Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
10 trang
21 lượt xem
1
0

Thực trạng kiến thức và kĩ năng của giáo viên mầm non về giáo dục kĩ năng giải quyết vấn đề cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động giáo dục STEAM

Bài viết trình bày thực trạng kiến thức, kĩ năng của giáo viên mầm non về giáo dục kĩ năng giải quyết vấn đề (KNGQVĐ) cho trẻ mẫu giáo 5- 6 tuổi trong hoạt động giáo dục STEAM dựa trên khảo sát nhận thức của 579 giáo viên mầm non (GVMN) trên địa bàn Hà Nội.

Tags:

viaburame

Kĩ năng giải quyết vấn đề

Hoạt động giáo dục STEAM

Chương trình giáo dục mầm non

Đổi mới giáo dục mầm non

Phương pháp giáo dục mầm non

Share
/
10

Có thể bạn quan tâm

Giáo dục kĩ năng sử dụng công nghệ cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi trong hoạt động làm quen với hình dạng

Giáo dục kĩ năng sử dụng công nghệ cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi trong hoạt động làm quen với hình dạng

10 trang
Khảo sát nhận thức của giáo viên về khả năng kiểm soát hành vi triển khai giáo dục STEAM tại các trường tiểu học

Khảo sát nhận thức của giáo viên về khả năng kiểm soát hành vi triển khai giáo dục STEAM tại các trường tiểu học

15 trang
Đề xuất định hướng xây dựng khung năng lực nghề của giáo viên mầm non đáp ứng chương trình giáo dục mầm non theo tiếp cận năng lực người học

Đề xuất định hướng xây dựng khung năng lực nghề của giáo viên mầm non đáp ứng chương trình giáo dục mầm non theo tiếp cận năng lực người học

12 trang
Sự tham gia của trẻ em: Góc nhìn từ giáo viên khi thực hiện chương trình giáo dục mầm non theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm

Sự tham gia của trẻ em: Góc nhìn từ giáo viên khi thực hiện chương trình giáo dục mầm non theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm

10 trang
Tổng quan nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển chuyên môn của giáo viên mầm non

Tổng quan nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển chuyên môn của giáo viên mầm non

10 trang
Quan điểm của giáo viên mầm non về quy trình học tập qua trải nghiệm của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động làm quen với toán

Quan điểm của giáo viên mầm non về quy trình học tập qua trải nghiệm của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động làm quen với toán

11 trang
Phát triển năng lực vận dụng mô hình giáo dục cảm xúc – xã hội cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non

Phát triển năng lực vận dụng mô hình giáo dục cảm xúc – xã hội cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non

10 trang
Thực trạng kiến thức và kĩ năng của giáo viên mầm non về giáo dục kĩ năng giải quyết vấn đề cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động giáo dục STEAM

Thực trạng kiến thức và kĩ năng của giáo viên mầm non về giáo dục kĩ năng giải quyết vấn đề cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động giáo dục STEAM

10 trang
Phối hợp giữa nhà trường và gia đình trong tổ chức hoạt động giáo dục STEAM để giáo dục kĩ năng giải quyết vấn đề cho trẻ 5 – 6 tuổi

Phối hợp giữa nhà trường và gia đình trong tổ chức hoạt động giáo dục STEAM để giáo dục kĩ năng giải quyết vấn đề cho trẻ 5 – 6 tuổi

9 trang
Phương pháp đa âm tương phản trong chỉnh âm cho trẻ rối loạn âm lời nói: Tổng quan mô tả và gợi ý vận dụng trong tiếng Việt

Phương pháp đa âm tương phản trong chỉnh âm cho trẻ rối loạn âm lời nói: Tổng quan mô tả và gợi ý vận dụng trong tiếng Việt

9 trang
Nghiên cứu thực trạng kĩ năng giải quyết vấn đề sáng tạo của sinh viên ngành Kĩ thuật tại trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật Thành phố Hồ Chí Minh

Nghiên cứu thực trạng kĩ năng giải quyết vấn đề sáng tạo của sinh viên ngành Kĩ thuật tại trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Bài giảng chuyên đề Hướng dẫn sinh hoạt chuyên môn phù hợp với điều kiện thực tế của trường mầm non

Bài giảng chuyên đề Hướng dẫn sinh hoạt chuyên môn phù hợp với điều kiện thực tế của trường mầm non

28 trang
Bài giảng Tự đánh giá trường mầm non

Bài giảng Tự đánh giá trường mầm non

41 trang
Tài liệu tập huấn Mô-đun: Quản trị hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em ở cơ sở giáo dục mầm non trong bối cảnh tăng cường tự chủ và trách nhiệm giải trình

Tài liệu tập huấn Mô-đun: Quản trị hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em ở cơ sở giáo dục mầm non trong bối cảnh tăng cường tự chủ và trách nhiệm giải trình

96 trang
Tài liệu tập huấn Mô-đun: Ứng dụng giáo dục STEAM trong thực hiện Chương trình Giáo dục mầm non

Tài liệu tập huấn Mô-đun: Ứng dụng giáo dục STEAM trong thực hiện Chương trình Giáo dục mầm non

141 trang
Tài liệu bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp Giáo viên mầm non - Hạng II

Tài liệu bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp Giáo viên mầm non - Hạng II

216 trang
Kinh nghiệm của một số quốc gia và bài học cho Việt Nam về tổ chức xây dựng và phát triển Chương trình Giáo dục mầm non theo định hướng giáo dục cảm xúc - xã hội

Kinh nghiệm của một số quốc gia và bài học cho Việt Nam về tổ chức xây dựng và phát triển Chương trình Giáo dục mầm non theo định hướng giáo dục cảm xúc - xã hội

7 trang
Thực trạng quản lý giáo dục tình cảm và kĩ năng xã hội cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động lễ hội

Thực trạng quản lý giáo dục tình cảm và kĩ năng xã hội cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động lễ hội

5 trang
Hoạt động trải nghiệm trong chương trình chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non tại Liên Bang Nga

Hoạt động trải nghiệm trong chương trình chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non tại Liên Bang Nga

9 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Giáo dục kĩ năng giải quyết vấn đề cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi trong hoạt động giáo dục STEAM

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Giáo dục kĩ năng giải quyết vấn đề cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi trong hoạt động giáo dục STEAM

27 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Học viện giúp viết giải pháp giải quyết vấn đề cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động giáo dục STEAM. Tài liệu này giới thiệu ý tưởng quan trọng của kĩ năng giải quyết vấn đề cho người trẻ đại học, phân tích tình hình hiện thực và hành trình học tập của giáo viên mẫu giáo Việt Nam.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu, giáo viên mẫu giáo, cán bộ quản lý về giáo dục, doanh nghiệp chuyển giao về khoa học và công nghệ

Từ khoá chính

giáo dục mẫu giáokĩ năng giải quyết vấn đềtrẻ mẫu giáogiáo dục STEAMhọc tập chuyên nghiệp

Nội dung tóm tắt

Tác phẩm này chỉ ra sự quan trọng của kĩ năng giải quyết vấn đề cho người trẻ đại học và tình hình hiện thực cũng như quá trình học tập của giáo viên mẫu giáo Việt Nam. Nó cho biết đến những khuôn khổ và phương pháp đang ứng dụng trong học tập mẫu giáo STEAM, bao gồm cả quy trình kiểm thử, hoạt động tự chế và những phương pháp hỗ trợ kỹ năng giải quyết vấn đề. Tác phẩm cũng cho biết sự thách thức mà giáo viên mẫu giáo gặp khi áp dụng các phương pháp nhằm giúp trẻ giải quyết vấn đề, chẳng hạn như thiếu sót trong học tập và không hiểu rõ mục tiêu của hoạt động. Ngoài ra, tác phẩm cũng cho biết cần thiết nhất là sự học tập chuyên nghiệp về kỹ năng giải quyết vấn đề để giúp giáo viên mẫu giáo cải thiện khả năng học tập và áp dụng những phương pháp hiệu quả hơn.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015