Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Tiếng Anh - Ngoại Ngữ » Kỹ năng đọc tiếng Anh
12 trang
42 lượt xem
1
0

Tìm hiểu niềm tin vào khả năng thành công trong việc học kỹ năng nói tiếng Anh của sinh viên năm hai chuyên ngành Ngôn ngữ Anh tại một trường Đại học công lập Việt Nam

Nghiên cứu này được đặt trong bối cảnh sự phát triển nhanh chóng của ngành giáo dục Tiếng Anh (TA) tại Việt Nam, nơi mà TA không chỉ là một ngôn ngữ ngoại giao, hội nhập quốc tế mà còn là công cụ để phát triển cá nhân.

Tags:

tuetuebinhan000

Kỹ năng nói Tiếng Anh

Bài thi nói tiếng Anh

Giáo dục tiếng Anh

Rèn luyện kỹ năng nói tiếng Anh

Phương pháp dạy nói tiếng Anh

Share
/
12

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng nói tiếng Anh của sinh viên trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng nói tiếng Anh của sinh viên trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên

57 trang
Nhận thức của giảng viên về hai thang đo đánh giá kỹ năng nói tiếng Anh: Thang đo tổng quát và thang đo cụ thể

Nhận thức của giảng viên về hai thang đo đánh giá kỹ năng nói tiếng Anh: Thang đo tổng quát và thang đo cụ thể

12 trang
Nhận thức của sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành tiếng Anh đối với tính tự chủ của người học trong việc học nói: Nghiên cứu tại Trường Đại học Nam Cần Thơ

Nhận thức của sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành tiếng Anh đối với tính tự chủ của người học trong việc học nói: Nghiên cứu tại Trường Đại học Nam Cần Thơ

12 trang
Tìm hiểu thái độ và kỳ vọng của sinh viên Đại học ngành Ngôn Ngữ Anh đối với môn ngữ âm

Tìm hiểu thái độ và kỳ vọng của sinh viên Đại học ngành Ngôn Ngữ Anh đối với môn ngữ âm

14 trang
Tài liệu ôn thi tốt nghiệp THPT Quốc gia môn Tiếng Anh năm 2024-2025 - Trường THPT Lê Hồng Phong, Đắk Lắk

Tài liệu ôn thi tốt nghiệp THPT Quốc gia môn Tiếng Anh năm 2024-2025 - Trường THPT Lê Hồng Phong, Đắk Lắk

53 trang
Dạy kỹ năng nói tiếng Anh thông qua hoạt động thảo luận theo chủ đề

Dạy kỹ năng nói tiếng Anh thông qua hoạt động thảo luận theo chủ đề

13 trang
Áp dụng các hoạt động ngoại khóa để nâng cao kỹ năng nói cho sinh viên năm nhất khoa Tiếng Anh của Trường Đại học Mở Hà Nội

Áp dụng các hoạt động ngoại khóa để nâng cao kỹ năng nói cho sinh viên năm nhất khoa Tiếng Anh của Trường Đại học Mở Hà Nội

7 trang
Đề cương chi tiết học phần Nói 1 (Speaking 1)

Đề cương chi tiết học phần Nói 1 (Speaking 1)

25 trang
126 từ vựng tiếng Anh về chủ đề Giáo dục

126 từ vựng tiếng Anh về chủ đề Giáo dục

6 trang
Tìm hiểu niềm tin vào khả năng thành công trong việc học kỹ năng nói tiếng Anh của sinh viên năm hai chuyên ngành Ngôn ngữ Anh tại một trường Đại học công lập Việt Nam

Tìm hiểu niềm tin vào khả năng thành công trong việc học kỹ năng nói tiếng Anh của sinh viên năm hai chuyên ngành Ngôn ngữ Anh tại một trường Đại học công lập Việt Nam

12 trang
Tác động của marketing nội dung số đến quyết định mua của gen Z thông qua vai trò trung gian của hứng thú mua: Trường hợp mua dịch vụ giáo dục tiếng Anh

Tác động của marketing nội dung số đến quyết định mua của gen Z thông qua vai trò trung gian của hứng thú mua: Trường hợp mua dịch vụ giáo dục tiếng Anh

17 trang
Sử dụng trò chơi ngôn ngữ để nâng cao khả năng nói của sinh viên học tiếng Anh

Sử dụng trò chơi ngôn ngữ để nâng cao khả năng nói của sinh viên học tiếng Anh

8 trang
Thái độ và nhận thức của sinh viên ngành ngôn ngữ Anh khi sử dụng ChatGPT trong học kỹ năng nói tiếng Anh

Thái độ và nhận thức của sinh viên ngành ngôn ngữ Anh khi sử dụng ChatGPT trong học kỹ năng nói tiếng Anh

13 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Tiếp cận giáo dục STEAM để nâng cao kỹ năng nói tiếng Anh cho học sinh ở trường THCS Nguyễn Khuyến

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Tiếp cận giáo dục STEAM để nâng cao kỹ năng nói tiếng Anh cho học sinh ở trường THCS Nguyễn Khuyến

29 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Biện pháp cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi bước đầu làm quen với tiếng Anh, trường mầm non xã Hoàng Việt huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Biện pháp cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi bước đầu làm quen với tiếng Anh, trường mầm non xã Hoàng Việt huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn

18 trang
Luyện tập nâng cao kỹ năng nói tiếng Anh cho sinh viên

Luyện tập nâng cao kỹ năng nói tiếng Anh cho sinh viên

5 trang
Đề cương chi tiết học phần Tiếng Anh giao tiếp (Mã học phần: 0101123622)

Đề cương chi tiết học phần Tiếng Anh giao tiếp (Mã học phần: 0101123622)

14 trang
Đề cương chi tiết học phần Anh văn 2 (Mã học phần: CS002)

Đề cương chi tiết học phần Anh văn 2 (Mã học phần: CS002)

42 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả bài nghe cho học sinh lớp 5

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả bài nghe cho học sinh lớp 5

20 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển kỹ năng nói tiếng Anh cho học sinh thông qua cuộc thi Tuyên truyền viên xuất sắc với chủ đề Phòng chống bắt nạt trên không gian mạng - Anti - Cyberbullying

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển kỹ năng nói tiếng Anh cho học sinh thông qua cuộc thi Tuyên truyền viên xuất sắc với chủ đề Phòng chống bắt nạt trên không gian mạng - Anti - Cyberbullying

41 trang

Tài liêu mới

Dạy học ngôn ngữ theo nhiệm vụ ở các lớp kỹ năng nói của sinh viên chuyên ngữ trường Đại học Nha Trang

Dạy học ngôn ngữ theo nhiệm vụ ở các lớp kỹ năng nói của sinh viên chuyên ngữ trường Đại học Nha Trang

7 trang
Enhancing students' speaking and listening skills through team games: A creative approach to language learning

Enhancing students' speaking and listening skills through team games: A creative approach to language learning

9 trang
Implementing the scaffolding strategy to teach English speaking to first-year English majors at Dong Nai Technology University

Implementing the scaffolding strategy to teach English speaking to first-year English majors at Dong Nai Technology University

8 trang
The effect of the reciprocal teaching model on English majors  reading comprehension abilities

The effect of the reciprocal teaching model on English majors reading comprehension abilities

9 trang
Teachers' code-switching in classroom talk:  A case study at an Ecenter

Teachers' code-switching in classroom talk: A case study at an Ecenter

8 trang
Exploring communicative competence development in EOP classrooms: A case study from a Vietnamese University

Exploring communicative competence development in EOP classrooms: A case study from a Vietnamese University

9 trang
Enhancing non-English major students’ speaking skills: The role of ai tools in self-learning at a university in Hanoi

Enhancing non-English major students’ speaking skills: The role of ai tools in self-learning at a university in Hanoi

7 trang
An investigation into classroom interaction in English speaking classes at a high school

An investigation into classroom interaction in English speaking classes at a high school

9 trang
Dùng flipgrid cải thiện kỹ năng nói của sinh viên không chuyên trường Đại học Nha Trang

Dùng flipgrid cải thiện kỹ năng nói của sinh viên không chuyên trường Đại học Nha Trang

7 trang
The sociolinguistics of gendered naming in English-speaking societies

The sociolinguistics of gendered naming in English-speaking societies

9 trang
Effectiveness of the extensive reading method in enhancing reading skills among the first-year students in English education at a university in Vietnam

Effectiveness of the extensive reading method in enhancing reading skills among the first-year students in English education at a university in Vietnam

7 trang
Communicativeness of activities in primary English classrooms amid curriculum reform in Vietnam

Communicativeness of activities in primary English classrooms amid curriculum reform in Vietnam

8 trang
English-majors’ perceptions of teacher creativity in teaching English speaking skills

English-majors’ perceptions of teacher creativity in teaching English speaking skills

8 trang
English majors' perceptions of difficulties in English speaking at Nam Can Tho University

English majors' perceptions of difficulties in English speaking at Nam Can Tho University

16 trang
Exploring the relationship between vocabulary knowledge and reading comprehension in EFL learners: Strategies and implications

Exploring the relationship between vocabulary knowledge and reading comprehension in EFL learners: Strategies and implications

11 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015