intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

pr là sống - phần 1

Chia sẻ: Ro Ong K Loi | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:34

95
lượt xem
13
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

nội dung phần 1 của "pr là sống" trình bày về các tình huống, cấp độ và quy luật của pr, các nguyên tắc pr, những lưu ý trong pr, con người trong pr, mục đích của pr và nhu cầu trao đổi trong pr.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: pr là sống - phần 1

PR là sống<br /> Phạm Quốc Hưng<br /> Chia sẽ ebook : http://downloadsachmienphi.com/<br /> Tham gia cộng đồng chia sẽ sách : Fanpage :<br /> https://www.facebook.com/downloadsachfree<br /> Cộng đồng Google :http://bit.ly/downloadsach<br /> <br /> <br /> Table of Contents<br /> LỜI CHÀO CỦA TÁC GIẢ<br /> NGƯỜI TA NÓI VỀ PR<br /> PR LÀ SỐNG<br /> CHƯƠNG I TÌNH HUỐNG, CẤP ĐỘ VÀ QUY LUẬT CỦA PR<br /> TÌNH HUỐNG<br /> ĐỊNH VỊ<br /> CẤP ĐỘ PR<br /> SỰ ĐỘC ĐÁO<br /> CÁC NGUYÊN TẮC CỦA PR<br /> NGUYÊN TẮC CAR<br /> NGUYÊN TẮC NCNS - No customer No success “KHÔNG KHÁCH HÀNG KHÔNG THÀNH<br /> CÔNG”<br /> NGUYÊN TẮC 3S<br /> NGUYÊN TẮC 3PR - PR PR PR<br /> CHƯƠNG II PR IS ANGEL PR LÀ THIÊN THẦN<br /> CON NGƯỜI (Anyone)<br /> LƯU Ý (Notices)<br /> QUẢN TRỊ KHỦNG HOẢNG<br /> MỤC ĐÍCH (Goals)<br /> TRAO ĐỔI (Exchange)<br /> TÌNH YÊU (Love)<br /> SƠ ĐỒ PR HIỆN ĐẠI<br /> CHƯƠNG III PR IS STARS PR LÀ NHỮNG VÌ SAO<br /> SỨC MẠNH (Strengths)<br /> Nhu cầu cơ bản của con người<br /> Tháp nhu cầu của Maslow<br /> Đối với nhân viên<br /> Đối với truyền thông<br /> <br /> Truyền thông vô hình<br /> Đối với chính tổ chức<br /> Đối với khách hàng<br /> Đối với nguồn khách hàng khác<br /> Đối với kênh phân phối<br /> CHIẾN THUẬT (Tactics)<br /> NGHỆ THUẬT (Arts)<br /> UY TÍN (Reputation)<br /> LINH HỒN (Souls)<br /> CHƯƠNG IV PR CÁ NHÂN<br /> LỜI TÁC GIẢ<br /> KẾT LUẬN<br /> <br /> LỜI CHÀO CỦA TÁC GIẢ<br /> Kính chào quý độc giả,<br /> Xin trân trọng cảm ơn Quý vị đã quan tâm và đón nhận tác phẩm PR là Sống này.<br /> Thưa Quý độc giả, sau phiên bản lần một, tôi đã đón nhận được nhiều ý kiến chân thành và<br /> sâu sắc từ các Quý độc giả có kinh nghiệm và sâu sắc trong ngành. Thành thật xin tỏ lời cảm ơn<br /> đến quý vị.<br /> Phiên bản tiếp theo này, tôi tiếp tục cập nhật và chia sẻ quan điểm của mình về PR.<br /> PR là Sống xuất hiện với mong muốn được góp phần vào cái nhìn đa chiều về ngành PR, về<br /> người làm PR và dành cho người đọc đã có nền tảng PR. Dĩ nhiên, nếu quý độc giả hiện chưa<br /> làm PR vẫn có thể xem đây là một nguồn tư liệu tham khảo để phát huy khả năng và kiến thức<br /> PR của mình cho tương lai.<br /> Thưa Quý vị, con người không hoàn hảo, cuộc đời không hoàn hảo và một sản phẩm nào đó<br /> cũng có lỗi của nó. Nếu trong tác phẩm, có điều chi làm quý độc giả không hài lòng, tôi rất<br /> mong được quý độc giả chia sẻ cảm nghĩ hoặc góp ý kiến để cho PR là Sống ngày càng hoàn<br /> thiện hơn. Quý vị có thể email về: yesvietnam@gmail.com<br /> Chân thành cảm ơn quý độc giả đã dành thời gian và sự yêu mến cho PR là Sống này. Hi<br /> vọng tác phẩm sẽ góp phần vào sự thành công và cuộc sống tốt đẹp hơn của quý vị.<br /> Bây giờ, xin mời quý độc giả xem chi tiết nội dung mà PR là Sống mong muốn chia sẻ cùng.<br /> Chân thành cảm ơn!<br /> Phạm Quốc Hưng<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2