
1.2. Thực tiễn dạy học theo dự án phát triển năng lực sáng tạo ở trường trung
học phổ thông........................................................................................................11
1.2.1. Khó khăn.......................................................................................................................11
1.2.2. Thuận lợi.......................................................................................................................13
1.2.3. Giải pháp........................................................................................................................14
CHƯƠNG II: TỔ CHỨC DẠY HỌC DỰ ÁN NHẰM PHÁT HUY NĂNG
LỰC SÁNG TẠO CHO HỌC SINH THÔNG QUA DẠY HỌC DỰ ÁN PHẦN
NĂNG LƯỢNG - CÔNG VẬT LÝ 10 THPT 2018.
2.1. Các đề mục cần thiết khi thiết kế kế hoạch dạy học theo dự án phát huy
năng lực sáng tạo cho học sinh
2.1.1 Đặt vấn đề.....................................................................................................15
2.1. 2. Mục tiêu và sản phẩm của dự án..................................................................15
2.1.3. Bộ câu hỏi định hướng..................................................................................18
2.1.4. Nhiệm vụ của GV và HS trong quá trình thực hiện dự án............................19
2.1.4.1. Nhiệm vụ của GV.......................................................................................19
2.1.4.2. Nhiệm vụ của HS........................................................................................19
2.1.5. Phiếu đánh giá...............................................................................................19
2.1.6. Kế hoạch triển khai dự án………………………….……......…….………..24
2.2. Tổ chức dạy học theo dự án phần “Năng lượng - công” vật lý 10 THPT
nhằm phát huy năng lực sáng tạo cho học sinh..................................................26
2.3. Đánh gía trong quá trình thực hiện dự án..................................................34
CHƯƠNG III: THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM
3.1.Mục đích và nhiệm vụ thực nghiệm sư phạm...............................................35
3.1.1. Mục đích thực nghiệm sư phạm....................................................................35
3.1.2. Nhiệm vụ thực nghiệm sư phạm...................................................................35
3.2.Đối tượng và nội dung thực nghiệm sư phạm.............................................36