Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: Nghiên cứu quản lý hoạt động phát triển trí tuệ cho trẻ em 3-4 tuổi tại các trường mầm non tư thục thị xã Điện Bàn, Quảng Nam. Nghiên cứu này giúp đánh giá hiệu quả giáo dục cho trẻ em tại vùng đó và đề xuất biện pháp quản lý hoạt động trí tuệ nâng cao chất lượng.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, giáo viên chuyên môn về quản lý giáo dục, doanh nghiệp trong ngành giáo dục tại Quảng Nam
Nội dung tóm tắt
Trong luận văn này, tác giả thực hiện khảo sát qua lý hóa và lý luận về việc quản lý hoạt động phát triển trí tuệ cho trẻ em 3-4 tuổi tại các trường mầm non tư thục thị xã Điện Bàn, Quảng Nam. Tác giả đánh giá qua kết quả khảo sát rằng quản lý hoạt động trí tuệ cho trẻ em này là một yếu tố quan trọng trong việc cải thiện chất lượng giáo dục cho trẻ em. Tác giả cho rằng có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả của quản lý hoạt động này, bao gồm yếu tố chăm sóc trẻ em, giáo viên, vật liệu giáo dục, môi trường học tập, và quản lý nghề học. Ngoài ra, tác giả cũng đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động trí tuệ cho trẻ em tại các trường mầm non tư thục thị xã Điện Bàn, như quy định chức năng và nhiệm vụ của giảng viên, quản lý nghề học cho trẻ em, có chuẩn mực hoạt động trí tuệ cho trẻ em và theo dõi hiệu quả của quy trình quản lý. Tổng thể, luận văn này có tác động quan trọng về việc cải thiện chất lượng giáo dục cho trẻ em 3-4 tuổi tại các trường mầm non tư thục thị xã Điện Bàn, Quảng Nam.