Giới thiệu tài liệu
Luận văn 'Quản lý hoạt động giáo dục tình cảm và kỹ năng xã hội cho trẻ 5-6 tuổi tại các trường mầm non công lập quận Thanh Khê thành phố Đà Nẵng' trình bày về việc quản lý hoạt động giáo dục tích hợp tại các trường mầm non quận Thanh Khê, đề xuất biện pháp tăng cường vai trò giáo viên trong việc hướng dẫn phát triển kỹ năng xã hội cho trẻ em. Luận văn đưa ra những ý kiến mới đáng chú ý cho việc quản lý hoạt động giáo dục tình cảm và kỹ năng xã hội ở trường mầm non.
Đối tượng sử dụng
doanh nghiệp, nhà hoạch định chính sách, nhà quản lý trường học
Nội dung tóm tắt
Luận văn này chỉ ra rằng việc quản lý hoạt động giáo dục tình cảm và kỹ năng xã hội cho trẻ em ở mầm non là một vấn đề quan trọng và khó khăn. Trong đó, các trường mầm non công lập quận Thanh Khê đang gặp nhiều vấn đề vì không có chương trình giáo dục tích hợp, và việc giáo viên không hiểu rõ quy trình quản lý hoạt động giáo dục này. Luận văn cũng chỉ ra rằng việc hướng dẫn trẻ em phát triển kỹ năng xã hội là quan trọng, vì nó có thể tác động đến việc cải thiện sự tốt nghiệp của họ trong cuộc sống. Luận văn đề xuất biện pháp quản lý hoạt động giáo dục tình cảm và kỹ năng xã hội cho trẻ em tại các trường mầm non, bao gồm phát triển chương trình giáo dục tích hợp, tăng cường vai trò của giáo viên trong việc hướng dẫn trẻ em phát triển kỹ năng xã hội và tình cảm. Luận văn cũng đề xuất một số giải pháp khắc phục vấn đề, bao gồm việc nâng cao chất lượng giáo trình, hỗ trợ cho giáo viên có thể tập trung vào hoạt động quản lý hoạt động giáo dục tình cảm và kỹ năng xã hội, và tạo điều kiện cho việc phát triển chương trình giáo dục quốc gia tích hợp. Tổng thể, luận văn này có những ý kiến mới đáng chú ý cho việc quản lý hoạt động giáo dục tình cảm và kỹ năng xã hội ở trường mầm non.