Phía sau lời quảng cáo hào nhoáng
61
lượt xem 5
download
lượt xem 5
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Phía sau lời quảng cáo hào nhoáng Không ít nhà sản xuất nước giải khát quảng cáo sản phẩm của mình một cách hào nhoáng, gây hiểu nhầm thành một loại thần dược. Trong hàng trăm loại nước giải khát (NGK) đang lưu hành trên thị trường hiện nay, không ít loại được các nhà sản xuất quảng cáo với những lời lẽ hào nhoáng. Nếu hiểu đúng theo những lời ấy, NGK không còn mang nghĩa giải khát thuần tuý, mà như là một loại thần dược có thể trị nhiều thứ bệnh. Nhưng sự thực không phải vậy....
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD