Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
18 trang
595 lượt xem
231
0

QUẢN TRỊ VĂN PHÒNG TỪ A-Z

Trong mỗi hệ thống, cái toàn thể bao giờ cũng lớn hơn tổng số giản đơn những bộ phận cấu thành, nghĩa là cái toàn thể với tính cách là một hệ thống có những thuộc tính mới, chất lượng mới, chất lượng tổng hợp mà vốn không chứa đựng trong các bộ phận cấu thành

Từ khoá:

northernlight

quản lý văn phòng

phương pháp hệ thống

tư duy động

nhà quản trị

kỹ năng quản lý

Share
/
18

Tài liêu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Mẫu Đánh giá nhu cầu đào tạo của nhân viên

Mẫu Đánh giá nhu cầu đào tạo của nhân viên

1 trang
Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet

Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet

13 trang
Nghiên cứu khung năng lực với nhà quản trị nhân lực trong mô hình HRBP

Nghiên cứu khung năng lực với nhà quản trị nhân lực trong mô hình HRBP

10 trang
Đề thi học kì 2 môn GDCD lớp 6 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Trần Cao Vân, Duy Xuyên

Đề thi học kì 2 môn GDCD lớp 6 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Trần Cao Vân, Duy Xuyên

7 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 1 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

Bài giảng Quản trị học: Chương 1 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

44 trang
Bài giảng Khởi nghiệp doanh nghiệp: Chương 2 - ThS. Nguyễn Ngọc Hưng

Bài giảng Khởi nghiệp doanh nghiệp: Chương 2 - ThS. Nguyễn Ngọc Hưng

13 trang
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến kỹ năng quản lý tài chính cá nhân của sinh viên Trường Đại học Thành Đông

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến kỹ năng quản lý tài chính cá nhân của sinh viên Trường Đại học Thành Đông

11 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 1 - ThS. Trần Nhân Phúc

Bài giảng Quản trị học: Chương 1 - ThS. Trần Nhân Phúc

35 trang
Giải pháp nâng cao kỹ năng quản lý thời gian tự học cho sinh viên trường Đại học Thủy lợi

Giải pháp nâng cao kỹ năng quản lý thời gian tự học cho sinh viên trường Đại học Thủy lợi

3 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 1 - ThS. Lê Ánh Tuyết

Bài giảng Quản trị học: Chương 1 - ThS. Lê Ánh Tuyết

28 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 7 - ThS. Lê Ánh Tuyết

Bài giảng Quản trị học: Chương 7 - ThS. Lê Ánh Tuyết

22 trang
Đề cương môn học Quản trị nhân lực (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Quản trị nhân lực (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

14 trang
Đề cương môn học Kỹ năng xác định mục tiêu (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Kỹ năng xác định mục tiêu (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

13 trang
Bàn về phương pháp học tập mục tiêu kỹ năng

Bàn về phương pháp học tập mục tiêu kỹ năng

7 trang
Bài giảng Hướng dẫn kỹ năng quản lý dữ liệu, sử dụng hiệu quả máy tính tại lớp để giúp trẻ có khả năng tương tác với học liệu giáo dục điện tử

Bài giảng Hướng dẫn kỹ năng quản lý dữ liệu, sử dụng hiệu quả máy tính tại lớp để giúp trẻ có khả năng tương tác với học liệu giáo dục điện tử

13 trang
Hạnh phúc trong công việc đóng vai trò trung gian giữa công bằng tổ chức và sự cam kết của nhân viên

Hạnh phúc trong công việc đóng vai trò trung gian giữa công bằng tổ chức và sự cam kết của nhân viên

10 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Kỹ năng quản trị năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Kỹ năng quản trị năm 2023-2024 có đáp án

14 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị hành chính văn phòng năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị hành chính văn phòng năm 2023-2024

1 trang
Kỹ năng quản lý thời gian của sinh viên điều dưỡng và các yếu tố liên quan

Kỹ năng quản lý thời gian của sinh viên điều dưỡng và các yếu tố liên quan

9 trang
Phân tích mối quan hệ giữa kết cấu chi phí và điểm hòa vốn ảnh hưởng đến các quyết định của nhà quản trị

Phân tích mối quan hệ giữa kết cấu chi phí và điểm hòa vốn ảnh hưởng đến các quyết định của nhà quản trị

6 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 5 - Thúc đẩy an toàn

Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 5 - Thúc đẩy an toàn

9 trang
Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 4 - Đảm bảo an toàn

Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 4 - Đảm bảo an toàn

16 trang
Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 3 - Quản trị rủi ro an toàn

Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 3 - Quản trị rủi ro an toàn

20 trang
Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 2 - Các mục tiêu và chính sách an toàn

Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 2 - Các mục tiêu và chính sách an toàn

21 trang
Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 1 - Khái quát về Chương trình an toàn hàng không quốc gia

Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 1 - Khái quát về Chương trình an toàn hàng không quốc gia

44 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Quản trị học

Câu hỏi ôn tập học phần Quản trị học

38 trang
Câu hỏi ôn thi Quản trị học

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

55 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

139 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

25 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

75 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

52 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

68 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

51 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

56 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

24 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015