Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Khoa học tự nhiên
149 trang
272 lượt xem
71
0

Những biện pháp gây hứng thú trong dạy học hóa học ở trường phổ thông

Nhân loại đã bước vào thế kỉ XXI, thế kỉ của khoa học – kĩ thuật và công nghệ. Nhờ khối óc thông minh cùng đôi bàn tay khéo léo, con người không những chiếm lĩnh được thế giới tự nhiên mà còn cải tạo nó để phục vụ nhu cầu phát triển vô tận của mình. Ở thời đại mới này, giáo dục ngày một phát triển lớn mạnh hơn để có thể đào tạo những con người toàn diện phục vụ cho xã hội....

Từ khoá:

quang3009

cách trình bày báo cáo

bài báo cáo thực tập

quá trình dạy học

mối quan hệ biện chứng giữa dạy và học

tài liệu báo cáo

hóa học hữu cơ

hóa học vô cơ

chính sách giáo dục

phương thức giáo dục

Share
/
149

Có thể bạn quan tâm

Tài liệu báo cáo Đánh giá khí hậu Quốc gia

Tài liệu báo cáo Đánh giá khí hậu Quốc gia

297 trang
EndNote, phần mềm quản lý, tìm kiếm và trích dẫn tài liệu

EndNote, phần mềm quản lý, tìm kiếm và trích dẫn tài liệu

13 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng chuyên đề pH của dung dịch vào quá trình dạy học và liên hệ với đời sống thực tiễn cho học sinh lớp 11 trung học phổ thông

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng chuyên đề pH của dung dịch vào quá trình dạy học và liên hệ với đời sống thực tiễn cho học sinh lớp 11 trung học phổ thông

53 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng phần mềm Coach7 phân tích Video thí nghiệm chương dao động Vật lí 11 chương trình 2018 và sử dụng vào quá trình dạy học nhằm hình thành và phát triển các phẩm chất năng lực của học sinh

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng phần mềm Coach7 phân tích Video thí nghiệm chương dao động Vật lí 11 chương trình 2018 và sử dụng vào quá trình dạy học nhằm hình thành và phát triển các phẩm chất năng lực của học sinh

65 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phân dạng bài toán thực tế và ứng dụng công nghệ thông tin nhằm phát triển một số phẩm chất năng lực học sinh trong quá trình dạy học môn toán chương trình GDPT 2018

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phân dạng bài toán thực tế và ứng dụng công nghệ thông tin nhằm phát triển một số phẩm chất năng lực học sinh trong quá trình dạy học môn toán chương trình GDPT 2018

106 trang
Lồng ghép trò chơi vào quá trình dạy - học học phần cơ sở văn hóa Việt Nam tại trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế: Một số vấn đề đặt ra

Lồng ghép trò chơi vào quá trình dạy - học học phần cơ sở văn hóa Việt Nam tại trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế: Một số vấn đề đặt ra

12 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tích hợp giáo dục trật tự an toàn giao thông trong quá trình dạy học môn GDKT&PL/GDCD cho học sinh Trường THPTTP Điện Biên Phủ

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tích hợp giáo dục trật tự an toàn giao thông trong quá trình dạy học môn GDKT&PL/GDCD cho học sinh Trường THPTTP Điện Biên Phủ

39 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh thông qua khai thác bài toán thực tiễn trong quá trình dạy học bài hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn và hàm số bậc hai của Đại số 10 (Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống)

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh thông qua khai thác bài toán thực tiễn trong quá trình dạy học bài hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn và hàm số bậc hai của Đại số 10 (Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống)

65 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Nâng cao năng lực số cho học sinh thông qua việc vận dụng linh hoạt các phần mềm trong quá trình dạy học chương trình Tin học 10

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Nâng cao năng lực số cho học sinh thông qua việc vận dụng linh hoạt các phần mềm trong quá trình dạy học chương trình Tin học 10

75 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng phương pháp tích hợp trong quá trình dạy học Lịch sử Việt Nam (1945 1975) ở trường trung học phổ thông

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng phương pháp tích hợp trong quá trình dạy học Lịch sử Việt Nam (1945 1975) ở trường trung học phổ thông

27 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng phương pháp tích hợp trong quá trình dạy học Lịch sử Việt Nam (1945 1975) ở trường trung học phổ thông

Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng phương pháp tích hợp trong quá trình dạy học Lịch sử Việt Nam (1945 1975) ở trường trung học phổ thông

243 trang
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Xác lập mục tiêu môn Vật lý đại cương tại các trường Cao đẳng khối Kỹ thuật - Công nghệ từ đó đề xuất ý tưởng đổi mới các thành tố còn lại của quá trình dạy học

Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Xác lập mục tiêu môn Vật lý đại cương tại các trường Cao đẳng khối Kỹ thuật - Công nghệ từ đó đề xuất ý tưởng đổi mới các thành tố còn lại của quá trình dạy học

103 trang
Lý thuyết kiến tạo và việc áp dụng vào quá trình dạy học toán ở trường đại học

Lý thuyết kiến tạo và việc áp dụng vào quá trình dạy học toán ở trường đại học

5 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát huy hiệu quả hoạt động cặp, nhóm trong quá trình dạy học Tiếng Anh ở trường THPT

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát huy hiệu quả hoạt động cặp, nhóm trong quá trình dạy học Tiếng Anh ở trường THPT

21 trang
Bài giảng Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học 1: Chương 1 - ThS. Kiều Phương Thùy

Bài giảng Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học 1: Chương 1 - ThS. Kiều Phương Thùy

42 trang
Bài giảng Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học 1: Chương 2 - ThS. Kiều Phương Thùy

Bài giảng Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học 1: Chương 2 - ThS. Kiều Phương Thùy

28 trang
Bài giảng Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học 1: Chương 4 - ThS. Kiều Phương Thùy

Bài giảng Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học 1: Chương 4 - ThS. Kiều Phương Thùy

69 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý quá trình dạy học tại trường trung học phổ thông Lê Chân, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh theo tiếp cận phát triển năng lực học sinh

Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý quá trình dạy học tại trường trung học phổ thông Lê Chân, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh theo tiếp cận phát triển năng lực học sinh

130 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tăng cường liên hệ với thực tiễn trong quá trình dạy học môn Toán lớp 10

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tăng cường liên hệ với thực tiễn trong quá trình dạy học môn Toán lớp 10

22 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp Hiệu trưởng chỉ đạo đánh giá thường xuyên theo thông tư 30/2014 của Bộ giáo dục có hiệu quả

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp Hiệu trưởng chỉ đạo đánh giá thường xuyên theo thông tư 30/2014 của Bộ giáo dục có hiệu quả

13 trang

Tài liêu mới

Bài tiểu luận: Cơ sở Hóa sinh

Bài tiểu luận: Cơ sở Hóa sinh

167 trang
Báo cáo thực tập: Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 2 (QUATEST 2)

Báo cáo thực tập: Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 2 (QUATEST 2)

72 trang
Bài tập lớn Đại số tuyến tính: Phép quay Given

Bài tập lớn Đại số tuyến tính: Phép quay Given

24 trang
Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thực phẩm: Thiết kế nhà máy sản xuất bia hơi với năng suất 17 triệu lít/ năm từ 100% nguyên liệu malt

Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thực phẩm: Thiết kế nhà máy sản xuất bia hơi với năng suất 17 triệu lít/ năm từ 100% nguyên liệu malt

122 trang
Đồ án tốt nghiệp Kỹ thuật hóa lý-phân tích: Nghiên cứu khả năng xử lý các hợp chất trinitrophenol và acid orange 7 bằng quá trình UV/So dium percarbonate trong môi trường cận trung tính

Đồ án tốt nghiệp Kỹ thuật hóa lý-phân tích: Nghiên cứu khả năng xử lý các hợp chất trinitrophenol và acid orange 7 bằng quá trình UV/So dium percarbonate trong môi trường cận trung tính

88 trang
Chuyên đề nghiên cứu Kỹ thuật hóa học - tổng hợp hữu cơ: Nghiên cứu thành phần các hợp chất bay hơi của hoa Sala (Couroupita guianensis) bằng kỹ thuật Headspace kết hợp GC-MS

Chuyên đề nghiên cứu Kỹ thuật hóa học - tổng hợp hữu cơ: Nghiên cứu thành phần các hợp chất bay hơi của hoa Sala (Couroupita guianensis) bằng kỹ thuật Headspace kết hợp GC-MS

127 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu phân lập thành phần hóa học từ phân đoạn Butanol của thân cây Sài hồ nam (Pluchea pteropoda  Hemsl, Asteraceae.)

Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu phân lập thành phần hóa học từ phân đoạn Butanol của thân cây Sài hồ nam (Pluchea pteropoda Hemsl, Asteraceae.)

87 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Tổng hợp và tách các đối quang flavanone2- (3-hydroxyphenyl) chroman-4-one và 2-(3-methoxyphenyl) chroman-4-one

Khóa luận tốt nghiệp: Tổng hợp và tách các đối quang flavanone2- (3-hydroxyphenyl) chroman-4-one và 2-(3-methoxyphenyl) chroman-4-one

126 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Khảo sát thành phần hoá học phân đoạn Me40 từ cao chiết ethanol của thân cây Trà hoà (Camellia hoaana H. T. Khuong & S. X. Yang, Theaceae)

Khóa luận tốt nghiệp: Khảo sát thành phần hoá học phân đoạn Me40 từ cao chiết ethanol của thân cây Trà hoà (Camellia hoaana H. T. Khuong & S. X. Yang, Theaceae)

60 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học ngành Giáo dục tiểu học: Dạy học trải nghiệm sáng tạo chủ đề Vật chất và Năng lượng trong môn Khoa học 4

Khóa luận tốt nghiệp đại học ngành Giáo dục tiểu học: Dạy học trải nghiệm sáng tạo chủ đề Vật chất và Năng lượng trong môn Khoa học 4

116 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học ngành Sư phạm Vật lý: Tổ chức dạy học một số kiến thức chương

Khóa luận tốt nghiệp đại học ngành Sư phạm Vật lý: Tổ chức dạy học một số kiến thức chương

92 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học ngành Giáo dục tiểu học: Phát triển kĩ năng nói cho học sinh lớp 5 thông qua phân môn Kể chuyện

Khóa luận tốt nghiệp đại học ngành Giáo dục tiểu học: Phát triển kĩ năng nói cho học sinh lớp 5 thông qua phân môn Kể chuyện

100 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học ngành Sư phạm Vật lý: Thiết kế tiến trình dạy học một số kiến thức phần Cơ học vật lý 10 theo định hướng phát triển năng lực

Khóa luận tốt nghiệp đại học ngành Sư phạm Vật lý: Thiết kế tiến trình dạy học một số kiến thức phần Cơ học vật lý 10 theo định hướng phát triển năng lực

84 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học ngành Sư phạm Toán: Vận dụng phương pháp quy nạp toán học vào giải một số dạng toán ở trường trung học phổ thông

Khóa luận tốt nghiệp đại học ngành Sư phạm Toán: Vận dụng phương pháp quy nạp toán học vào giải một số dạng toán ở trường trung học phổ thông

67 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học ngành Sư phạm Toán: Vận dụng nguyên lí khởi đầu cực trị và nguyên lí Dirichlet để giải các bài toán thi học sinh giỏi Trung học phổ thông

Khóa luận tốt nghiệp đại học ngành Sư phạm Toán: Vận dụng nguyên lí khởi đầu cực trị và nguyên lí Dirichlet để giải các bài toán thi học sinh giỏi Trung học phổ thông

52 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015