Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai – Đà Nẵng
9
lượt xem 4
download
lượt xem 4
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Mục tiêu của đề tài "Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai – Đà Nẵng" là đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại khách sạn; xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ khách sạn; đề ra giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD