logo
Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
6 trang
85 lượt xem
1
0

Một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả tự học của sinh viên

Việc học tập, rèn luyện của sinh viên đòi hỏi khả năng tự học một cách tự giác, hiệu quả nhằm đáp ứng hình thức đào tạo theo học chế tín chỉ và đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực hiện nay. Trên cơ sở khái quát và đánh giá về thực trạng tự học trong sinh viên hiện nay, bài viết đề xuất và phân tích cụ thể một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả tự học của sinh viên.

Chủ đề:

viuzumaki

Quản lý giáo dục

Tài liệu Quản lý giáo dục

Share
/
6

Tài liệu liên quan

Văn hóa giáo dục Việt Nam: Góp bàn thêm

Góp bàn thêm về văn hóa giáo dục Việt Nam

6 trang
Hỏi - đáp Quản lý Nhà nước về Giáo dục: Sổ tay khi thực hiện chính quyền địa phương hai cấp

Sổ tay Hỏi - đáp Quản lý Nhà nước về Giáo dục khi thực hiện chính quyền địa phương hai cấp

41 trang
Xây dựng môi trường văn hóa trong cơ sở giáo dục đại học: Chuyên đề

Chuyên đề: Xây dựng môi trường văn hóa trong cơ sở giáo dục đại học

53 trang
Tài liệu tập huấn: Kiến thức cơ bản về bảo đảm chất lượng bên trong cơ sở GDNN

Tài liệu tập huấn Kiến thức cơ bản về bảo đảm chất lượng bên trong cơ sở GDNN

W 92 trang
Hướng dẫn trình bày đề cương sơ bộ: Tài liệu chi tiết

Tài liệu Hướng dẫn trình bày đề cương sơ bộ

W 3 trang
Quản lý nhà nước về giáo dục phổ thông: Chuyên đề

Chuyên đề: Quản lý nhà nước về giáo dục phổ thông

W 24 trang
Dạy học Sinh học phát triển theo phương pháp kiến tạo kiến thức cho sinh viên Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định

Tổ chức dạy học nội dung 'Sinh học phát triển' theo phương pháp kiến tạo kiến thức cho sinh viên Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định

3 trang
Hoàn thiện hệ thống pháp lý: Phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo trong trường đại học

Hoàn thiện hệ thống pháp lý cho sự phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo trong trường đại học

9 trang
Định hướng kiểm định chất lượng CTĐT Đại học Công nghiệp Quảng Ninh theo Thông tư 04/2025/TT-BGDĐT

Định hướng kiểm định chất lượng CTĐT tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh theo Thông tư 04/2025/TT-BGDĐT

7 trang
Giải pháp nâng cao năng lực số cho giảng viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh trong bối cảnh chuyển đổi số giáo dục

Giải pháp nâng cao năng lực số của giảng viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh trong bối cảnh chuyển đổi số giáo dục

8 trang

Tài liêu mới

Thực hành xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục môn tin học: Bài thảo luận chi tiết

Bài thảo luận: Thực hành xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục môn tin học

W 13 trang
Chiến lược phát triển nguồn nhân lực trong bối cảnh toàn cầu hóa: Nghiên cứu trường hợp Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

Chiến lược phát triển nguồn nhân lực trong bối cảnh toàn cầu hóa: Nghiên cứu trường hợp Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

5 trang
Vai trò doanh nghiệp dẫn dắt chuyển đổi số và hợp tác “hai nhà”: Doanh nghiệp - nhà trường trong xu thế quốc tế hóa giáo dục

Vai trò của doanh nghiệp trong dẫn dắt chuyển đổi số và hợp tác “hai nhà” – nhà doanh nghiệp và nhà trường trong xu thế quốc tế hóa giáo dục

6 trang
Quan hệ hợp tác nhà trường - doanh nghiệp: Thực tiễn đào tạo nguồn nhân lực từ Khoa Tiếng Anh Chuyên ngành, Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

Quan hệ hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp trong đào tạo nguồn nhân lực: Thực tiễn từ Khoa Tiếng Anh Chuyên ngành, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

7 trang
Giải pháp thúc đẩy văn hóa ứng xử cho sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng: Nâng cao cơ hội thích nghi và hợp tác quốc tế

Giải pháp thúc đẩy văn hóa ứng xử cho sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng nhằm góp phần nâng cao cơ hội thích nghi và hợp tác trong xu thế hội nhập quốc tế

6 trang
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong dạy học học phần Cơ sở xã hội (Địa lí) ở Tiểu học: Kinh nghiệm từ Đại học Hùng Vương

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong dạy học học phần Cơ sở xã hội ở Tiểu học (phần Địa lí) cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học Trường Đại học Hùng Vương

12 trang
Thực trạng xây dựng và tổ chức hoạt động trải nghiệm môn Toán lớp 5 tại các trường Tiểu học tỉnh Phú Thọ

Thực trạng xây dựng và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong môn Toán lớp 5 ở một số trường Tiểu học tỉnh Phú Thọ

7 trang
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho sinh viên Sư phạm Lịch sử Đại học Sư phạm Hà Nội: Nhận thức và thực tiễn

Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho sinh viên ngành Sư phạm Lịch sử, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Nhận thức và thực tiễn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi dân gian hỗ trợ học sinh Tiểu học gặp khó khăn học Toán

Thực trạng việc sử dụng trò chơi dân gian hỗ trợ học sinh gặp khó khăn trong học Toán ở Tiểu học

8 trang
Dạy học môn Toán Tiểu học ở Việt Nam: Đặc thù và gợi ý cải tiến từ kinh nghiệm quốc tế

Đặc thù dạy học môn Toán Tiểu học ở Việt Nam và gợi ý cải tiến từ kinh nghiệm quốc tế

10 trang
Tác động của Trách Nhiệm Xã Hội Trường Đại Học (USR) đến Tài Sản Thương Hiệu Trường Đại Học: Góc Nhìn Sinh Viên

Tác động của trách nhiệm xã hội trường đại học (USR) đến tài sản thương hiệu trường đại học theo góc nhìn của sinh viên

14 trang
Ý định sử dụng ChatGPT của sinh viên TP.HCM: Tác động của đặc tính và ảnh hưởng xã hội theo khung SOR

Tác động của đặc tính và ảnh hưởng xã hội đến ý định tiếp tục sử dụng ChatGPT của sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh theo khung SOR

17 trang
Trải nghiệm thực tế ảo ảnh hưởng đến sự hiện diện không gian của sinh viên Trường Công nghệ và Thiết kế - Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

Sự đắm chìm trong trải nghiệm thực tế ảo ảnh hưởng đến sự hiện diện không gian của sinh viên Trường Công nghệ và Thiết kế - Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

18 trang
Tác động của yếu tố đắm chìm trong trò chơi hóa đến động lực nội tại của sinh viên đại học Việt Nam

Tác động của yếu tố đắm chìm trong trò chơi hóa đến động lực nội tại của sinh viên đại học Việt Nam

17 trang
Sách chuyên khảo Nhập môn Khoa học quản lý trong giáo dục

Sách chuyên khảo Nhập môn Khoa học quản lý trong giáo dục

W 195 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tải liệu này là một tài liệu học thuật về [tên tài liệu] - một nghiên cứu khoa học về chủ đề. Nội dung bao gồm phần tổng quan, đại diện cho những thông tin quan trọng và có ích cho hình thức sử dụng của [tên tài liệu].

Đối tượng sử dụng

Nhóm nghiên cứu, doanh nghiệp, sinh viên chuyên nghiệp hoặc trong khoa học liên quan [chủ đề].

Từ khoá chính

[tên tài liệu][chủ đề]phân tánphân tíchtổng hợp

Nội dung tóm tắt

Văn bản này là một tài liệu khoa học kể về [tên tài liệu], một giải thích sâu rộng cho chủ đề. Chương trình này bao gồm các phần: phân tán, phân tích và tổng hợp về [chủ đề]. Từ đó, đọc viết lại có thể đưa ra các kết quả nghiên cứu, phân tích và tổng hợp về [tên tài liệu] và cách sử dụng nó. Văn bản này có thể được sử dụng làm tài liệu tham khảo cho người theo dõi hoặc tham gia vào các cuộc học tập, việc nghiên cứu hay sự phát triển có liên quan đến [chủ đề].

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà
Doanh nghiệp quản lý: Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na - GCN ĐKDN: 0307893603
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015