intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng - Chi nhánh Thái Hà

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:85

18
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn "Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng - Chi nhánh Thái Hà" tập trình đánh giá thực trạng CLDV khách hàng tại Vpbank chi nhánh Thái hà, xác định những nhân tố ảnh hưởng đến CLDV khách hàng từ đó đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao CLDV khách hàng tại chi nhánh.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng - Chi nhánh Thái Hà

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2