PR là sống<br />
Phạm Quốc Hưng<br />
Chia sẽ ebook : http://downloadsachmienphi.com/<br />
Tham gia cộng đồng chia sẽ sách : Fanpage :<br />
https://www.facebook.com/downloadsachfree<br />
Cộng đồng Google :http://bit.ly/downloadsach<br />
<br />
<br />
Table of Contents<br />
LỜI CHÀO CỦA TÁC GIẢ<br />
NGƯỜI TA NÓI VỀ PR<br />
PR LÀ SỐNG<br />
CHƯƠNG I TÌNH HUỐNG, CẤP ĐỘ VÀ QUY LUẬT CỦA PR<br />
TÌNH HUỐNG<br />
ĐỊNH VỊ<br />
CẤP ĐỘ PR<br />
SỰ ĐỘC ĐÁO<br />
CÁC NGUYÊN TẮC CỦA PR<br />
NGUYÊN TẮC CAR<br />
NGUYÊN TẮC NCNS - No customer No success “KHÔNG KHÁCH HÀNG KHÔNG THÀNH<br />
CÔNG”<br />
NGUYÊN TẮC 3S<br />
NGUYÊN TẮC 3PR - PR PR PR<br />
CHƯƠNG II PR IS ANGEL PR LÀ THIÊN THẦN<br />
CON NGƯỜI (Anyone)<br />
LƯU Ý (Notices)<br />
QUẢN TRỊ KHỦNG HOẢNG<br />
MỤC ĐÍCH (Goals)<br />
TRAO ĐỔI (Exchange)<br />
TÌNH YÊU (Love)<br />
SƠ ĐỒ PR HIỆN ĐẠI<br />
CHƯƠNG III PR IS STARS PR LÀ NHỮNG VÌ SAO<br />
SỨC MẠNH (Strengths)<br />
Nhu cầu cơ bản của con người<br />
Tháp nhu cầu của Maslow<br />
Đối với nhân viên<br />
Đối với truyền thông<br />
<br />
Truyền thông vô hình<br />
Đối với chính tổ chức<br />
Đối với khách hàng<br />
Đối với nguồn khách hàng khác<br />
Đối với kênh phân phối<br />
CHIẾN THUẬT (Tactics)<br />
NGHỆ THUẬT (Arts)<br />
UY TÍN (Reputation)<br />
LINH HỒN (Souls)<br />
CHƯƠNG IV PR CÁ NHÂN<br />
LỜI TÁC GIẢ<br />
KẾT LUẬN<br />
<br />
LỜI CHÀO CỦA TÁC GIẢ<br />
Kính chào quý độc giả,<br />
Xin trân trọng cảm ơn Quý vị đã quan tâm và đón nhận tác phẩm PR là Sống này.<br />
Thưa Quý độc giả, sau phiên bản lần một, tôi đã đón nhận được nhiều ý kiến chân thành và<br />
sâu sắc từ các Quý độc giả có kinh nghiệm và sâu sắc trong ngành. Thành thật xin tỏ lời cảm ơn<br />
đến quý vị.<br />
Phiên bản tiếp theo này, tôi tiếp tục cập nhật và chia sẻ quan điểm của mình về PR.<br />
PR là Sống xuất hiện với mong muốn được góp phần vào cái nhìn đa chiều về ngành PR, về<br />
người làm PR và dành cho người đọc đã có nền tảng PR. Dĩ nhiên, nếu quý độc giả hiện chưa<br />
làm PR vẫn có thể xem đây là một nguồn tư liệu tham khảo để phát huy khả năng và kiến thức<br />
PR của mình cho tương lai.<br />
Thưa Quý vị, con người không hoàn hảo, cuộc đời không hoàn hảo và một sản phẩm nào đó<br />
cũng có lỗi của nó. Nếu trong tác phẩm, có điều chi làm quý độc giả không hài lòng, tôi rất<br />
mong được quý độc giả chia sẻ cảm nghĩ hoặc góp ý kiến để cho PR là Sống ngày càng hoàn<br />
thiện hơn. Quý vị có thể email về: yesvietnam@gmail.com<br />
Chân thành cảm ơn quý độc giả đã dành thời gian và sự yêu mến cho PR là Sống này. Hi<br />
vọng tác phẩm sẽ góp phần vào sự thành công và cuộc sống tốt đẹp hơn của quý vị.<br />
Bây giờ, xin mời quý độc giả xem chi tiết nội dung mà PR là Sống mong muốn chia sẻ cùng.<br />
Chân thành cảm ơn!<br />
Phạm Quốc Hưng<br />
<br />