intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Những cách để né Google Sandbox

Chia sẻ: Nguyen Ngoc Han | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:6

65
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trong thời buổi Google Panda, Google Penguin như bây giờ, một website bị đưa vào sandbox là chuyện dễ như chơi. “Tiêu chí” để có một vé tham quan sandbox trong thời buổi này là rất dễ có được. Việc phải vào sandbox là không ai muốn, dưới đây là một vài cách để “né” Google Sandbox. Onpage thật tốt:

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Những cách để né Google Sandbox

  1. Những cách để né Google Sandbox
  2. Trong thời buổi Google Panda, Google Penguin như bây giờ, một website bị đưa vào sandbox là chuyện dễ như chơi. “Tiêu chí” để có một vé tham quan sandbox trong thời buổi này là rất dễ có được. Việc phải vào sandbox là không ai muốn, dưới đây là một vài cách để “né” Google Sandbox. Onpage thật tốt: Onpage nắm vai trò cực kỳ quan trọng trong sự thành công của chiến lược SEO. Việc website có những nội dung hay và duy nhất (không copy bài từ chỗ khác) là yếu tố quan trọng để Google đánh giá chất lượng của một website. Không nên nhồi nhét từ khóa vào trong bài viết, mật độ từ khóa nên trong dưới 10%. Bài viết có quá nhiều từ khóa (nhồi nhét từ khóa vào bài viết) không được google đánh giá cao.
  3. Tránh nóng vội trong vấn đề backlink: Nhiều người lầm tưởng rằng backlink chính là mấu chốt quan trọng nhất trong SEO. Khi một website vừa setup xong là họ “đua nhau” thả backlink với tư tưởng thả càng nhiều backlink thì website đó càng lên nhanh. Theo Pandog, nội dung/chất lượng của website mới chính là yếu tố quyết định đến thành bại của chiến lược SEO cũng như sự sống của một website. Nếu website chưa có nội dung nhiều hoặc chưa được google đánh giá tốt, thì việc thả backlink chẳng những không có tác dụng nhiều đến việc SEO, thậm chí việc này còn phản tác dụng, dễ khiến Google đánh giá thấp website, thậm chí còn panaty và đưa vào diện sandbox. Việc xây dựng backlink không nên nóng vội, phải từng bước một. Lúc website mới ra đời, công việc quan trọng nhất là bảo đảm một lượng nội dung chất lượng cho website, lúc này, ta chỉ nên tạo một lượng backlink nhỏ từ những website
  4. chất lượng. Tính đa dạng của backlink: Tính đa dạng của nguồn gốc backlink cũng là một yếu tố tích cực trong việc đánh giá chất lượng của [chiến lược tổng thế của] backlink. Backlink được tạo ra từ các dạng website khác nhau như mạng xã hội, social bookmark, blog, forum,… sẽ giúp cho các backlink trông tự nhiên hơn, và chiến lược backlink của website đó được google đánh giá tốt hơn. Backlink chỉ trỏ từ forum hoặc từ một kênh nào đó về thì dễ bị google đánh giá là spam link, link giả tạo. Bounce rate thấp: Bounce rate chính là tỷ lệ % người dùng vào một trang (webpage) rồi đi ra khỏi website đó. Tỷ lệ này cao nghĩa là website đó không phù hợp với người dùng, hiểu một cách
  5. khác, website đó chất lượng không tốt. Do đó, việc duy trì bounce rate thấp giúp cho website khó bị google đưa vào sandbox. Lượng backlink thay đổi đột ngột: Khi thấy website đã đạt được vị trí mong muốn, thế là “lười” đi tìm kiếm backlink. Đến lúc website rớt hạng, thì họ cuống cuồng đi tìm một lượng backlink khổ lồ để đẩy website lên lại. Nói thật, không thể có một lượng backlink [tự nhiên] trong một khoảng thời gian ngắn, việc làm này sẽ khiến cho Google “chú ý” đến website nhiều hơn, và chuyện vào sandbox hoặc bị penalty cũng là chuyện dễ hiểu. Do đó, phải duy trì chiến lược tìm kiếm backlink một cách đều đăn với một lượng thích hợp.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2