
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu ảnh hưởng của nhân tố gắn kết (involvement) với sản phẩm đến sự trung thành thương hiệu - Ứng dụng tại Công ty Trường Hải auto
27
lượt xem 4
download
lượt xem 4
download

Luận văn "Nghiên cứu ảnh hưởng của nhân tố gắn kết (involvement) với sản phẩm đến sự trung thành thương hiệu - Ứng dụng tại Công ty Trường Hải auto" nghiên cứu nhằm xây dựng lí luận về gắn kết sản phẩm và trung thành thương hiệu; ứng dụng thang đo gắn kết sản phẩm và trung thành thương hiệu; xây dựng mô hình nghiên cứu về mối quan hệ giữa gắn kết sản phẩm và trung thành thương hiệu; kiểm định mô hình nghiên cứu tại công ty Trường Hải auto; đề xuất giải pháp để phát triển gắn kết sản phẩm và trung thành thương hiệu cho công ty.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD