intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

SEO Đối với Tìm kiếm Niche

Chia sẻ: Mai Thu Huyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:7

50
lượt xem
9
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Niche tìm kiếm là một khu vực được đánh giá cao của tiếp thị Web. Nếu bạn tìm lời khuyên về việc làm thế nào để quản lý tìm kiếm thích hợp trong thế giới blog Seo ngày nay, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều bài báo về các chủ đề liên quan đến từ khóa và liên kết nhưng không ai suy nghĩ về tìm kiếm thích hợp.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: SEO Đối với Tìm kiếm Niche

  1. SEO Đối với Tìm kiếm Niche
  2. Niche tìm kiếm là một khu vực được đánh giá cao của tiếp thị Web. Nếu bạn tìm lời khuyên về việc làm thế nào để quản lý tìm kiếm thích hợp trong thế giới blog Seo ngày nay, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều bài báo về các chủ đề liên quan đến từ khóa và liên kết nhưng không ai suy nghĩ về tìm kiếm thích hợp. Để tối ưu hóa cho tìm kiếm thích hợp, bạn cần phải tạo ra các công cụ để tìm kiếm Niche. Điều đó không có nghĩa là đầu tư một triệu đô la cho việc thu thập dữ liệu web. Nó có nghĩa là tạo ra một nguồn tài nguyên mà mọi người sẽ sử dụng và nói về nó. Có 3 cách cho bạn lựa chọn trong tìm kiếm thích hợp: Một trang liên kết - Đây là công cụ đơn giản nhất có thể tạo ra, tuy nhiên nếu bạn muốn triệt để và toàn diện bạn cần đầu tư rất nhiều thời gian trong việc tìm kiếm các nguồn tài
  3. nguyên thực sự tốt. Nó không chỉ đơn giản là một trang với đầy các liên kết - nó phải là một cái gì đó mà mọi người muốn quay trở lại. Một Custom Directory nhỏ- thư mục Web vẫn có thể cung cấp rất nhiều giá trị cho người dùng. Mọi người muốn kết nối với những người cùng chí hướng và các công cụ tìm kiếm thường không làm được điều này thì việc xây dựng thư mục Web trở nên phổ biến. Công cụ tìm kiếm tùy chỉnh - Cho dù bạn chỉ thu thập dữ liệu của riêng bạn hoặc thiết lập một CSE của Google, một công cụ tìm kiếm tùy chỉnh có thể cung cấp giá trị mà một thư mục Web không thể. Các vấn đề với công cụ tìm kiếm tùy chỉnh là họ ít có khả năng tích luỹ giá trị thương hiệu và được công nhận bởi người sử dụng. Tại sao? Có thể bởi vì mọi người cho rằng nếu bạn có một công cụ tìm kiếm thì nhiều khả năng có thể không làm việc tốt bằng Google.
  4. Người dùng không nhận thức được rằng các công cụ tìm kiếm tuỳ chỉnh có chỉ số riêng biệt bao gồm (hoặc ưu tiên) nội dung của Google chọn để bỏ qua. Tất cả ba phương pháp này yêu cầu tính chính xác về thông tin. Nếu bạn muốn tận dụng tích hợp tiếp thị với chiến lược Seo, bạn cần đảm bảo rằng khách truy cập biết về công cụ tìm kiếm. Mọi người sẽ ghé thăm chúng, và bạn phải làm cho họ ấn tượng, cảm thấy hữu ích và muốn quay trở lại. Một khi bạn có được công cụ, bạn ưu tiên cho các trang web của mình, tất nhiên, nhưng hãy nhớ không nên chỉ thể hiện tất cả về bạn. Người sử dụng mong đợi giá trị công bằng và trung thực, vì vậy bạn cần phải chỉ cho họ nguồn tốt, đáng tin cậy. Bạn đang đóng hai vai trò: là nhà xuất bản và Indexer, nhưng bạn phải suy nghĩ như một Searcher và chắc chắn tạo ra các
  5. công cụ tìm kiếm mà người khác muốn sử dụng. Bạn không thể thu hút hàng triệu người truy cập hàng tháng với dịch vụ tìm kiếm thích hợp ngay tức khắc, nhưng bạn có thể phát triển lượng truy cập qua các tháng, năm. Khi bạn xây dựng khả năng hiển thị cho thích hợp, bạn tạo cơ hội cho các nội dung của riêng bạn. Bạn phải nắm bắt những cơ hội đó bằng cách đảm bảo rằng nội dung của bạn phù hợp với mong đợi của người tìm kiếm thích hợp. Bạn đang giúp đỡ để thiết lập những kỳ vọng với các công cụ tìm kiếm của bạn, nhưng bạn cũng có thể thiết lập chúng với các chiến dịch tầm nhìn của bạn. Tối ưu hóa tìm kiếm thích hợp để tiếp thị Web là một chiến lược phản xạ. Bạn đang tạo ra một nguồn tài nguyên mà sẽ chuyển lưu lượng truy cập đến các trang web khác. Bạn chỉ có thể mong đợi để nhận được một phần nhỏ của lưu lượng truy cập đó nếu bạn muốn thực sự thành công (trừ khi bạn là
  6. Nhà xuất bản duy nhất trong niche - nhưng đó là rất hiếm và thường không kéo dài lâu). Và có một điều nữa bạn nên biết: Bạn có thể Xác định lại Một Niche - Nếu nội dung bài viết là đủ mạnh, hoặc nếu bạn có thể tìm thấy các lựa chọn thay thế, đủ để quan tâm đến khách truy cập của bạn, bạn có thể cắt giảm các đối thủ cạnh tranh của bạn thích hợp. Bao nhiêu tìm kiếm sẽ chịu đựng được loại độc quyền phụ thuộc vào hai yếu tố: thứ nhất, bạn phải cung cấp cho họ đủ tài nguyên hữu ích mà họ hài lòng với kết quả mà bạn cung cấp cho họ, thứ hai, đối thủ cạnh tranh của bạn phải là mờ nhạt hoặc tầm thường lúc tốt nhất. Bạn phải hỗ trợ thực sự hữu ích, sáng tạo, có giá trị cao các trang web hoặc bạn sẽ không có uy tín. Để xác định lại một niche bạn chỉ đơn giản là nhấn mạnh không cạnh tranh nguồn lực bổ sung cho nội dung của riêng
  7. bạn. Những tài nguyên này có tồn tại . Những tài nguyên này có thể thực sự công nhận và hỗ trợ các đối thủ cạnh tranh của bạn, trong trường hợp bạn phải đối mặt với trận chiến khó khăn cho sự tín nhiệm. Nhưng thay vì liên kết với các đối thủ cạnh tranh của bạn, bạn liên kết đến các nguồn tài nguyên không cạnh tranh. Theo thời gian nhấn mạnh nội dung không cạnh tranh có thể giúp hình thành kỳ vọng của người sử dụng như vậy mà họ không nhận ra và hỗ trợ các đối thủ cạnh tranh. Đây không phải là một chiến lược ngắn hạn. Bạn sẽ cần phải dành ít nhất một năm, có thể lâu hơn, để xác định lại một niche (trừ khi chính các trang web thích hợp của bạn thu hút lưu lượng truy cập quá nhiều và có uy tín như vậy họ có thể trực tiếp ảnh hưởng đến dư luận).
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2