TR NG Đ I H C M THÀNH PH H CHÍ MINHƯỜ
KHOA QU N TR KINH DOANH
-----------oOo----------
Môn: QU N TR D ÁN
Đ tài ti u lu n : D ÁN QUÁN CAFÊ ‘Charming Coffee’
Thành viên nhóm th c hi n (Nhóm 3) :
1. Ph m Văn V nh –MSSV: 1064012153
2. Ph m Th ng Nh t –MSSV: 106401208
3. Nguy n Th Ki u Trang –MSSV: 1064012131
4. Lê Quang Huy –MSSV: 1064012048
5. Lê Kim Ngân –MSSV: 10640121073
6. Nguy n Gia Uy –MSSV: 1064012149
7. Tr n Lê Hoài Th ng –MSSV: 1064012123 ươ
8. Cao Kh c Thành –MSSV: 1064012104
9. Lê Th Linh Trang–MSSV: 1064012130
10. Huỳnh T n L p –MSSV: 1064012059
TP.H Chí Minh, tháng 01/2013
Nhó
m 3
NH N XÉT C A GO VIÊN
M C L C
A.Ph n m đ u
1. Lý do ch n đ tài
2. M c đích nghiên c u
3. Ph ng pháp nghiên c uươ
4. Ph m vi nghiên c u
5. C s d li uơ
B. Ph n n i dung
Ch ng 1: Mô t t ng quanươ
I. Gi i thi u s l c v quán ơ ượ
II. S n ph m
III. Phân tích th tr ng ườ
Ch ng 2: Ho ch đ nh ch c năng và i chínhươ
I. Ti p thế
Môn: Qu n tr D Án Page 2
Nhó
m 3
II. Ho ch đ nh nn s
III. Trang thi t b , mônh xây d ng, đ a đi mế
IV. Ho ch đ nh tài chính
Ch ng 3: Đánh giá tài chínhươ
I. V n đ u t ư
II. Nh ng r i ro có th g p
C. K t lu n và ki n nghế ế
A. PH N M Đ U
1. Lý do ch n đ tài
_ Hi n nay, các quán café ph c v cho c t ng l p l a tu i m c ra r t nhi u
thành ph Biên Hòa. Nh ng đ m m t đ a đi m phù h p đ th giãn trong th i gian ư ư
r nh, m t không gian yên tĩnh đ làm vi c ….cho các t ng l p và l a tu i, đ c bi t
cho sinh viên r t khó. Bên c nh đó, giá c cũng quy t đ nh ph n nào đ n quy t ế ế ế
đ nh c a h đa ph n chúng có giá kho ng 17,000 tr lên, đ i v i sinh viên hay
nh ng ng i có thu nh p trung bình thì đó là cái giá không r . Vì v y chúng tôi quy t ườ ế
đ nh l p 1 d án đ u t o qn ca nh m ph c v cho nh ng ai yêu thích ti u ư
thuy t, thích không gian yên tĩnh, thu nh p th p đ i v i sinh viên, giá c ph i chăngế
đáp ng đi u ki n hi n có c a m i t ng l p.
2. M c đích nghiên c u
Thông qua vi c nghiên c u v th tr ng, kch hàng, đ i th ,.. đ : N m ườ
đ c tình nh kinh doanhượ
- Đ a ra chính sách kinh doanh phù h p mang l i hi u qu kinh doanh cho quánư
- Đánh giá kh năng tài chính - r i ro
Môn: Qu n tr D Án Page 3
Nhó
m 3
- Cung c p d ch v gi i khát và m t s d ch v th giãn khác cho khách hàng. ư
3. Ph ng pháp nghiên c u ươ
- Thu th p thông tin:
+ Trên m ng, báo chí, xin s li u tr c ti p các c a hàng đ trang trí n i th t, ế
các siêu th , các quán ca đ a ph ng,... ươ
+ Tham kh o sách o, t p c xin ý ki n t các chuyên gia, c ng i ho t ế ườ
đ ng cùng lĩnh v c.
- T ng h p và x thông tin:
+c ph ng pháp phân tích đ nh l ng thông qua các ch s i chínhươ ượ
+ Đánh giá đ nh nh theo ý ki n chuyên gia, theo quan t th c t c ế ế
thông tin thu th p đ c. ượ
4. Ph m vi nghiên c u :
4.1 Ph m vi không gian
- Đ i này ch nghiên c u vi c kh i nghi p d án tnh l p quán café
‘Charming coffee t a l c t i 165 đ ng Võ Th Sáu, KP7, ph ng Th ng Nh t , tpườ ườ
Biên Hòa , t nh Đ ng Nai.
- S li u dùng đ tính toán d li u th c p, qua kh o sát th c t c ế ướ
đoán .
4.2 Ph m vi th i gian
D án có ph m vi nghiên c u t tháng 01/09/10 đ n 05/12/2010 ế
5. C s d li uơ
D li u c a d án đ c thu th p t vi c đi u tra trên các c a hàng đ g , ượ
trang trí n i th t trên đ a bàn TP Biên Hòa; t siêu th Big C; siêu th đi n y Ch
L n; ng ty d ch v th ng m i Tin Vi t Ti n; trang web: ươ ế www.vatgia.com
nhi u trang web khác.
Môn: Qu n tr D Án Page 4
Nhó
m 3
B. PH N N I DUNG
Ch ng 1: Mô T T ng Quanươ
I. Gi i thi u s l c v quán ơ ượ
- Tên quán: ‘Charming Coffee
- Đ a đi m: 165 Võ Th u, KP7, ph ng Th ng Nh t, Tp Biên Hòa, Đ ng ườ
Nai.
- Nnh ngh kinh doanh: d ch v gi i khát
- S n ph m: café , trà , đ c bi t café kem.
* Đ i di n đ c y quy n ượ
- H tên : Vũ Chu Cung
Môn: Qu n tr D Án Page 5