Giới thiệu tài liệu
Truyện thuốc này là một nghiên cứu về quản lý quan hệ khách hàng (CRM) trong ngòi chợ tại Can Tho, Việt Nam. Nghiên cứu đó có mục tiêu định tả tác động của quy trình CRM đối với hài lòng và loyalty khách hàng.
Đối tượng sử dụng
nhà nghiên cứu, doanh nghiệp chốt chóng, các quỹ phát triển kinh tế tại Can Tho
Nội dung tóm tắt
Nghiên cứu này phát hiện rằng việc áp dụng quy trình CRM có tác động dương tiết lộ đối với hài lòng và loyalty khách hàng. Nghiên cứu cho thấy rằng những yếu tố quan trọng để thành công của CRM là chất lượng sản phẩm, đào tạo nhân viên, dịch vụ khách hàng và sử dụng công cụ. Nghiên cứu đề nghị rằng các chợ tại Can Tho phải tinh chỉnh các sản phẩm, đào tạo nhân viên và dịch vụ khách hàng để tăng tính năng suất CRM. Nghiên cứu đề nghị rằng các chợ nên đầu tư vào công cụ, như chiến dịch khuyến mãi và ứng dụng di động, để tiếp xúc với khách hàng và cải thiện kết quả CRM.