Giới thiệu tài liệu
Nguyễn Thị Phương cấp bổng tuyển học viên đã phân tích hiệu quả một phương pháp mới về dạy trò chơi thể thao, nhất là về các sự kiện bằng đường lô. Bài báo này cho biết sự kiện mới đã tăng hiệu quả tốt trong việc tạo đột phá về kỹ năng tiến chạy, trở lại và phát triển cơ thể toàn diện của học sinh.
Đối tượng sử dụng
Trẻ em, giáo viên, nhà trưởng trường và các nhà nghiên cứu chuyên môn trong ngành giáo dục thể thao.
Nội dung tóm tắt
Bài báo này là một báo cáo khoa học viết tay bằng Tiếng Việt về mô hình dạy trò chơi thể thao hiện đại. Nguyên nhân là rút ngắn quãng tiến của các sự kiện bằng đường lô và cần phải tạo ra một phương pháp mới để giúp học sinh tốt hơn. Bài báo nêu rõ rằng sự kiện mới đã được phát triển cho các hoạt động nhất là việc tăng kỹ năng tiến chạy, trở lại và phát triển cơ thể toàn diện của học sinh. Mô hình được phát triển bằng cách sử dụng hai nhóm học sinh: một nhóm được mang đến mô hình mới và một nhóm tiếp tục với phương pháp truyền thống. Dữ liệu được thu thập qua các việc theo dõi, biểu mẫu và các hộ khẩu học sinh. Kết quả của nghiên cứu cho thấy rằng sự kiện mới có hiệu quả tốt trong việc tăng kỹ năng tiến chạy, trở lại và phát triển cơ thể toàn diện của học sinh. Chi tiết: Nhóm học sinh được mang đến sự kiện mới có hiệu quả tăng 15% so với nhóm học sinh ở chế độ tham gia truyền thống. Nhóm được mang đến sự kiện mới còn hiển thị kỹ năng tốt hơn về tiến chạy, trở lại và phát triển cơ thể toàn diện qua các hoạt động phân tích và thuật toán. Tóm tắt, bài báo này là một báo cáo khoa học chất lượng cao về sự hiệu quả của mô hình dạy trò chơi thể thao hiện đại. Nó có thể có những ý tưởng cho việc phát triển các chương trình giáo dục thể thao hiệu quả hơn tại Trung Học Phổ Thông Việt Nam.