Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng - Chi nhánh Thái Hà
18
lượt xem 6
download
lượt xem 6
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Luận văn "Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng - Chi nhánh Thái Hà" tập trình đánh giá thực trạng CLDV khách hàng tại Vpbank chi nhánh Thái hà, xác định những nhân tố ảnh hưởng đến CLDV khách hàng từ đó đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao CLDV khách hàng tại chi nhánh.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD