
Quảng cáo cho giới tính thứ ba: Chọn lựa khó khăn
100
lượt xem 2
download
lượt xem 2
download

Thậm chí, cửa hàng của IKEA tại New York và Washington D.C. nhận được những lời đe dọa đánh bom. Tuy nhiên, từ đó đến nay, nhiều thương hiệu vẫn cố gắng tìm giải pháp cho những chiến dịch quảng cáo có mục đích gây ảnh hưởng tới nhóm khách hàng giới tính thứ ba. Mới đây nhất, General Motors (GM) tung ra quảng cáo mẫu xe động cơ “lai” Chevrolet Volt chạy điện và gas. Quảng cáo mô tả chiếc xe này là đứa con “giới tính thứ ba” của các dòng xe chạy xăng. ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD