lược phát triển thị trường............................................... 18<br /> 1.2.3. Phát triển các công cụ chiến lược phát triển thị trường .......................... 20<br /> 1.2.4. Phát triển các yếu tố nguồn lực chiến lược phát triển thị trường ............ 25<br /> 1.2.5. Kiểm soát, đánh giá chiến lược phát triển thị trường .............................. 27<br /> 1.3. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG<br /> CỦA DOANH NGHIỆP ....................................................................................... 29<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2