Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Tự Nhiên » Toán học
17 trang
19 lượt xem
1
0

Sự thay đổi thái độ của học sinh đối với môn Toán trong môi trường lớp học đảo ngược

Mục đích của bài viết là đề xuất mô hình lớp học đảo ngược, là chiến lược dạy học hợp tác lấy HS làm trung tâm kết hợp giữa trực tuyến và trực tiếp với sự trợ giúp của công nghệ, nhằm tạo cơ hội để thay đổi thái độ của HS đối với môn toán theo hướng tích cực hơn.

Tags:

viling

Lớp học đảo ngược

Giáo dục toán

Chiến lược dạy học hợp tác

Môi trường dạy và học

Chiến lược tổ chức hoạt động học tập

Share
/
17

Có thể bạn quan tâm

Tài liệu hướng dẫn triển khai mô hình cung cấp dịch vụ công tác xã hội trong trường học

Tài liệu hướng dẫn triển khai mô hình cung cấp dịch vụ công tác xã hội trong trường học

67 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy học lĩnh vực Hóa học trong môn Khoa học tự nhiên

Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy học lĩnh vực Hóa học trong môn Khoa học tự nhiên

18 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng một số giải pháp để cải tạo, nâng cấp và tăng cường công tác quản lý cơ sở vật chất – thiết bị dạy học ở trường THPT đáp ứng triển khai chương trình GDPT 2018

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng một số giải pháp để cải tạo, nâng cấp và tăng cường công tác quản lý cơ sở vật chất – thiết bị dạy học ở trường THPT đáp ứng triển khai chương trình GDPT 2018

57 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học đọc văn bản sử thi ở chương trình Ngữ văn 10 (sách kết nối tri thức với cuộc sống) góp phần nâng cao năng lực tự học cho học sinh

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học đọc văn bản sử thi ở chương trình Ngữ văn 10 (sách kết nối tri thức với cuộc sống) góp phần nâng cao năng lực tự học cho học sinh

67 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp nâng cao công tác chủ nhiệm lớp 1

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp nâng cao công tác chủ nhiệm lớp 1

31 trang
Áp dụng thiết kế tổng thể cho việc học tập trong vận dụng và triển khai chính sách giáo dục hòa nhập ở Việt Nam – thực trạng và giải pháp

Áp dụng thiết kế tổng thể cho việc học tập trong vận dụng và triển khai chính sách giáo dục hòa nhập ở Việt Nam – thực trạng và giải pháp

12 trang
Phân tích trắc lượng thư mục các nghiên cứu về giáo dục toán cho trẻ mầm non giai đoạn 2003-2023

Phân tích trắc lượng thư mục các nghiên cứu về giáo dục toán cho trẻ mầm non giai đoạn 2003-2023

12 trang
Kĩ năng mô hình hóa toán học của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi khi tham gia hoạt động mô hình hóa toán học

Kĩ năng mô hình hóa toán học của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi khi tham gia hoạt động mô hình hóa toán học

10 trang
Luận án Tiến sĩ Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán học: Phát triển năng lực hiểu biết thống kê cho học sinh lớp 10 qua mô hình lớp học đảo ngược

Luận án Tiến sĩ Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán học: Phát triển năng lực hiểu biết thống kê cho học sinh lớp 10 qua mô hình lớp học đảo ngược

220 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán học: Phát triển năng lực hiểu biết thống kê cho học sinh lớp 10 qua mô hình lớp học đảo ngược

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán học: Phát triển năng lực hiểu biết thống kê cho học sinh lớp 10 qua mô hình lớp học đảo ngược

52 trang
Một số biện pháp thực hiện hiệu quả mục tiêu Chương trình Giáo dục phổ thông 2018

Một số biện pháp thực hiện hiệu quả mục tiêu Chương trình Giáo dục phổ thông 2018

7 trang
Dạy học xác suất - thống kê gắn với thực tiễn nghề nghiệp cho sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

Dạy học xác suất - thống kê gắn với thực tiễn nghề nghiệp cho sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

9 trang
Từ phong trào toán học mới tới giáo dục toán học ở Việt Nam

Từ phong trào toán học mới tới giáo dục toán học ở Việt Nam

12 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp giáo dục trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi cách phòng tránh tai nạn thương tích trong trường mầm non Tuổi Hoa

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp giáo dục trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi cách phòng tránh tai nạn thương tích trong trường mầm non Tuổi Hoa

14 trang
Kết hợp phương pháp dạy học giao nhiệm vụ và phương pháp học tập tích cực trong mô hình lớp học đảo ngược để dạy tiếng Anh tại Trường Đại học Kinh tế Nghệ An

Kết hợp phương pháp dạy học giao nhiệm vụ và phương pháp học tập tích cực trong mô hình lớp học đảo ngược để dạy tiếng Anh tại Trường Đại học Kinh tế Nghệ An

9 trang
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trường Đại học Kinh tế Nghệ An thông qua dạy học mô hình lớp học đảo ngược của phương pháp Blended learning

Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trường Đại học Kinh tế Nghệ An thông qua dạy học mô hình lớp học đảo ngược của phương pháp Blended learning

11 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán học: Sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong đào tạo giáo viên Toán

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán học: Sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong đào tạo giáo viên Toán

29 trang
Luận án Tiến sĩ Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán học: Sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong đào tạo giáo viên Toán

Luận án Tiến sĩ Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán học: Sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong đào tạo giáo viên Toán

197 trang
Thực trạng triển khai công tác y tế trường học ở các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn tỉnh Cà Mau năm 2023

Thực trạng triển khai công tác y tế trường học ở các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn tỉnh Cà Mau năm 2023

6 trang
Dạy học vận dụng định lí Pythagore vào giải bài toán thực tiễn ở lớp 8 theo lí thuyết giáo dục toán học gắn với thực tiễn (RME)

Dạy học vận dụng định lí Pythagore vào giải bài toán thực tiễn ở lớp 8 theo lí thuyết giáo dục toán học gắn với thực tiễn (RME)

5 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Xác suất thống kê - Chương VI: Phân tích phương sai (Anova)

Bài giảng Xác suất thống kê - Chương VI: Phân tích phương sai (Anova)

26 trang
Bài giảng Xác suất thống kê - Chương V: Kiểm định giả thuyết thống kê

Bài giảng Xác suất thống kê - Chương V: Kiểm định giả thuyết thống kê

55 trang
Bài giảng Xác suất thống kê - Chương IV: Lý thuyết mẫu & lý thuyết ước lượng

Bài giảng Xác suất thống kê - Chương IV: Lý thuyết mẫu & lý thuyết ước lượng

75 trang
Bài giảng Xác suất thống kê - Chương III: Một số quy luật phân phối  xác suất thông dụng

Bài giảng Xác suất thống kê - Chương III: Một số quy luật phân phối xác suất thông dụng

75 trang
Bài giảng Xác suất thống kê - Chương II: Biến ngẫu nhiên & véc tơ ngẫu nhiên

Bài giảng Xác suất thống kê - Chương II: Biến ngẫu nhiên & véc tơ ngẫu nhiên

72 trang
Bài giảng Xác suất thống kê - Chương I: Các định lý xác suất

Bài giảng Xác suất thống kê - Chương I: Các định lý xác suất

98 trang
Một vài ví dụ ứng dụng dạng toàn phương để tìm cực trị có điều kiện của hàm số nhiều biến số

Một vài ví dụ ứng dụng dạng toàn phương để tìm cực trị có điều kiện của hàm số nhiều biến số

5 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Trị riêng, véctơ riêng - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Trị riêng, véctơ riêng - TS. Đặng Văn Vinh

63 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Ánh xạ tuyến tính (tt) - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Ánh xạ tuyến tính (tt) - TS. Đặng Văn Vinh

58 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Ánh xạ tuyến tính - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Ánh xạ tuyến tính - TS. Đặng Văn Vinh

47 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian Euclid (tt) - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian Euclid (tt) - TS. Đặng Văn Vinh

61 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian Euclid - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian Euclid - TS. Đặng Văn Vinh

32 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian vectơ (tt) - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian vectơ (tt) - TS. Đặng Văn Vinh

30 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian vectơ - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian vectơ - TS. Đặng Văn Vinh

35 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Hệ phương trình tuyến tính - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Hệ phương trình tuyến tính - TS. Đặng Văn Vinh

15 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015