Nhó
m 3
II. Ho ch đ nh nhân sạ ị ự
III. Trang thi t b , mô hình xây d ng, đ a đi mế ị ự ị ể
IV. Ho ch đ nh tài chínhạ ị
Ch ng 3: Đánh giá tài chínhươ
I. V n đ u tố ầ ư
II. Nh ng r i ro có th g pữ ủ ể ặ
C. K t lu n và ki n nghế ậ ế ị
A. PH N M Đ U Ầ Ở Ầ
1. Lý do ch n đ tàiọ ề
_ Hi n nay, các quán café ph c v cho các t ng l p và l a tu i m c ra r t nhi u ệ ụ ụ ầ ớ ứ ổ ọ ấ ề ở
thành ph Biên Hòa. Nh ng đ tìm m t đ a đi m phù h p đ th giãn trong th i gianố ư ể ộ ị ể ợ ể ư ờ
r nh, m t không gian yên tĩnh đ làm vi c ….cho các t ng l p và l a tu i, đ c bi tả ộ ể ệ ầ ớ ứ ổ ặ ệ
cho sinh viên là r t khó. Bên c nh đó, giá c cũng quy t đ nh ph n nào đ n quy tấ ạ ả ế ị ầ ế ế
đ nh c a h vì đa ph n chúng có giá kho ng 17,000 tr lên, đ i v i sinh viên hayị ủ ọ ầ ả ở ố ớ
nh ng ng i có thu nh p trung bình thì đó là cái giá không r . Vì v y chúng tôi quy tữ ườ ậ ẻ ậ ế
đ nh l p 1 d án đ u t vào quán café nh m ph c v cho nh ng ai yêu thích ti uị ậ ự ầ ư ằ ụ ụ ữ ể
thuy t, thích không gian yên tĩnh, thu nh p th p đ i v i sinh viên, giá c ph i chăngế ậ ấ ố ớ ả ả
đáp ng đi u ki n hi n có c a m i t ng l p.ứ ề ệ ệ ủ ọ ầ ớ
2. M c đích nghiên c uụ ứ
Thông qua vi c nghiên c u v th tr ng, khách hàng, đ i th ,.. đ : N mệ ứ ề ị ườ ố ủ ể ắ
đ c tình hình kinh doanhượ
- Đ a ra chính sách kinh doanh phù h p mang l i hi u qu kinh doanh cho quánư ợ ạ ệ ả
- Đánh giá kh năng tài chính - r i roả ủ
Môn: Qu n tr D Ánả ị ự Page 3