intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai – Đà Nẵng

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:114

9
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu của đề tài "Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai – Đà Nẵng" là đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại khách sạn; xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ khách sạn; đề ra giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai – Đà Nẵng

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2