Giới thiệu tài liệu
Truyện văn học luận đề này của người viết đề cùng quản lý khoa Tourism and Foreign Languages, Trường Thanh Do về hiệu quả các chương trình tuyển dụng học sinh cho khu vực quản lí khách sạn, hướng dẫn du lịch và tiếng Anh. Tác giả thực hiện các điểm đánh giá và gửi đề nghị đối với học sinh đã hoặc đang tham gia chương trình tuyển dụng trong các ngành quản lí khách sạn, du lịch hướng dẫn và tiếng Anh. Những kết luận của nghiệm thu cho thấy chương trình tuyển dụng có tác động positif đối với kỹ năng và kiến thức của học sinh, ở đặc biệt trong việc sử dụng kỹ năng lý luận của chúng tôi cho cuộc sống thực tế. Chương trình cũng giúp học sinh phát triển kỹ năng phức tạp như viễn thóc, hoạt động nhóm và giải quyết vấn đề.
Đối tượng sử dụng
Sinh viên, nhà nghiện cứu chuyên môn Tourism and Foreign Languages
Nội dung tóm tắt
Truyện văn học luận đề này của người viết đề có tên là Mạng lưới tuyển dụng học sinh cho khu vực quản lí khách sạn, du lịch và tiếng Anh (Networks for Internship Programs in Hospitality Management, Tourism Guidance and English Language) được viết bởi một tác giả từ Trường Thanh Do. Đối tượng của nghiệm thu là học sinh của khoa Tourism and Foreign Languages của trường đó. Các thành viên của đội tuyển dụng đã tham gia hoặc đang tham gia một số chương trình tuyển dụng trong các ngành quản lí khách sạn, du lịch hướng dẫn và tiếng Anh. Nghiệm thu cho thấy chương trình tuyển dụng có ảnh hưởng positif đối với kỹ năng và kiến thức của học sinh, ở đặc biệt trong việc sử dụng kỹ năng lý luận của chúng tôi cho cuộc sống thực tế. Nghiệm thu cũng cho thấy chương trình tuyển dụng giúp học sinh phát triển kỹ năng phức tạp như viễn thóc, hoạt động nhóm và giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, nghiệm thu cũng đã xác định một số hạn chế và khó khăn liên quan đến chương trình tuyển dụng, gồm việc tìm kiếm địa phương phù hợp cho học sinh, hạn chế tài nguyên và hỗ trợ của công ty sở hữu quyền, và thiếu một số quy định và phản hồi từ giám sát. Tác giả đã gửi một số đề nghị để cải thiện hiệu quả của chương trình tuyển dụng, bao gồm việc cung cấp hơn nhiều huấn luyện và hướng dẫn cho học sinh trước khi bắt đầu tuyển dụng, giúp viết tiếp cận và hợp tác giữa trường, công ty sở hữu quyền và học sinh, phát triển một chương trình tuyển dụng có cấu trúc rõ ràng và chi tiết hơn bao gồm mục tiêu, đối tượng và những yêu cầu kiểm tra. Tác giả cũng đã gửi một số đề nghị để hỗ trợ cho học sinh trong việc giải quyết các vấn đề xảy ra trong quá trình tuyển dụng.