Thời trang Việt không hút khách nội Người tiêu dùng Việt không phải là đối
132
lượt xem 49
download
lượt xem 49
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Thời trang Việt không hút khách nội Người tiêu dùng Việt không phải là đối tượng cho các công ty may? Với tỷ lệ dân số trẻ, Việt Nam đang trở thành thị trường tiềm năng tiêu thụ thời trang lớn của châu Á và thế giới. Theo đánh giá của các chuyên gia, người tiêu dùng Việt Nam giờ đây không còn dừng ở ăn ngon mặc đẹp mà họ đang cần yếu tố “sành điệu”. Đây chính là cơ hội để hàng may mặc của các công ty trong nước phát triển. Vậy mà lâu nay, nói đến thời...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD