intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Thuyết trình: Dự án Cửa hàng Bánh quy Yummy! Honey!

Chia sẻ: Dshgfdcxgh Dshgfdcxgh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:35

133
lượt xem
28
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thuyết trình: Dự án Cửa hàng Bánh quy Yummy! Honey! nhằm mô tả dự án kinh doanh, nghiên cứu thị trường, chiến lược kinh doanh, rủi ro và thách thức tiềm ẩn, phân tích tài chính, quy trình SX và Vận hành Quản lý và Phân phối.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thuyết trình: Dự án Cửa hàng Bánh quy Yummy! Honey!

  1. Yummy! Honey! Nhom 9-Bài tập tình huống 6 1)Đoàn Nguyễn Thùy Dương 2)Đào Duy Nam 3)Võ Thị Phương Mai 4)Phan Đăng Khoa 5)Cao Đình Bền 6)Nguyễn Lương Ngân 1 7)Đỗ Thái Dương
  2. Mục tiêu của dự án Yummy! Honey! • Tạo nên sự thi vị trong việc thưởng thức bánh quy • Tạo nên một loại văn hóa dùng bánh và tặng bánh quy • Hình thành thói quen gửi thông điệp và lời yêu thương trên từng chiếc bánh • Mua bánh không chỉ để ăn, mà còn để ngắm nhìn vẻ đẹp của nó 2
  3. Nội dung Yummy! Honey! 1. Mô tả dự án kinh doanh 2. Nghiên cứu thị trường 3. Chiến lược kinh doanh 4. Rủi ro và thách thức tiềm ẩn 5. Phân tích tài chính 6. Quy trình SX và Vận hành 7. Quản lý và Phân phối 3
  4. •Project: Dự án Cửa hàng Bánh quy •Logo: Yummy! Honey! •Slogan: “ To love you more” 4
  5. Sản phẩm Yummy! Honey! 5
  6. Sản phẩm Yummy! Honey! • Bánh quy nướng sx thủ công • Bánh quy nhân kem, nhân mứt, hoa quả • Hình thù được thiết kế ngộ nghĩnh dễ thương • Với thành phần nguyên liệu chính: Raspberry Jam, Strawberry Jam, Lemon Jam. Chocolate, French Vanilla, Chocolate Peanut Butter, Lemon, Cream Cheese, Key Lime, Chocolate Mocha. Chocolate, Vanilla, Carrot, Pineapple, Lemon Poppy seed, Strawberry, Peach, Banana, Fudge for Combo classic, Cherries 6
  7. Tính nổi bật của sản phẩm Yummy! Honey! • Ít đường, ít béo do làm từ hương liệu hoa quả • Trình bày theo khuôn mẫu đa dạng, dễ thương, sáng tạo • KH được tự design và gửi thông điệp cho từng chiếc bánh • Đề cao bản ngã, cái tôi của người mua • Hương vị tự nhiên và hấp dẫn từ khứu giác • Đóng gói lịch sự, tiện dụng, phục vụ nhanh chóng 7
  8. Khách hàng mục tiêu Yummy! Honey! • Là cac đôi yêu nhau ́ • Là hoc sinh tuôi teen 16-18t ̣ ̉ • Là người có thu nhập ôn định ̉ 24-30 tuổi • Khach san đặt với số lượng lớn ́ ̣ phục vụ cho buôi tiêc ̉ ̣ 8
  9. Nội dung Yummy! Honey! 1. Mô tả dự án kinh doanh 2. Nghiên cứu thị trường 3. Chiến lược kinh doanh 4. Rủi ro và thách thức tiềm ẩn 5. Phân tích tài chính 6. Quy trình SX và vận hành 7. Quản lý và Phân phối 9
  10. Tiềm năng thị trường Yummy! Honey! • Nhóm DS trẻ chiếm phần đông, gia đình có thu nhập ổn định đang tăng • Người dân chưa có văn hóa dùng bánh quy trong các cuộc hội họp, gặp gỡ, ăn nhanh, sinh nhật... • Hình thức trình bày chưa được chú ý 10
  11. Thống kê thị trường hiện tại Yummy! Honey! • Có khoảng gần 50 hiệu bánh tư nhân đang kinh doanh uy tín và lâu đời • Kinhdo, Haiha, Metro, Shino,... đã có chút ít tiếng tăm về sản phẩm • Sản phẩm chủ yếu: Bánh kem, Bánh mỳ • Sản phẩm mang tính ăn ngay, chưa chú ý mang thêm giá trị nghệ thuật 11
  12. Nội dung Yummy! Honey! 1. Mô tả dự án kinh doanh 2. Nghiên cứu thị trường 3. Chiến lược kinh doanh 4. Rủi ro và thách thức tiềm ẩn 5. Phân tích tài chính 6. Quy trình SX và vận hành 7. Quản lý và Phân phối 12
  13. Nguồn lực nội bộ Yummy! Honey! • Hoa quả và hương liệu lấy từ nguồn đảm bảo chất lượng với giá thấp • Nguyên liệu và vật liệu có sự chọn lựa kỹ càng • Thợ làm bánh thủ công có tay nghề • Nhân công có kỹ năng, khéo tay và khiếu thẩm mỹ 13
  14. Chiến lược sản phẩm Yummy! Honey! • Đóng gói SP vào bao bì nhỏ xinh, hộp giấy, túi giấy với số lượng theo yêu cầu • Có trang trí nghệ thuật, hình họa trên bao bì • Sản phẩm giá 700-1.500 vnd/ chiếc • Sản phẩm được đa dạng hóa về hình họa, kích cỡ, màu sắc, thành phần • Được chế biến trong thành khoảng 10 kiểu loại 14
  15. Chiến lược tiếp thị SP Yummy! Honey! • Đăng quảng cáo trên báo, đài • Đăng tin trên forum, blog, website của HS, SV và công ty • Dán tờ rơi, phát poster tới các hộ gia đình • Dùng thử sản phẩm • Dạy làm bánh tại nhà • Giảm giá hàng khi mua với số lượng lớn 15
  16. Địa điểm Yummy! Honey! • Thuê căn hộ 2, 3 tầng nằm trên phố đông HS, SV or nhân viên VP • Trang trí gian bán hàng có màu sắc nổi bật và có đặc trưng riêng dễ nhận biết • Bộ phận sản xuất đặt phía sau để cung cấp sản phẩm mới 16
  17. Yêu cầu Thợ- Nhân viên Yummy! Honey! • Thợ làm bánh thủ công: có kỹ năng tốt, sáng tạo, kiên trì • Nhân viên làm bánh: nhanh nhẹn, khéo tay, có khiếu thẩm mỹ, có cá tính • Nhân viên bán hàng: nhiệt tình, vui vẻ, ngoại hình ưa nhìn, xử lý tình huống tốt 17
  18. Rủi ro -Thách thức tiềm ẩn Yummy! Honey! • Sự giảm giá đột ngột từ thị trường hay từ đối thủ cạnh tranh • Xu hướng cầu về sản phẩm biến động không theo dự báo trước • Chi phí cho phát triển và sản xuất sản phẩm vượt quá dự tính • Doanh số bán hàng không đạt được như kế hoạch • Nguyên liệu đầu vào và nhà cung cấp có sự thay đổi không được báo trước • Cạnh tranh để giữ giá ổn định và sự cải tiến công nghệ vượt quá dự đoán • Nhân tố về Vệ sinh An toàn thực phẩm 18
  19. Mốc thời điểm quan trọng Yummy! Honey! • Thời gian hoàn vốn • Thời gian bắt đầu làm ăn có lãi • Thời điểm phát triển thêm sản phẩm hoặc mở rộng kênh bán hàng, tiếp thị • Tiến tới xây dựng hính ảnh hiệu bánh nổi bật duy nhât ở mỗi góc phố • Xây dựng bộ phận thiết kế và phân tích mẫu bánh mới 19
  20. Nội dung Yummy! Honey! 1. Mô tả dự án kinh doanh 2. Nghiên cứu thị trường 3. Chiến lược kinh doanh 4. Rủi ro và thách thức tiềm ẩn 5. Phân tích tài chính 6. Quy trình SX và vận hành 7. Quản lý và Phân phối 20
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
9=>0