
MỤC LỤC
PHẦN I. PHẦN MỞ ĐẦU ..................................................................................... 1
1. Lí do chọn đề tài .................................................................................................... 1
2. Mục đích nghiên cứu ............................................................................................. 1
3. Nhiệm vụ nghiên cứu ............................................................................................ 2
4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu. ........................................................................ 2
5. Phương pháp nghiên cứu. ...................................................................................... 2
6. Dự kiến những đóng góp của đề tài ...................................................................... 2
7. Điểm mới trong kết quả nghiên cứu ...................................................................... 2
PHẦN II. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU .................................................................. 4
CHƯƠNG I. CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ CƠ SỞ THỰC TIỄN ..................................... 4
I. CƠ SỞ LÝ LUẬN ................................................................................................. 4
1. Phiếu học tập. ........................................................................................................ 4
1.1. Khái niệm phiếu học tập .................................................................................. 4
1.2. Vai trò phiếu học tập ....................................................................................... 4
1.3. Phân loại phiếu học tập .................................................................................... 5
1.4. Nguyên tắc thiết kế PHT trong dạy học ........................................................... 5
1.5 Các bước thiết kế phiếu học tập. ....................................................................... 5
1.6. Sử dụng phiếu học tập ..................................................................................... 6
2. Kĩ thuật “Khăn trải bàn”........................................................................................ 6
2.1. Thế nào là kĩ thuật “Khăn trải bàn”? ................................................................ 6
2.2. Vai trò, ý nghĩa của việc vận dụng kĩ thuật “Khăn trải bàn”. ........................... 6
2.3. Cách thức tiến hành kĩ thuật "Khăn trải bàn". .................................................. 7
II. CƠ SỞ THỰC TIỄN ............................................................................................ 8
1. Các kiến thức về cực trị của hàm số...................................................................... 8
1.1. Định nghĩa ....................................................................................................... 8
1.2. Định lí 1. ......................................................................................................... 8
1.3. Định lí 2 .......................................................................................................... 9
2. Khảo sát thực tế ..................................................................................................... 9
3. Khảo sát phỏng vấn, điều tra giáo viên và học sinh ............................................ 10
3.1. Về phía giáo viên .......................................................................................... 10
3.2. Về phía học sinh ............................................................................................ 11
3.3. Kết quả điều tra khảo sát ............................................................................... 11