
MỤC LỤC
I. LỜI GIỚI THIỆU…………………………………………………………………...........1
II. TÊN SÁNG KIẾN…………………………………………………………………….....1
III. TÁC GIẢ SÁNG KIẾN………………………………………………………… ……1
IV. CHỦ ĐẦU TƯ TẠO RA SÁNG KIẾN………………………………………………...1
V. LĨNH VỰC ÁP DỤNG SÁNG KIẾN…………………………………………………...2
VI. NGÀY ÁP DỤNG SÁNG KIẾN LẦN ĐẦU…………………………………………..2
VII. MÔ TẢ BẢN CHẤT SÁNG KIẾN………………………………. ……….………….2
CHƯƠNG 1:CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ CƠ SỞ THỰC TIỄN CỦA PHƯƠNG PHÁP DẠY
HỌC DỰ ÁN TRONG MÔN ĐỊA LÍ…………….…………..………...….........................2
1.1. Cơ sở lí luận…………………………………...………………………………………2
1.2. Cơ sở thực tiễn ………………………………………………………………………..5
CHƯƠNG 2: QUY TRÌNH TỔ CHỨC DẠY HỌC DỰ ÁN VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY HỌC DỰ ÁN MÔN ĐỊA LÝ………………………..6
2.1. Tiến trình thực hiện DHDA…………………………………………………………….7
2.2. Ưu điểm và nhược điểm của dạy học theo dự án. ……………………………….…… 9
2.3. Môdt sôe giagi phaep nâng cao châet lươdng DHDA môn Địa lí……………….…………...10
CHƯƠNG 3: THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM ………………………………………………11
3.1 Thiết kế nghiên cứu…………………………………………………...……………….11
3.2 Quy trình nghiên cứu………………………………………………………………….12
3.3 Đo lường………………………………………………………………………………12
3.4 Phân tích dữ liệu và bàn luận kết quả…………………………………………………12
KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ…………………………………..……...……….…………15
VIII. NHỮNG THÔNG TIN CẦN BẢO MẬT…………………..……………..16
IX. CÁC ĐIỀU KIỆN CẦN THIẾT ĐỂ ÁP DỤNG SÁNG KIẾN…………….16
X. ĐÁNH GIÁ LỢI ÍCH CỦA SÁNG KIẾN……………………………………16
XI. DANH SÁCH TỔ CHỨC/CÁ NHÂN ĐÃ THAM GIA ÁP DỤNG THỬ
HOẶC ÁP DỤNG SÁNG KIẾN LẦN ĐẦU…………………………………….16