Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
10 trang
15 lượt xem
1
0

Tác động của quản trị quan hệ khách hàng đến hành vi truyền miệng của người tiêu dùng - trường hợp các siêu thị tại thành phố Cần Thơ

Nghiên cứu được thực hiện nhằm mục tiêu phân tích tác động của các yếu tố cấu thành quản trị quan hệ khách hàng đến hành vi truyền miệng sau khi mua của người tiêu dùng: Trường hợp tại các siêu thị tại TP. Cần Thơ.

Tags:

viuzumaki

Quản trị quan hệ khách hàng

Hành vi truyền miệng

Chất lượng dịch vụ cốt lõi

Dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng

Quản trị doanh nghiệp

Share
/
10

Có thể bạn quan tâm

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực IMPAC

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực IMPAC

105 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty Coxiva Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty Coxiva Đà Nẵng

92 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại siêu thị Coop Mart Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại siêu thị Coop Mart Đà Nẵng

104 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần thép DANA - Ý

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần thép DANA - Ý

118 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Can thiệp hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa về đào tạo - tư vấn kinh doanh: Phát triển mô hình logic và đánh giá tác động thực nghiệm ở Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Can thiệp hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa về đào tạo - tư vấn kinh doanh: Phát triển mô hình logic và đánh giá tác động thực nghiệm ở Việt Nam

319 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân Hàng TMCP An Bình – Chi nhánh Đà Nẵng

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân Hàng TMCP An Bình – Chi nhánh Đà Nẵng

26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ IB - Trường hợp Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ IB - Trường hợp Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam

26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị khiếu nại tại công ty dịch vụ MobiFone Khu vực 3 – Chi nhánh Tổng công ty Viễn thông MobiFone

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị khiếu nại tại công ty dịch vụ MobiFone Khu vực 3 – Chi nhánh Tổng công ty Viễn thông MobiFone

26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ viễn thông MobiFone tại Đà Nẵng

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ viễn thông MobiFone tại Đà Nẵng

26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Đắk Lắk

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Đắk Lắk

26 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên khối văn phòng tại Công ty Kết cấu kim loại và Lắp máy Dầu khí

Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên khối văn phòng tại Công ty Kết cấu kim loại và Lắp máy Dầu khí

10 trang
Tác động của quản trị quan hệ khách hàng đến hành vi truyền miệng của người tiêu dùng - trường hợp các siêu thị tại thành phố Cần Thơ

Tác động của quản trị quan hệ khách hàng đến hành vi truyền miệng của người tiêu dùng - trường hợp các siêu thị tại thành phố Cần Thơ

10 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn két với tổ chức của người lao động đang làm việc tại trường Đại học Nam Cần Thơ

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn két với tổ chức của người lao động đang làm việc tại trường Đại học Nam Cần Thơ

14 trang
Áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp logistics vừa và nhỏ tại Việt Nam

Áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp logistics vừa và nhỏ tại Việt Nam

8 trang
Chân dung lãnh đạo nữ từ quan điểm của nhân viên: Nghiên cứu tại các ngành sản xuất công nghiệp

Chân dung lãnh đạo nữ từ quan điểm của nhân viên: Nghiên cứu tại các ngành sản xuất công nghiệp

10 trang
Mối quan hệ giữa đặc điểm doanh nghiệp và hội đồng quản trị của doanh nghiệp nhà nước Việt Nam

Mối quan hệ giữa đặc điểm doanh nghiệp và hội đồng quản trị của doanh nghiệp nhà nước Việt Nam

11 trang
Ảnh hưởng của các nhân tố nội bộ đến phát triển nguồn nhân lực của doanh nghiệp: Nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp thuộc ngành ngành chế biến chế tạo ở tỉnh Khánh Hòa

Ảnh hưởng của các nhân tố nội bộ đến phát triển nguồn nhân lực của doanh nghiệp: Nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp thuộc ngành ngành chế biến chế tạo ở tỉnh Khánh Hòa

10 trang
Tác động của đặc điểm tâm lý ban điều hành đến thu nhập trên mỗi cổ phiếu tại doanh nghiệp ngoài nhà nước niêm yết ở Việt Nam

Tác động của đặc điểm tâm lý ban điều hành đến thu nhập trên mỗi cổ phiếu tại doanh nghiệp ngoài nhà nước niêm yết ở Việt Nam

8 trang
Cơ sở lý luận về hành vi tẩy xanh và bằng chứng thực nghiệm từ các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Mỹ

Cơ sở lý luận về hành vi tẩy xanh và bằng chứng thực nghiệm từ các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Mỹ

17 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Du lịch PYS

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Du lịch PYS

105 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Truyện thuốc này là một nghiên cứu về quản lý quan hệ khách hàng (CRM) trong ngòi chợ tại Can Tho, Việt Nam. Nghiên cứu đó có mục tiêu định tả tác động của quy trình CRM đối với hài lòng và loyalty khách hàng.

Đối tượng sử dụng

nhà nghiên cứu, doanh nghiệp chốt chóng, các quỹ phát triển kinh tế tại Can Tho

Từ khoá chính

quản lý quan hệ khách hàngCRMchợ tại Can Thohài lòng và loyaltyđầu tư công cụ

Nội dung tóm tắt

Nghiên cứu này phát hiện rằng việc áp dụng quy trình CRM có tác động dương tiết lộ đối với hài lòng và loyalty khách hàng. Nghiên cứu cho thấy rằng những yếu tố quan trọng để thành công của CRM là chất lượng sản phẩm, đào tạo nhân viên, dịch vụ khách hàng và sử dụng công cụ. Nghiên cứu đề nghị rằng các chợ tại Can Tho phải tinh chỉnh các sản phẩm, đào tạo nhân viên và dịch vụ khách hàng để tăng tính năng suất CRM. Nghiên cứu đề nghị rằng các chợ nên đầu tư vào công cụ, như chiến dịch khuyến mãi và ứng dụng di động, để tiếp xúc với khách hàng và cải thiện kết quả CRM.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015