intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Nên đầu tư vào kênh maketing online nào?

Chia sẻ: Moclan_1 Moclan_1 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

78
lượt xem
7
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Với tốc độ phát triển internet tại Việt Nam hiện nay, với số dân sử dụng internet lên đến gần 40 triệu người, số lượng này cho thấy internet đang là mảnh đất rất tốt cho hoạt động quảng bá thương hiệu. 1.Tư vấn thành lập doanh nghiệp Ngân sách dành cho marketing sẽ tiếp tục chảy phần lớn vào marketing điện tử Khách hàng ngày càng có xu hướng tìm kiếm thông tin sản phẩm trên mạng để so sánh cũng như quyết định có nên mua sản phẩm hay dịch vụ đó không. Do đó, các nhà marketing chuyên...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Nên đầu tư vào kênh maketing online nào?

  1. Nên đầu tư vào kênh 1 maketing online nào? 2 3 Với tốc độ phát triển internet tại Việt Nam hiện nay, với số dân sử dụng 4 internet lên đến gần 40 triệu người, số lượng này cho thấy internet đang là 5 mảnh đất rất tốt cho hoạt động quảng bá thương hiệu. 6 7 8 9
  2. 1 2 1.Tư vấn thành lập doanh nghiệp Ngân sách dành cho marketing sẽ tiếp 3 tục chảy phần lớn vào marketing điện tử 4 K hách hàng ngày càng có xu hướng tìm kiếm thông tin sản phẩm trên mạng 5 để so sánh cũng như quyết định có nên mua sản phẩm hay dịch vụ đó không. 6 Do đó, các nhà marketing chuyên nghiệp cần thấy trước triển vọng tươi sáng 7 mà marketing điện tử có thể mang lại. Các kênh marketing điện tử có thể đến 8 được với đối tượng khán giả nhất định với giá rất rẻ và phải chăng. V à chúng 9 ta cũng có thể thấy trước được sự tiếp tục sụt giảm của các phương tiện truyền 10 thông truyền thống. Sự suy thoái của các phương tiện truyền thông truyền 11 thống càng thúc đẩy sự phát triển các kênh, quá trình marketing mới cũng như 12 giảm bớt gánh nặng cho ngân sách marketing. Các công ty nên chuyển đổi 13 hình thức kinh doanh để tăng khả năng marketing điện tử. 14 2. Phương tiện marketing xã hội đang ngày càng phát triển 15 N hững người hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực marketing đã dần nhận 16 ra rằng chúng ta đang ở giữa một cuộc chuyển giao quan trọng trong việc sử 17 dụng các phương tiện truyền thông xã hội cho mục đích marketing. Trong 18 một vài năm qua, các nhà marketing đã thử nghiệm các phương thức truyền 19 thông xã hội và trong năm 2011, những nhà marketing hàng đ ầu sẽ áp dụng 20 các phương thức marketing xã hội này vào các chiến lược marketing một cách 21 đầy đủ. Một quá trình marketing truyền thông xã hội sẽ theo sát các bước sau: 22 1. Nghiên cứu; 2. Lên kế hoạch; 3. Cam kết; 4. Đánh giá kết quả. 23 3. K ỷ nguyên mới của marketing trên di đ ộng bắt đầu 24
  3. Cùng với sự phát triển của marketing truyền thông xã hội, sự hứng thú với xu 1 hướng marketing trên di động đang bùng nổ theo sát sự thành công của thế hệ 2 điện thoại thông minh: Iphone và Ipad của Apple, hệ điều hành Android của 3 Google. Điện thoại thông minh ngày càng thu hút nhiều người sử dụng do đó 4 marketing trên di động được ví còn phát triển nhanh hơn các tin nhắn điện 5 thoại. Duyệt mail, lướt web trên di động cùng các phần mềm ứng dụng đ ược 6 xem là những công cụ để tiến hành marketing trên di động. Chính sự kết hợp 7 của các công cụ mới, sóng nhanh hơn và công nghệ định vị to àn cầu là bàn 8 đạp vững chắc cho những thay đổi quan trọng hơn. 9 4. Các video trên mạng xã hội được sử dụng như là công cụ thu hút sự 10 chú ý 11 K hông ai có thể phủ nhận rằng các video là một cách thức hiệu quả đế kết nối 12 mọi người online lại. Cho tới trước khi Internet xuất hiện, cách duy nhất để 13 truyền tải thông điệp trong video của bạn là trả tiền quảng cáo trên Tv. Ngày 14 nay, các trang mạng xã hội và video đ ã được gắn kết với nhau. Đưa các video 15 quảng cáo lên các trang mạng xã hội là một cách khôn ngoan để ghi dấu hình 16 ảnh của sản phẩm vào trí nhớ của người xem. Các video quảng cáo không chỉ 17 tăng cường mối liên kết với các khách hàng sẵn có m à còn khiến các khách 18 hàng tiềm năng hiểu rõ hơn về sản phẩm, dịch vụ. Do đó, một xu hướng nổi 19 bật của năm 2011 là tập trung nâng cao hiệu quả sử dụng của marketing qua 20 video. 21
  4. 1 5. Các đánh giá của công cụ tìm kiếm trở nên phức tạp hơ 2 K hách hàng thường sử dụng các công cụ tìm kiếm như là cách đơn giản nhất 3 để tìm thông tin về một sản phẩm hay dịch vụ. Mặc dù vậy, hiện nay ngoài 4 Google, còn có sự xuất hiện của Bing trên thị trường Mỹ hay Baidu của 5 Trung Quốc và Yandex của Nga. Bên cạnh đó, các trang mạng xã hội như 6 Facebook, Twitter cũng trở thành một nguồn quan trọng để tìm kiếm thông 7 tin. Do đó, nhiệm vụ của các nhà marketing chuyên nghiệp là làm sao sản 8 phẩm của họ luôn xuất hiện đầu tiên trên trang tìm kiếm càng trở nên phức 9 tạp hơn.Nhìn chung, mọi người không xem nhiều hơn trang thứ nhất kết quả 10 tìm kiếm, và nếu họ chỉ bấm vào một vài kết quả, nó thường là 4 hay 5 địa chỉ 11 đầu tiên. Nghĩa là 90% người sử dụng tìm thông tin chỉ xem những kết quả đó 12 thôi, do đó bạn cần nâng hạng cho nhiều từ khóa khác nhau để đưa website 13
  5. của mình vào những vị trí đó. Muốn làm được điều đó bạn cần sử dụng dịch 1 vụ SEO của các công ty SEO uy tín giúp website của bạn nâng cao thứ hạng 2 trong kết quả trả về của các công cụ tìm kiếm. 3 4
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
5=>2