GI O V O T O
TRƢỜNG I HỌ KINH T TP HỒ H MINH
-------------
TRẦN THỊ THU PHƢỜNG
C NHÂN TỐ ẢNH HƢỞNG N QUY T ỊNH DUY
TRÌ KH H H NG T I ÔNG TY KIỂM TO N
LẬP VIỆT NAM
LUẬN ÁN TIẾN SĨ KINH TẾ
TP. HCM - 2022
GI O V O T O
TRƢỜNG I HỌ KINH T TP HỒ H MINH
-------------
TRẦN THỊ THU PHƢỜNG
C NHÂN TỐ ẢNH HƢỞNG N QUY T ỊNH DUY
TRÌ KH H H NG T I ÔNG TY KIỂM TO N
LẬP VIỆT NAM
Chuyên ngành: Kế toán
Mã số: 9.34.03.01
LUẬN ÁN TIẾN SĨ KINH TẾ
NGƢỜI HƢỚNG DẪN KHOA HỌC:
1 PGS TS Trần Thị Giang Tân
2 PGS TS Trần Phƣớc
TP. HCM Năm 2022
i
LỜI AM OAN
Tôi cam đoan luận án do tôi thực hiện, dƣới sự hƣớng dẫn của PGS.TS
Trần Thị Giang n PGS.TS Trần Phƣớc. Trong luận án, tôi không sao chép bất
kỳ công trình nghiên cứu nào, ngoại trừ những tham khảo từ những nghiên cứu
trƣớc đã đƣợc trích dẫn trong luận án.
TP. HCM, ngày tháng năm 2022
Tác giả
Trần Thị Thu Phƣờng
ii
LỜI ẢM ƠN
Trải qua một thời gian dài, đến nay, tôi đã hoàn thành luận án nhờ sự giúp đỡ
của thầy, cô. Tôi cám ơn tất cả quý thầy, cô.
Tôi cám ơn PGS.TS Trần Thị Giang Tân. Nhờ sự tận tâm hƣớng dẫn của cô, tôi
đã học đƣợc nhiều điều và đã hoàn thành luận án.
Tôi cám ơn PGS.TS Trần Phƣớc. Thầy đã hƣớng dẫn, góp ý, hỗ trợ cho tôi thực
hiện và hoàn thành LA.
Tôi cám ơn Viện đào tạo và quý thầy, cô Trƣờng ĐHKT TP.HCM đã giảng dạy,
giúp đỡ, hỗ trợ cho tôi thực hiện luận án.
Tôi cám ơn Trƣờng Đại Học Tài Chính Kế toán Ban lãnh đạo Khoa Kế
Toán - Kiểm Toán đã tạo điều kiện để tôi thực hiện luận án.
Sau cùng, tôi cám ơn gia đình của tôi. Gia đình đã cho tôi sự động viên giúp tôi
vƣợt qua những khó khăn và hoàn thành luận án này.
TP. HCM ngày tháng năm 2022
Tác giả
iii
M L
LI CAM ĐOAN ....................................................................................................... i
LI CẢM ƠN ............................................................................................................ ii
MC LC ................................................................................................................. iii
DANH MC T VIT TT .................................................................................. viii
DANH MC BNG ................................................................................................. ix
DANH MC HÌNH .................................................................................................. xi
TÓM TT ................................................................................................................ xii
ABSTRACT ............................................................................................................ xiii
CHƢƠNG MỞ ĐU .................................................................................................. 1
1. Lý do chọn đề tài ..................................................................................................... 1
2. Mc tiêu và câu hi nghiên cu .............................................................................. 3
3. Đối tƣng nghiên cu và phm vi nghiên cu ........................................................ 4
4. Phƣơng pháp nghiên cứu ......................................................................................... 4
5. Đóng góp của lun án .............................................................................................. 4
6. Kết cu lun án ........................................................................................................ 7
CHƢƠNG 1: TỔNG QUAN CÁC NGHIÊN CU TRƢC .................................... 8
1.1. Tng quan các nghiên cu trƣc trên thế gii v các nhân t ảnh hƣởng đến
quyết đnh chp nhn, duy trì khách hàng .................................................................. 8
1.1.1. Tng quan các nghiên cu chung v chp nhn và duy trì khách hàng ............ 8
1.1.2. Tng quan các nghiên cu v duy trì khách hàng ........................................... 19
1.1.3. Nhn xét v các nghiên cu trƣc trên thế giới liên quan đến duy trì khách
hàng ........................................................................................................................... 25
1.2. Các nghiên cứu trong nƣớc ................................................................................ 30