
PHỤ LỤC
NỘI DUNG
Trang
PHẦN 1. ĐẶT VẤN ĐỀ
2
I. Tính cấp thiết phải tiến hành sáng kiến
2
II. Mục tiêu của đề tài, sáng kiến
2
III. Thời gian, đối tượng, phạm vi nghiên cứu
3
PHẦN 2: NỘI DUNG CỦA SÁNG KIẾN
4
I. Hiện trạng vấn đề
4
1. Khảo sát thực tế mức độ học sinh gặp khó khăn trong học tập.
4
2. Tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến học sinh gặp khó khăn trong
học tập.
5
II. Giải pháp thực hiện sáng kiến để giải quyết vấn đề (Nêu rõ
cách làm mới, có tính sáng tạo, hiệu quả, cách thức cụ thể triển
khai thực hiện)
6
1. Bồi dưỡng nhận thức nâng cao tinh thần tự giác, tích cực cho
đội ngũ giáo viên
6
2. Xây dựng kế hoạch phụ đạo và triển khai thực hiện
7
3. Tăng cường sự phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội
9
4. Coi trọng công tác động viên, khen thưởng
16
III. Kết quả sau khi áp dụng giải pháp sáng kiến tại đơn vị
17
IV. Hiệu quả sáng kiến
18
1. Hiệu quả về khoa học
18
2. Hiệu quả về kinh tế
18
3. Hiệu quả về xã hội
18
V. Tính khả thi (khả năng áp dụng vào thực tiễn công tác của đơn
vị, địa phương,...)
19
VI. Thời gian thực hiện đề tài, sáng kiến
19
VII. Kinh phí thực hiện đề tài, sáng kiến
19
PHẦN 3. KIẾN NGHỊ, ĐỀ XUẤT
19