Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
6 trang
35 lượt xem
5
0

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại Tây Ô Tô tại thành phố Hồ Chí Minh

Việc tìm ra các nhân tố và mức độ ảnh hưởng của từng nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ để phát huy những nhân tố đã đạt được và khắc phục những nhân tố chưa đạt nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ của công ty là rất cần thiết. Chính vì vậy tác giả chọn đề tài “Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại Tây Ô Tô tại Thành phố Hồ Chí Minh”.

Từ khoá:

vibentley

Chất lượng dịch vụ

Dịch vụ bảo dưỡng xe ô tô

Dịch vụ sửa chữa xe ô tô

Nâng cao chất lượng dịch vụ

Quản trị kinh doanh

Share
/
6

Có thể bạn quan tâm

Áp dụng 5S tại các doanh nghiệp sản xuất nhỏ và vừa ở Việt Nam - Thực trạng và khuyến nghị

Áp dụng 5S tại các doanh nghiệp sản xuất nhỏ và vừa ở Việt Nam - Thực trạng và khuyến nghị

9 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng: Chất lượng dịch vụ tín dụng, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt  Nam - chi nhánh Quận 3 TP.HCM

Luận văn Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng: Chất lượng dịch vụ tín dụng, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Quận 3 TP.HCM

156 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh Bình Thuận

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh Bình Thuận

106 trang
Đề án tốt nghiệp Tài chính ngân hàng: Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh 5

Đề án tốt nghiệp Tài chính ngân hàng: Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh 5

66 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng số tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng số tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội

106 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng của ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu chi nhánh Thủ Đức

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng của ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu chi nhánh Thủ Đức

97 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam

111 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ E-Mobile Banking của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Trảng Bom - Bắc Đồng Nai

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ E-Mobile Banking của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Trảng Bom - Bắc Đồng Nai

173 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ E - Mobile Banking của ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ E - Mobile Banking của ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre

95 trang
Bàn về ứng dụng 4.0 trong tối ưu hoá chất lượng dịch vụ logistics dựa trên mô hình GAP

Bàn về ứng dụng 4.0 trong tối ưu hoá chất lượng dịch vụ logistics dựa trên mô hình GAP

16 trang
MBA – Vai trò tiên phong đào tạo khởi nghiệp thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

MBA – Vai trò tiên phong đào tạo khởi nghiệp thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

8 trang
Đề án tốt nghiệp Tài chính Ngân hàng: Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Nhuận

Đề án tốt nghiệp Tài chính Ngân hàng: Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Nhuận

117 trang
Sổ tay Hướng dẫn viết báo cáo

Sổ tay Hướng dẫn viết báo cáo

60 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nâng cao chất lượng cơ sở vật chất các trường đại học tư thục trên địa bàn thành phố Hà Nội

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nâng cao chất lượng cơ sở vật chất các trường đại học tư thục trên địa bàn thành phố Hà Nội

217 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương tín thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương tín thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0

243 trang
Đề cương chi tiết học phần Quản trị kinh doanh 1 - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Đề cương chi tiết học phần Quản trị kinh doanh 1 - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

10 trang
Thực trạng hài lòng của người bệnh sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh tại Trung tâm Y tế huyện Phù Cừ tỉnh Hưng Yên 2021

Thực trạng hài lòng của người bệnh sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh tại Trung tâm Y tế huyện Phù Cừ tỉnh Hưng Yên 2021

16 trang
Đánh giá hiệu quả chương trình giáo dục thể chất theo hướng sinh viên tự chọn của trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh - Đại học Thái Nguyên

Đánh giá hiệu quả chương trình giáo dục thể chất theo hướng sinh viên tự chọn của trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh - Đại học Thái Nguyên

6 trang
Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

11 trang
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại kho ngoại quan: Trường hợp Công ty Cổ phần Transimex

Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại kho ngoại quan: Trường hợp Công ty Cổ phần Transimex

13 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập học phần Quản trị học

Câu hỏi ôn tập học phần Quản trị học

38 trang
Câu hỏi ôn thi Quản trị học

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

55 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

139 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

25 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

75 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

52 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

68 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

51 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

56 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

24 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

30 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

23 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

39 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

13 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

27 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015