intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Thuyết trình: Bureau veritas consumer products service Việt Nam

Chia sẻ: Fczxxv Fczxxv | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:31

42
lượt xem
7
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thuyết trình: Bureau veritas consumer products service Việt Nam nhằm giới thiệu về Bureau veritas CPS Việt Nam, hệ thống quản lý chất lượng, bộ phận kiểm định chất lượng - lab, kết quả đạt được trong quá trình áp dụng hệ thống quản lý chất lượng của công ty.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thuyết trình: Bureau veritas consumer products service Việt Nam

  1. LOGO BUREAU VERITAS CONSUMER  PRODUCTS SERVICE VIỆT NAM HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG Nhóm 10:      Phạm Minh Bằng      Lâm Lê Hương Giang      Huỳnh Thị Trung Hiếu           Lê Ngọc Khánh      Nguyễn Văn Học      Trương Hoàng Chính      Lại Thành Phương
  2. Nội dung trình bày 1 Bureau Veritas CPS Việt Nam 2 Hệ thống quản lý chất lượng 3 Bộ phận KĐCL sản phẩm - Lab 4 Kết quả đạt được và hạn chế 5 Giải pháp cải tiến
  3. Nội dung trình bày 1 Bureau Veritas CPS Việt Nam 2 Hệ thống quản lý chất lượng 3 Bộ phận KĐCL sản phẩm - Lab 4 Kết quả đạt được và hạn chế 5 Giải pháp cải tiến
  4. Bureau Veritas CPS Việt Nam  Cty TNHH Bureau Veritas Consumer Products Service Việt Nam (BV Việt Nam) thành lập năm 1998.  Cung cấp dịch vụ kiểm nghiệm chất lượng và phương thức giám định.  Lĩnh vực chuyên môn:  Sản phẩm tiêu dùng  Thương mại quốc tế  Chính phủ Dịch vụ  Năng lượng & Quy trình ( Công nghiệp & Sản xuất)  Xây dựng & tiện nghi  Thực phẩm
  5. Tầm nhìn & sứ mạng Tầm nhìn: Trở thành lãnh đạo trong ngành công nghiệp của mình và giữ vai trò chủ chốt trong từng phân khúc thị trường Sứ mạng: Để đem lại giá trị kinh tế cho khách hàng thông qua chất lượng, Y tế, An toàn, Môi trường và quản lý Trách nhiệm xã hội của tài sản, các dự án của họ, các sản phẩm và các hệ thống, dẫn đến giấy phép hoạt động, giảm rủi ro và cải thiện hiệu suất
  6. 1 Bureau Veritas CPS Việt Nam 2 Hệ thống quản lý chất lượng 3 Bộ phận KĐCL sản phẩm - Lab 4 Kết quả đạt được và hạn chế 5 Giải pháp cải tiến
  7. Chất lượng Chính xác Kịp thời Đáp ứng Chất lượng Tin cậy
  8. Hệ thống quản lý chất lượng  Hệ thống các tiêu chuẩn áp dụng:  ISO 9001:2000  ISO 17025:2005  ISO 17020:1998  ISO Guide 65:1996  Tiêu chuẩn nội bộ của tâp đoan Bureau Veritas ̣ ̀  Các chứng chỉ được công nhận:  Chứng nhân phù hợp ISO 9001:2000 ̣  Chứng nhân của BSI và IACS ̣  Chứng nhân của BSI và CPS cho tất cả các ̣ phòng Lab
  9. Sơ đồ hệ thống QLCL People Environment Job Descriptions Lab Conditions Text SKR's Heat/Humidity Equipment Training Safety Development Product Integrity Calibration VIP’s Housekeeping Maintenance Yes Records Training Yes Manuals Procedures Processes Yes Log-in Quality Management Testing Yes Report Generation System Flow Charting Invoicing Document Control Archiving SOPs WI Yes Test Methods Yes IRC Yes Standards (ANSI /ASTM) Customer Focus FTP Client Manuals Defined Expectation KPI's Communication TAT Errors/Report Internal Complaints/Praises Goals / Objectives Surveys Client / Lab Customer Feedback Inter/Intra Departmental
  10. Hệ thống quản lý Sổ tay chất lượng Quy trình và những chỉ dẫn Kiểm soát và lưu trữ Các chính sách và mục tiêu chất lượng
  11. Sổ tay chất lượng Quản lý quy trình Cải tiến hệ thống Đạo đức và tính chính trực
  12. Quy trình và những chỉ dẫn ̉ Kiêm soat tai liêú ̀ ̣ Kiêm soat hồ sơ ̉ ́ Sự an toan ̀ Quan lý mâu thử nghiêm và cac san phâm ̉ ̃ ̣ ́ ̉ ̉ ̉ cua khach hang ́ ̀ Lây mâu( chỉ thực hiên nêu có hoat đông lây ́ ̃ ̣ ́ ̣ ̣ ́ mâu) ̃ …
  13. Kiểm soát và lưu trữ Chứng chỉ hiêu chuân và hồ sơ lưu trữ ̣ ̉ Bang dữ liêu đã hoan tât ̉ ̣ ̀ ́ ́ ́ ̉ ̣ ́ ́ ́ Bao cao thâm đinh, bao cao đanh gia… ́ ́ ́ ̉ Bao cao kiêm đinh ̣
  14. Mục tiêu chất lượng  Độ chính xác:  Không quá 1 lỗi trên mỗi báo cáo  Các lỗi quan trọng phát hiện bởi khách hàng: 0 lỗi mỗi báo cáo  Các lỗi nghiêm trọng: 0 lỗi mỗi báo cáo  Thời hạn phát hành báo cáo thử nghiệm:  Có ít nhất 95% trên tổng số báo cáo đáp ứng yêu cầu về thời hạn phát hành báo cáo thử nghiệm của kháchh hàng
  15. Chính sách chất lượng •Cam kêt tuân thủ cac yêu câu cua cac tiêu chuân ISO 9001:2000, ́ ́ ̀ ̉ ́ ̉ ISO 17025:2005 và ISO 17020:1998. •Cam kêt liên tuc cai tiên tinh hiêu quả cua hệ thông chât lượng ́ ̣ ̉ ́ ́ ̣ ̉ ́ ́ •Cam kêt thực hanh chuyên môn tôt ́ ̀ ́ •Cam kêt về chât lượng dich vụ cua BV ́ ́ ̣ ̉ •Thử nghiêm - tư vân - kiêm tra sẽ được tiên hanh theo cac ph ương ̣ ́ ̉ ́ ̀ ́ phap đã được quy đinh và cac yêu câu cua khach hang. ́ ̣ ́ ̀ ̉ ́ ̀ •Tât cả cac cá nhân phai quen thuôc với chinh sach chât lượng va ̀ ́ ́ ̉ ̣ ́ ́ ́ cac thanh phân cua hệ thông chât lượng BV CPS và cac quy trinh ́ ̀ ̀ ̉ ́ ́ ́ ̀ có liên quan.  “Mang lai những giá trị cho khach hang thông qua ̣ ́ ̀ viêc cung câp những thông tin chinh xac và kip ̣ ́ ́ ́ ̣ thời, đap ứng hoăc vượt hơn sự mong đợi cua ́ ̣ ̉ ́ khach hang”̀
  16. Quản trị chất lượng Giam đôc bộ phân toan câu: ́ ́ ̣ ̀ ̀ - Đam bao tinh toan diên cua hệ thông ̉ ̉ ́ ̀ ̣ ̉ ́ - Đam bao sổ tay chât lượng tuân theo các ̉ ̉ ́ tiêu chuẩn - Bao cao công việc cho bộ phân câp cao ́ ́ ̣ ́ Đai diên chât lượng từng khu vực: ̣ ̣ ́ - Thiêt lâp, thực hiên và duy trì hệ thông cho ́ ̣ ̣ ́ từng khu vực - Bao cao cho GĐ bộ phân để đam bao chât ́ ́ ̣ ̉ ̉ ́ lượng toan câu ̀ ̀ - Đam bao viêc đanh giá nôi bộ ̉ ̉ ̣ ́ ̣
  17. Quản trị công nghệ kỹ thuật ́ ̣ ́ ̀  Xac đinh cac dong san phâm̉ ̉  Giam sat kỹ thuât riêng cho từng dong san phâm ́ ́ ̣ ̀ ̉ ̉  Giao tiêp giữa nhà điêu hanh, hoat đông kỹ thuât ́ ̀ ̀ ̣ ̣ ̣ và cac dich vụ hỗ trợ ́ ̣
  18. Kế hoạch chất lượng  Quan trị viên câp cao phai thiêt lâp muc tiêu chât ̉ ́ ̉ ́ ̣ ̣ ́ lượng và kế hoach cai tiên hiêu suât cua BV. ̣ ̉ ́ ̣ ́ ̉  Muc tiêu chât lượng phai tương thich với chinh ̣ ́ ̉ ́ ́ sach chât lượng và có khả năng đo lường được ́ ́ tinh hiêu quả cua hệ thông ́ ̣ ̉ ́  Muc tiêu chât lượng chât lượng bao gôm những ̣ ́ ́ ̀ nhu câu cua tổ chức, thị trường trong hiên taị và ̀ ̉ ̣ tương lai, quy trinh hiên hanh và viêc thực hiên ̀ ̣ ̀ ̣ ̣ dich vu, đanh giá nôi bô, phân tich đôi thủ và ̣ ̣ ́ ̣ ̣ ́ ́ những nguôn lực cân thiêt để đat được muc tiêu ̀ ̀ ́ ̣ ̣ chât lượng, những câp độ lam thoa man cac đôi ́ ́ ̀ ̉ ̃ ́ ́ tac. ́
  19. Các chuẩn mực về đạo đức  Bureau Veritas xây dựng một tổ chức kinh doanh toàn cầu dựa vào uy tín lâu đời.  Những giá trị cốt lõi:  Tính chính trực và đạo đức  Tính công bằng và độc lập  Tôn trọng mọi cá nhân  Trách nhiệm xã hội và môi trường  Tất cả nhân viên phải hành động phù hợp với quy tắc đạo đức và tích cực bảo vệ những giá trị, nguyên tắc và quy tắc của nó.
  20. 1 Bureau Veritas CPS Việt Nam 2 Hệ thống quản lý chất lượng 3 Bộ phận KĐCL sản phẩm - Lab 4 Kết quả đạt được và hạn chế 5 Giải pháp cải tiến
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2