intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty TNHH Hưng Thịnh đến 2016 và định hướng đến 2020

Chia sẻ: Lê Đặng Nguyên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:100

99
lượt xem
35
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài hệ thống hóa những cơ sở lý luận hoạch định chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp nói chung và kinh doanh sản phẩm đặc thù nói riêng; phân tích thực trạng sản xuất kinh doanh và quản trị chiến lược của Công ty TNHH Hưng Thịnh; hoạch định chiến lược cụ thể cho Công ty TNHH Hưng Thịnh đến 2016 và định hướng đến 2020 dựa vào những thông tin, dữ liệu thu được.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty TNHH Hưng Thịnh đến 2016 và định hướng đến 2020

HỌ VÀ TÊN: ĐỖ TẤT THẮNG<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> ---------------------------------------<br /> <br /> ĐỖ TẤT THẮNG<br /> <br /> CHUYÊN NGÀNH: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH<br /> CHO CÔNG TY TNHH HƯNG THỊNH ĐẾN 2016 VÀ ĐỊNH<br /> HƯỚNG ĐẾN 2020<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KỸ THUẬT<br /> Ngành Quản trị kinh doanh<br /> <br /> KHOÁ: 2011 - 2013<br /> <br /> Hà Nội – Năm 2013<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> ---------------------------------------<br /> <br /> ĐỖ TẤT THẮNG<br /> <br /> HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH<br /> CHO CÔNG TY TNHH HƯNG THỊNH ĐẾN 2016 VÀ ĐỊNH<br /> HƯỚNG ĐẾN 2020<br /> <br /> Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KỸ THUẬT<br /> Ngành Quản trị kinh doanh<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC :<br /> TS. Nguyễn Ngọc Điện<br /> <br /> Hà Nội – Năm 2013<br /> <br /> Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty TNHH Hưng Thịnh<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan luận văn này là công trình nghiên cứu của riêng cá<br /> nhân tôi, được tổng hợp từ nhiều nguồn tài liệu tham khảo và số liệu từ Công<br /> ty TNHH Hưng Thịnh, không sao chép của bất kỳ luận văn nào trước đó.<br /> Tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung luận văn này./.<br /> Hà Nội, tháng 9 năm 2013<br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> Đỗ Tất Thắng<br /> <br /> Đỗ Tất Thắng<br /> <br /> -I-<br /> <br /> Luận văn thạc sĩ<br /> <br /> Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty TNHH Hưng Thịnh<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Tôi xin trân trọng cảm ơn các thầy cô giáo khoa kinh tế và quản lý,<br /> trung tâm sau Đại học Bách khoa Hà Nội, Ban lãnh đạo Công ty TNHH Hưng<br /> Thịnh, bạn bè đồng nghiệp, gia đình đã giúp đỡ tôi trong quá trình làm luận<br /> văn này.<br /> Đặc biệt em xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến thầy giáo, Tiến sĩ<br /> Nguyễn Ngọc Điện - giảng viên khoa kinh tế và quản lý - Trường Đại học<br /> Bách khoa Hà Nội đã tận tình giúp đỡ và trực tiếp hướng dẫn em nghiên cứu<br /> và hoàn thành luận văn.<br /> Mặc dù đã có nhiều cố gắng trong quá trình nghiên cứu, song khả năng<br /> và kinh nghiệm của bản thân có hạn, nên luận văn không tránh khỏi những<br /> tồn tại, hạn chế và thiếu sót. Vì vậy tôi rất mong nhận được sự góp ý trân<br /> thành của các thầy giáo, cô giáo, của các đồng nghiệp nhằm bổ sung hoàn<br /> thiện trong quá trình nghiên cứu tiếp theo.<br /> Xin chân thành cảm ơn.<br /> Hà Nội, tháng 9 năm 2013<br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> Đỗ Tất Thắng<br /> <br /> Đỗ Tất Thắng<br /> <br /> -II-<br /> <br /> Luận văn thạc sĩ<br /> <br /> Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty TNHH Hưng Thịnh<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CAM ĐOAN.....................................................................................<br /> I<br /> LỜI CẢM ƠN...........................................................................................<br /> II<br /> DANH MỤC BẢNG BIỂU......................................................................<br /> VI<br /> DANH MỤC HÌNH VẼ........................................................................... VII<br /> PHẦN MỞ ĐẦU………………………………………………………... VIII<br /> Chương I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC<br /> TRONG KINH DOANH..........................................................................<br /> 1<br /> 1.1. Các khái niệm cơ bản về quản trị chiến lược và hoạch định<br /> chiến lược trong kinh doanh....................................................................<br /> 1<br /> 1.1.1. Khái niệm chung về chiến lược trong kinh doanh........................<br /> 1<br /> 1.1.2. Quản trị Chiến lược.......................................................................<br /> 2<br /> 1.1.2.1. Định nghĩa về quản trị chiến lược...........................................<br /> 2<br /> 1.1.2.2. Mô hình quản trị chiến lược....................................................<br /> 3<br /> 1.1.2.3. Ý nghĩa của việc quản trị chiến lược.......................................<br /> 4<br /> 1.1.2.4. Vai trò của quản trị chiến lược...............................................<br /> 5<br /> 1.1.3. Hoạch định chiến lược...................................................................<br /> 5<br /> 1.1.3.1. Định nghĩa về hoạch định chiến lược......................................<br /> 5<br /> 1.1.3.2. Mục đích và ý nghĩa của hoạch định chiến lược.....................<br /> 6<br /> 1.1.4. Các cấp của quản trị chiến lược....................................................<br /> 6<br /> 1.2. Các bước của quá trình quản trị chiến lược...................................<br /> 8<br /> 1.2.1. Phân tích môi trường.....................................................................<br /> 9<br /> 1.2.1.1. Phân tích môi trường vĩ mô.....................................................<br /> 10<br /> 1.2.1.2. Phân tích môi trường tác nghiệp.............................................<br /> 12<br /> 1.2.1.3. Phân tích môi trường bên trong..............................................<br /> 18<br /> 1.2.2. Xác định chức năng nhiệm vụ và mục tiêu...................................<br /> 22<br /> 1.2.2.1. Khái niệm chức năng nhiệm vụ...............................................<br /> 22<br /> 1.2.2.2. Mục tiêu...................................................................................<br /> 23<br /> 1.2.3. Phân tích và lựa chon chiến lược...................................................<br /> 23<br /> 1.2.3.1. Chiến lược cấp công ty............................................................<br /> 24<br /> 1.2.3.2. Chiến lược cấp đơn vị kinh doanh...........................................<br /> 26<br /> 1.2.3.3. Chiến lược bộ phận chức năng...............................................<br /> 27<br /> 1.2.3.4. Quy trình lựa chọn chiến lược.................................................<br /> 27<br /> 1.3. Các công cụ phục vụ hoạch định chiến lược...................................<br /> 29<br /> 1.3.1. Bảng tổng hợp môi trường kinh doanh.........................................<br /> 30<br /> <br /> Đỗ Tất Thắng<br /> <br /> -III-<br /> <br /> Luận văn thạc sĩ<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2