Marketing và xuất bản quản trị: Phần 2
87
lượt xem 19
download
lượt xem 19
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Nối tiếp nội dung của phần 1 Tài liệu Xuất bản quản trị và marketing, phần 2 trình bày các nội dung chương 3 - Tiếp thị trong xuất bản bao gồm: Hệ thống tiếp thị, những nguyên tắc cơ bản trong quan điểm tiếp thị của nhà xuất bản, tình hình thị trường Tài liệu, những nghiên cứu tiếp thị, chính Tài liệu giá cả của nhà xuất bản,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD