Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
13 trang
29 lượt xem
3
0

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong nền kinh tế số của Việt Nam

Bài viết sẽ phân tích vai trò của nguồn nhân lực chất lượng cao trong nền kinh tế số; thực trạng nguồn nhân lực chất lượng cao trong nền kinh tế số ở Việt Nam và đề xuất giải pháp trong thời gian tới.

Từ khoá:

gaupanda053

Nguồn nhân lực chất lượng cao

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao

Nền kinh tế số

Kinh tế số của Việt Nam

Phát triển kinh tế số

Share
/
13

Có thể bạn quan tâm

Lan tỏa Fintech trong hệ sinh thái khởi nghiệp nền kinh tế số: Những yếu tố quyết định và hàm ý cho Việt Nam

Lan tỏa Fintech trong hệ sinh thái khởi nghiệp nền kinh tế số: Những yếu tố quyết định và hàm ý cho Việt Nam

14 trang
Cơ hội và thách thức vươn lên khởi nghiệp của phụ nữ trong nền kinh tế số

Cơ hội và thách thức vươn lên khởi nghiệp của phụ nữ trong nền kinh tế số

7 trang
Quản trị nhân tài trong các doanh nghiệp ngành tài chính ngân hàng trên địa bàn Hà Nội

Quản trị nhân tài trong các doanh nghiệp ngành tài chính ngân hàng trên địa bàn Hà Nội

10 trang
Cách mạng công nghiệp 4.0 và quản trị nguồn nhân lực trong doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam

Cách mạng công nghiệp 4.0 và quản trị nguồn nhân lực trong doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam

8 trang
Đánh giá mức độ đạt chuẩn đầu ra của cử nhân K42 ngành Sư phạm mầm non trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây

Đánh giá mức độ đạt chuẩn đầu ra của cử nhân K42 ngành Sư phạm mầm non trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây

14 trang
Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 2 - Ứng dụng trí tuệ nhân tạo mang lại lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trong nền kinh tế số

Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 2 - Ứng dụng trí tuệ nhân tạo mang lại lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trong nền kinh tế số

35 trang
Quản lý tiền tệ của ngân hàng trung ương trong điều kiện phát triển nền kinh tế số

Quản lý tiền tệ của ngân hàng trung ương trong điều kiện phát triển nền kinh tế số

8 trang
Nghiên cứu cầu trong nền kinh tế số

Nghiên cứu cầu trong nền kinh tế số

3 trang
Mô hình tích hợp công nghệ IoT, Metaverse, trí tuệ nhân tạo tổng hợp (AGI): Cơ hội và thách thức trong nền kinh tế số

Mô hình tích hợp công nghệ IoT, Metaverse, trí tuệ nhân tạo tổng hợp (AGI): Cơ hội và thách thức trong nền kinh tế số

3 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế chính trị: Nhân lực cho phát triển hải quan thông minh ở Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế chính trị: Nhân lực cho phát triển hải quan thông minh ở Việt Nam

27 trang
Xã hội hóa giáo dục góp phần phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao ở thành phố Hồ Chí Minh hiện nay

Xã hội hóa giáo dục góp phần phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao ở thành phố Hồ Chí Minh hiện nay

8 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn két với tổ chức của người lao động đang làm việc tại trường Đại học Nam Cần Thơ

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn két với tổ chức của người lao động đang làm việc tại trường Đại học Nam Cần Thơ

14 trang
Đào tạo theo nhu cầu xã hội và hội nhập quốc tế

Đào tạo theo nhu cầu xã hội và hội nhập quốc tế

8 trang
Một số giải pháp đổi mới chương trình đào tạo theo hướng phát huy năng lực người học đáp ứng chuẩn đầu ra

Một số giải pháp đổi mới chương trình đào tạo theo hướng phát huy năng lực người học đáp ứng chuẩn đầu ra

6 trang
Đề án Tốt nghiệp: Thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao vào làm việc ở các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ngãi, giai đoạn 2024 - 2030

Đề án Tốt nghiệp: Thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao vào làm việc ở các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ngãi, giai đoạn 2024 - 2030

69 trang
Ứng dụng ChatGPT trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp

Ứng dụng ChatGPT trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp

8 trang
Đánh giá thực trạng quản lí hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học cho giảng viên tại trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Đánh giá thực trạng quản lí hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học cho giảng viên tại trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội

11 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Quản lý nhân lực theo hướng tiếp cận nền kinh tế số của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Quản lý nhân lực theo hướng tiếp cận nền kinh tế số của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam

28 trang
Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Quản lý nhân lực theo hướng tiếp cận nền kinh tế số của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Quản lý nhân lực theo hướng tiếp cận nền kinh tế số của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam

179 trang
Nâng cao hiệu quả liên kết giữa trường đại học và doanh nghiệp trước bối cảnh tự chủ đại học

Nâng cao hiệu quả liên kết giữa trường đại học và doanh nghiệp trước bối cảnh tự chủ đại học

4 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập học phần Quản trị học

Câu hỏi ôn tập học phần Quản trị học

38 trang
Câu hỏi ôn thi Quản trị học

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

55 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

139 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

25 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

75 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

52 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

68 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

51 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

56 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

24 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

30 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

23 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

39 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

13 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

27 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015