intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Soạn và gửi thư từ Word

Chia sẻ: Nguyễn Phương Linh Phương | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

89
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Để soạn và gửi thư điện tử bằng MS Word, máy tính của bạn cần phải có Outlook Express được thiết lập làm trình soạn thảo thư điện tử mặc định. Tạo và gửi thư điện tử trong Word Gửi thư điện tử trong Word cũng đơn giản như trong các chương trình soạn thư điện tử, nhưng có thuận lợi là có thể tận dụng được các tiện ích của Word.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Soạn và gửi thư từ Word

  1. Soạn và gửi thư từ Word Để soạn và gửi thư điện tử bằng MS Word, máy tính của bạn cần phải có Outlook Express được thiết lập làm trình soạn thảo thư điện tử mặc định. Tạo và gửi thư điện tử trong Word Gửi thư điện tử trong Word cũng đơn giản như trong các chương trình soạn thư điện tử, nhưng có thuận lợi là có thể tận dụng được các tiện ích của Word. Các thư điện tử tạo ra trong Word được gửi đi dưới dạng html, vì thế người nhận thư chỉ cần có phần mềm thư điện tử là có thể đọc thư mà không cần Word. Các bước thực hiện như sau: 1. Chọn File > New để mở hộp thoại New, bấm vào General rồi bấm đôi lên biểu tượng Email Message.
  2. 2. Một cửa sổ soạn thư điện tử mở ra trong Word. Trong tiêu đề đầu thư (email header), phần From thường đã hiện sẵn địa chỉ Email của bạn là nơi gửi. Nhập địa chỉ người nhận vào ô To, và vào ô Cc nếu có nhiều người cùng nhận khác. Sau đó nhập chủ đề của thư vào ô Subject và nhập nội dung thư vào khung trắng ở dưới.
  3. 3. Ngoài ra, bạn còn có thể tạo chữ ký tự động đưa vào tất cả các thư mà bạn gửi từ Word: Chọn Tool > Options > General, bấm nút EmailOptions, trong ngăn EmailSignature, nhập vào tiêu đề cho chữ ký ở đầu hội thoại, nhập và định dạng chữ ký đó trong nửa phần sau của hộp thoại, bấm nút Add. Sau đó bấm OK.
  4. Chú ý: Nếu bạn chưa vào mạng thì sẽ có dòng thông báo nhắc bạn hoặc báo cho bạn biết máy đang thực hiện. Gửi một tài liệu Word dưới dạng một thư điện tử Bạn có thể gửi một tài liệu Word như một thư điện tử. Khi sử dụng phương pháp này Word sẽ chuyển tài
  5. liệu đó sang dạng văn bản html trước khi gửi nó đi. Khác với thư điện tử bình thường, thư điện tử html có thể chứa cả hình ảnh. Các bước thực hiện như sau: 1. Tạo hay mở tài liệu cần gửi và bấm nút Email trên thanh công cụ chuẩn. 2. Điền các thông tin cần thiết vào các ô như đã nói ở trên. 3. Bấm nút Send a copy để gửi một bản sao tài liệu đến người nhận. Chú ý: Thư điện tử ở dạng html sẽ có một số thay đổi về hình thức so với file gốc Word. Theo LBVMVT
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2