intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

The Marketing - PR, Ad... PR là …

Chia sẻ: Cong Thanh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

82
lượt xem
14
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

The Marketing - PR, Ad... PR là ……… - Dùng một bên thứ 3 để chuyển tải thông điệp của marketing - Tuy chậm, nhưng đáng tin hơn - Ví dụ Bạn sẽ học được … - PR chuyên sâu - Cách làm tác phẩm quảng cáo - Tổ chức chương trình khuyến mãi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp PR là ……… - Dùng một bên thứ 3 để chuyển tải thông điệp của marketing .

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: The Marketing - PR, Ad... PR là …

  1. The Marketing - PR, Ad... PR là ……… - Dùng một bên thứ 3 để chuyển tải thông điệp của marketing - Tuy chậm, nhưng đáng tin hơn - Ví dụ Bạn sẽ học được … - PR chuyên sâu - Cách làm tác phẩm quảng cáo - Tổ chức chương trình khuyến mãi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp PR là ……… - Dùng một bên thứ 3 để chuyển tải thông điệp của marketing - Tuy chậm, nhưng đáng tin hơn - Ví dụ
  2. 6 vai trò của PR - Tạo awareness - Tạo credibility - Tạo Image -… Cách làm PR - Viết Brief - Sáng tạo và chọn ý tưởng - Tổ chức thực hiện - Đánh giá Tổ chức sự kiện - Viết bản đề nghị - Trình bày - Tổ chức thực hiện
  3. - Đánh giá Viết bài - Xác định mục tiêu + Lợi ích cho người đọc - Cấu trúc bài viết - Duyệt lỗi Press Release - Mục đích: Để Ban Biên tập viết bài - Cấu trúc: Xem bài mẫu Các kỹ thuật Advertising - Cấu trúc của một Print Ad, Poster - Cách viết Headline - Cách viết thân bài - Đưa động lực vào bài viết
  4. - Để tạo ra tỷ lệ trả lời cao hơn Các kỹ thuật Advertising - Kết nối ý tưởng - Đặc điểm - Hình dáng - Âm thanh Giao tiếp - Viết thư chào hàng - Viết thư xin lỗi - Viết thư mời - Làm bài present
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2