
iii
M L
LỜI CAM ĐOAN ....................................................................................................... i
LỜI CẢM ƠN ............................................................................................................ ii
MỤC LỤC ................................................................................................................. iii
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT .................................................................................. viii
DANH MỤC BẢNG ................................................................................................. ix
DANH MỤC HÌNH .................................................................................................. xi
TÓM TẮT ................................................................................................................ xii
ABSTRACT ............................................................................................................ xiii
CHƢƠNG MỞ ĐẦU .................................................................................................. 1
1. Lý do chọn đề tài ..................................................................................................... 1
2. Mục tiêu và câu hỏi nghiên cứu .............................................................................. 3
3. Đối tƣợng nghiên cứu và phạm vi nghiên cứu ........................................................ 4
4. Phƣơng pháp nghiên cứu ......................................................................................... 4
5. Đóng góp của luận án .............................................................................................. 4
6. Kết cấu luận án ........................................................................................................ 7
CHƢƠNG 1: TỔNG QUAN CÁC NGHIÊN CỨU TRƢỚC .................................... 8
1.1. Tổng quan các nghiên cứu trƣớc trên thế giới về các nhân tố ảnh hƣởng đến
quyết định chấp nhận, duy trì khách hàng .................................................................. 8
1.1.1. Tổng quan các nghiên cứu chung về chấp nhận và duy trì khách hàng ............ 8
1.1.2. Tổng quan các nghiên cứu về duy trì khách hàng ........................................... 19
1.1.3. Nhận xét về các nghiên cứu trƣớc trên thế giới liên quan đến duy trì khách
hàng ........................................................................................................................... 25
1.2. Các nghiên cứu trong nƣớc ................................................................................ 30