intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

SEO – Làm gì vào năm 2013?

Chia sẻ: Mai Thu Huyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:9

46
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài học của chúng ta trong năm 2012 này đó là Google không cho phép một chiến thuật có giá trị thấp. Họ đã có bản cập nhật Penguin, 13 bản cập nhật cho Panda (và có thể nhiều hơn nữa). Thực tế, thì tôi không thể nói cho bạn hành động tiếp theo của Google là gì? Nhưng tôi có thể cho bạn biết một điều tuyệt đối chắc chắn – Bạn phải làm việc tích cực hơn nữa.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: SEO – Làm gì vào năm 2013?

  1. SEO – Làm gì vào năm 2013?
  2. Bài học của chúng ta trong năm 2012 này đó là Google không cho phép một chiến thuật có giá trị thấp. Họ đã có bản cập nhật Penguin, 13 bản cập nhật cho Panda (và có thể nhiều hơn nữa). Thực tế, thì tôi không thể nói cho bạn hành động tiếp theo của Google là gì? Nhưng tôi có thể cho bạn biết một điều tuyệt đối chắc chắn – Bạn phải làm việc tích cực hơn nữa. Điều cần thiết của chúng ta ngay lúc này đây, là làm sao để bảo vệ những thành quả của chúng ta trong năm 2013 và cũng như làm sao để chiến thắng Google. Tôi đã tham khảo nhiều nơi, và tôi tìm thấy giao điểm của mọi vấn đề của chúng ta được gói gọn trong 5 vấn đề sau: : 1. Đa dạng hóa Nếu tại bất kỳ điểm nào trong năm 2012, bạn hỏi “Cần làm gì
  3. để tốt nhất cho SEO ?” (Chiến thuật xây dựng liên kết, thẻ, thư mục, …), bạn đã gặp rắc rối. Bất kỳ phương pháp duy nhất-chiến thuật ngắn hạn tốt nhất. Công ty vốn mạnh , hồ sơ công ty tốt và đội ngũ nhân lực vững mạnh, tiếp thị sản phẩm phong phú với nhiều loại. Vì vậy, điều đó không có ý nghĩa gì thực tế? Tôi sẽ phân chia một tip thành năm loại đa dạng mà tôi nghĩ là rất quan trọng cho sự thành công SEO của bạn trong những năm tới. 1a. Đa dạng Anchor Text Hãy bắt đầu với một điều dễ dàng. Chúng tôi đã được biết đến trong một thời gian là quá nhiều thư gửi đến các văn bản liên kết anchor bằng cách mất phí, và phiên bản Update Penguin chắc chắn đã củng cố để gởi đến các bạn cái thông điệp này. Nếu tất cả các liên kết đến trang web của bạn được “mua tốt nhất giá rẻ Viagra Viagra ngay hôm nay!”, Nó cũng
  4. có thể được xếp loại “spam thư rác, đặc biệt là nếu nội dung của nó kiểu như: Nếu bạn đang tìm kiếm mức giá tốt nhất trên các trường iPad và The newiPad, sau đó mua Viagra Viagra giá rẻ ngay hôm nay! và có được một khoản tiết kiệm. Đó không phải tự nhiên và bạn biết điều đó. Cách tốt nhất để làm cho neo văn bản của bạn có vẻ “tự nhiên” và kết dính là gì ?. Có, neo văn bản là một tín hiệu, nhưng bất kỳ hồ sơ nào liên kết vững chắc là sẽ tự nhiên sử dụng văn bản có liên quan và xuất hiện trong bối cảnh của văn bản có liên quan. 1b. Đa dạng hóa Liên kết của bạn Những bài viết kiểu như một sự thật trả lời cho tất cả các câu hỏi về cuộc sống hoặc là một tai họa trên trái đất. Để đọc hết được mọi chuyện trong thế giới blog SEO trong năm 2012
  5. thật khó để nói. Bất kỳ chiến thuật xây dựng liên kết nào có thể được cho là chất lượng thấp nếu bạn lạm dụng nó quá. Vấn đề là ai đó đọc được một mẹo về cách tạo được liên kết tốt và sau đó họ chạy ra và thực hiện nó trên 15.000 trang web. Sau đó, họ tự hỏi tại sao thứ hạng của họ giảm. Không có tài liệu nào hướng dẫn sử dụng xây dựng liên kết giống như một hồ sơ được xây dựng với chỉ một chiến thuật, đặc biệt là nếu chiến thuật đó là quá dễ dàng. Cuối cùng và kết quả của việc chạy đua xây dựng liên kết không tổ chức sẽ dẫn đến lợi nhuận giảm sút. Vì vậy, cần có một cái nhìn nghiêm khắc hơn về các liên kết của bạn có trong năm 2012
  6. và xem xét cố gắng làm một cái gì đó mới mẻ hơn trong năm tới. Đa dạng hóa các hồ sơ của bạn, và bạn sẽ đa dạng hóa được arủi ro của bạn. 1c. Đa dạng hóa Nguồn lưu lượng. Có một lb 800-. Gorilla trong phòng, và tất cả chúng tôi đang viết bài đăng trên blog SEO để tránh nói về nó. Hầu hết chúng ta quá phụ thuộc vào Google cho kinh doanh. Bạn sẽ làm gì nếu một cái gì đó thay đổi qua một đêm? Tôi biết một số bạn sẽ phản đối – “Tuy nhiên, tất cả các chiến thuật của tôi là mũ trắng và tôi theo các quy tắc!” Giả sử rằng bạn hiểu rõ các quy tắc chính xác đến 100% và thực sự đi theo họ đến cùng và điều gì sẽ xảy ra nếu họ như họ thay đổi ? Tôi càng đi theo các thuật toán, tôi càng nhận ra rằng giao diện người dùng tìm kiếm thay đổi và tính năng cảnh quan có thể thậm chí còn quan trọng hơn bản thân cốt lõi của các
  7. thuật toán. Điều gì sẽ xảy ra nếu đối thủ cạnh tranh của bạn đột nhiên được trang web tốt liên kết, hoặc thứ hạng từ khóa của bạn trên SERP là 8 giảm xuống chỉ còn 7 kết quả, hoặc tất cả mọi người được đoạn phim và bạn không có đoạn phim đó, hoặc những thay đổi thích hợp của bạn bao gồm việc phải trả tiền và đến lúc nào đó bạn không còn khả năng chi trả ? Thậm chí nếu bạn đã theo các quy tắc đó, lưu lượng truy cập của bạn có thể giảm sút. Bạn cần phải nghĩ xa hơn Google. Tôi biết để làm được điều này thực sự rất khó khăn, và nó sẽ mất rất nhiều thời gian và tiền bạc, nhưng nếu bạn đang phụ thuộc vào Google cho đời sống của bạn thì sinh kế của bạn có nguy cơ nghiêm trọng. 1d. Đa dạng hóa cách thức Marketing của bạn Cũng đã có một xu hướng rất tích cực trong năm nay đối với những suy nghĩ rộng hơn về tiếp thị rất nhiều – không phải là
  8. một chiến thuật để lừa khách hàng của bạn nhưng như phần mở rộng tự nhiên này để xây dựng một cái bẫy tốt hơn. Nếu bạn làm điều gì đó tuyệt vời và bạn tin vào nó tất cả mọi thứ bạn làm là tiếp thị. Nếu bạn xây dựng mô hình bán hàng và bạn biết đó là tào lao, sau đó tiếp thị lại một sản phẩm khác và bạn hy vọng có thể sửa sai lầm cho mô hình bán hàng trước đó…. Vâng ! Bạn có thể bán được hàng và kiếm được tiền từ cách trên nhưng bạn sẽ không thể có được một khách hàng trung thành với thương hiệu của mình. Ngưng dùng các phím tắt và tập trung hơn cho độ phân giải thực sự vào năm 2013, nên nghĩ về những gì bạn làm và tại sao nó có giá trị. Nếu bạn hiểu được giá trị của bạn, đề xuất nội dung và tiếp thị một cách tự nhiên nói chuyện với những người bên ngoài của SEO và đội ngũ tiếp thị. Tìm hiểu những gì công ty bạn làm để trở thành duy nhất, thú vị, và tạo ra tiếng vang đối với khách hàng.
  9. ð Đừng chạy theo xu thế nếu bạn muốn thành công rực rỡ hãy tạo cho mình một phong cách riêng và thay đổi quan điểm phụ thuộc vào một cái gì đó..Tôi chắc chắn nếu bạn làm được và thay đổi được những ý trên bạn sẽ thành công !!!
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2