Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
11 trang
65 lượt xem
3
0

Những giá trị tác động đến trải nghiệm du lịch đáng nhớ của du khách về danh thắng Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng

Nghiên cứu này nhằm xác định các giá trị tác động đến trải nghiệm du lịch đáng nhớ của du khách khi tham quan Ngũ Hành Sơn bằng mô hình cấu trúc tuyến tính SEM. Danh thắng Ngũ Hành Sơn từ lâu đã trở thành biểu tượng văn hóa của thành phố Đà Nẵng, được Bộ Văn hoá xếp hạng là Di tích lịch sử Quốc gia năm 1980, Di tích Quốc gia đặc biệt năm 2018. Mời các bạn cùng tham khảo!

Từ khoá:

quakhumetmoi

Hoạt động trải nghiệm du lịch

Danh thắng Ngũ Hành Sơn

Lịch sử văn hóa bản địa

Di tích lịch sử Quốc gia

Mô hình cấu trúc tuyến tính SEM

Share
/
11

Có thể bạn quan tâm

Quyết định số 756/QĐ-TTg năm 2025

Quyết định số 756/QĐ-TTg năm 2025

13 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và sự mến mộ của khách du lịch nội địa đối với thành phố biển Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và sự mến mộ của khách du lịch nội địa đối với thành phố biển Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa

15 trang
Một số vấn đề về bảo tồn và phát huy giá trị di tích lịch sử quốc gia đặc biệt đền Cửa Ông, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh

Một số vấn đề về bảo tồn và phát huy giá trị di tích lịch sử quốc gia đặc biệt đền Cửa Ông, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh

6 trang
Mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đối với điểm đến danh thắng Ngũ Hành Sơn – thành phố Đà Nẵng

Mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đối với điểm đến danh thắng Ngũ Hành Sơn – thành phố Đà Nẵng

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chấp nhận và sử dụng trí tuệ nhân tạo trong giảng dạy của giáo viên dạy nghề

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chấp nhận và sử dụng trí tuệ nhân tạo trong giảng dạy của giáo viên dạy nghề

9 trang
Phát huy giá trị của Di tích lịch sử Quốc gia Bến đò Phú Mỹ

Phát huy giá trị của Di tích lịch sử Quốc gia Bến đò Phú Mỹ

5 trang
Quyết định số 1694/QĐ-TTg năm 2023

Quyết định số 1694/QĐ-TTg năm 2023

8 trang
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hợp tác thành công và bền vững trong chuỗi cung ứng du lịch Việt Nam

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hợp tác thành công và bền vững trong chuỗi cung ứng du lịch Việt Nam

16 trang
Tác động của giá trị quảng cáo đến nhận thức và hành vi tránh né quảng cáo – một nghiên cứu về tránh né quảng cáo trên facebook tại Tp. Hồ Chí Minh

Tác động của giá trị quảng cáo đến nhận thức và hành vi tránh né quảng cáo – một nghiên cứu về tránh né quảng cáo trên facebook tại Tp. Hồ Chí Minh

13 trang
Nghiên cứu tác động tư tưởng đệ tử quy của lãnh đạo và văn hóa đệ tử quy của tổ chức đến sự hài lòng và gắn kết của nhân viên trong tổ chức

Nghiên cứu tác động tư tưởng đệ tử quy của lãnh đạo và văn hóa đệ tử quy của tổ chức đến sự hài lòng và gắn kết của nhân viên trong tổ chức

11 trang
Ảnh hưởng của nhận thức về tính hữu ích và nhận thức về tính dễ sử dụng VR đến ý định tham quan địa điểm du lịch: Vai trò trung gian của ý định sử dụng VR để trải nghiệm địa điểm du lịch

Ảnh hưởng của nhận thức về tính hữu ích và nhận thức về tính dễ sử dụng VR đến ý định tham quan địa điểm du lịch: Vai trò trung gian của ý định sử dụng VR để trải nghiệm địa điểm du lịch

9 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định quay lại điểm đến du lịch của du khách: Trường hợp 3 tỉnh ven biển Tây Nam sông Hậu là Cà Mau, Bạc Liêu và Sóc Trăng (Việt Nam)

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định quay lại điểm đến du lịch của du khách: Trường hợp 3 tỉnh ven biển Tây Nam sông Hậu là Cà Mau, Bạc Liêu và Sóc Trăng (Việt Nam)

213 trang
Tầm quan trọng của lãnh đạo chuyển đổi đối với hiệu quả tài chính của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại thành phố Cần Thơ

Tầm quan trọng của lãnh đạo chuyển đổi đối với hiệu quả tài chính của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại thành phố Cần Thơ

7 trang
Sự hài lòng trong công việc, lòng trung thành và mức độ gắn kết đối với tổ chức của nhân viên thế hệ Millennials (độ tuổi 20 – 34) trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

Sự hài lòng trong công việc, lòng trung thành và mức độ gắn kết đối với tổ chức của nhân viên thế hệ Millennials (độ tuổi 20 – 34) trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

6 trang
Quyết định số 1540/2021/QĐ-TTg

Quyết định số 1540/2021/QĐ-TTg

6 trang
Giá trị của Danh thắng Ngũ Hành Sơn từ góc nhìn của chuyên gia, người làm du lịch và du khách

Giá trị của Danh thắng Ngũ Hành Sơn từ góc nhìn của chuyên gia, người làm du lịch và du khách

14 trang
Những giá trị tác động đến trải nghiệm du lịch đáng nhớ của du khách về danh thắng Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng

Những giá trị tác động đến trải nghiệm du lịch đáng nhớ của du khách về danh thắng Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng

11 trang
Áp dụng “Bộ tiêu chí đánh giá điểm đến du lịch” đối với Danh thắng Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng

Áp dụng “Bộ tiêu chí đánh giá điểm đến du lịch” đối với Danh thắng Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng

9 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định dự thi chứng chỉ Kế toán viên và Kiểm toán viên - Nghiên cứu thực nghiệm tại Cần Thơ

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định dự thi chứng chỉ Kế toán viên và Kiểm toán viên - Nghiên cứu thực nghiệm tại Cần Thơ

15 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản lý văn hóa: Quản lý di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đình Nội, xã Việt Lập, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản lý văn hóa: Quản lý di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đình Nội, xã Việt Lập, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang

33 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 5 - Thúc đẩy an toàn

Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 5 - Thúc đẩy an toàn

9 trang
Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 4 - Đảm bảo an toàn

Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 4 - Đảm bảo an toàn

16 trang
Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 3 - Quản trị rủi ro an toàn

Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 3 - Quản trị rủi ro an toàn

20 trang
Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 2 - Các mục tiêu và chính sách an toàn

Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 2 - Các mục tiêu và chính sách an toàn

21 trang
Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 1 - Khái quát về Chương trình an toàn hàng không quốc gia

Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 1 - Khái quát về Chương trình an toàn hàng không quốc gia

44 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Quản trị học

Câu hỏi ôn tập học phần Quản trị học

38 trang
Câu hỏi ôn thi Quản trị học

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

55 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

139 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

25 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

75 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

52 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

68 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

51 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

56 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

24 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015