YOMEDIA
ADSENSE
Tiểu luận: Xây dựng ISO 9001-2008 tại PNSC
220
lượt xem 41
download
lượt xem 41
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Tiểu luận: Xây dựng ISO 9001-2008 tại PNSC nêu sơ lược về PNSC, chính sách chất lượng PNSC, mục tiêu chất lượng công ty, mục tiêu chất lượng các phòng ban Sổ tay chất lượng. Kế hoạch đánh giá nội bộ.
AMBIENT/
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Tiểu luận: Xây dựng ISO 9001-2008 tại PNSC
- LOGO Đề tài: Xây dựng ISO 9001-2008 tại PNSC Sinh viên: Trần Quí Thịnh Trần Nguyên Vũ Nguyễn Mạnh Hà Hà Minh Tân Đàm Ngọc Thông GVHC: TS.NGÔ THỊ ÁNH Trần Đức Thọ THỰC HIỆN: NHÓM 02 Phan Thanh Thảo Dương Văn Phát
- LOGO NỘI DUNG 1 Sơ lược về PNSC 2 Chính sách chất lượng PNSC 3 Mục tiêu chất lượng công ty 4 Mục tiêu chất lượng các phòng ban 5 Sổ tay chất lượng 6 Kế hoạch đánh giá nội bộ 7 Tổng kết
- LOGO Công ty TNHH Văn Phòng Phẩm Phương Nam
- LOGO Chính sách chất lượng của PNSC 1 2 3 4 Thỏa mãn Hợp tác bền Cung cấp Liên tục cải cao nhất vững với tất các loại sản tiến hệ yêu cầu hợp cả các đối phẩm đạt thống QLCL. lý của tác. chất lượng. khách hàng
- LOGO Mục tiêu chất lượng công ty Đáp ứng Đảm bảo Đào tạo Thường tối đa yêu 100% giao CBCNV, đảm xuyên cải cầu khách hàng đúng bảo 100% tiến nâng hàng trên thời gian, nhân lực cấp đơn hàng chủng loại đáp ứng yêu HTQLCL và hợp theo thỏa cầu năng phù hợp đồng thuận với lực làm việc theo ISO khách hàng 9001:2008
- LOGO Mục tiêu chất lượng các phòng ban KHO BAN ISO KINH DOANH Mục tiêu TIẾP THỊ chất lượng MUA HÀNG XƯỞNG SẢN XUẤT HÀNH CHÍNH-NHÂN SỰ
- LOGO Mục tiêu chất lượng bộ phận BAN ISO Có 5 ý kiến cải tiến hệ thống quản lý chất lượng ISO9001:2008 được chấp nhận BAN ISO Duy trì hiệu lực và liên tục cải tiến hệ thống, đảm bảo hệ thống duy trì đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008
- LOGO Mục tiêu chất lượng bộ phận KHO Thực hiện công tác nhận hàng, kiểm tra ngoại quan, giao hàng 100% đúng quy định (kịp thời, đảm bảo kỹ thuật, đúng chủng loại). Đảm bảo sản phẩm kho được bảo toàn, không gây mất mát hay hư KHO hỏng trong quá trình bảo quản. Đảm bảo thực hiện kiểm kê kho 6 tháng/lần
- LOGO Mục tiêu chất lượng bộ phận KINH DOANH Đảm bảo 100% các yêu cầu của khách hàng đã thỏa thuận được đáp ứng. Đảm bảo công tác thực hiện đo lường KINH thỏa mãn khách hàng đúng quy định. DOANH Có 2 ý kiến cải tiến hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 được chấp nhận.
- LOGO Mục tiêu chất lượng bộ phận MUA HÀNG Theo dõi và đánh giá các nhà cung cấp 100% đúng theo quy định. Đảm bảo hàng hóa mua đáp ứng các yêu MUA cầu chất lượng, không có trường hợp nào trả hàng lại cho nhà cung cấp. HÀNG Có 2 ý kiến cải tiến hệ thống quản lý chất lượng ISO9001:2008 được chấp nhận
- LOGO Mục tiêu chất lượng bộ phận HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ Đảm bảo thực hiện 100% kế hoạch đào tạo, tuyển dụng (nếu có) năm 2009 Đảm bảo cung cấp nguồn nhân lực cho HÀNH CHÍNH các bộ phận sau 2 tháng yêu cầu NHÂN SỰ Thực hiện tốt các công tác quản trị hành chánh văn phòng
- LOGO Mục tiêu chất lượng bộ phận XƯỞNG SẢN XUẤT Đảm bảo công tác lắp đặt, vận hành, hướng dẫn sử dụng 100% đúng quy định kỹ thuật. Đảm bảo thiết bị được bảo trì 100% theo kế hoạch XƯỞNG SẢN Đảm bảo dụng cụ đo được hiệu chuẩn, XUẤT kiểm định đúng kế hoạch 100% Sản xuất 100% đúng theo đơn hàng
- LOGO Mục tiêu chất lượng bộ phận TIẾP THỊ Thực hiện đo lường sự thỏa mãn của khách hàng ít nhất 6 tháng lần Đảm bảo có 2 sản phẩm mới được thiết kế trong năm TIẾP THỊ Đảm bảo sản phẩm thiết kế đảm ứng yêu cầu khách hàng trong lần đầu tiên thiết kế. Thực hiện tốt hệ thống quản lý chất lượng ISO9001:2008 và có 2 ý kiến cải tiến được chấp nhận.
- LOGO SỔ TAY CHẤT LƯỢNG 1 Phạm vi áp dụng 5 Thực hiện sản phẩm 2 Hệ thống QLCL 6 Đo lường, phân tích và cải tiế n 3 Trách nhiệm của lãnh 7 Sơ đồ tương tác các đạo quá trình 4 Quản lý nguồn lực
- LOGO PHẠM VI ÁP DỤNG PHẠM VI - Hệ thống quản lý chất lượng của công ty phù hợp với ISO 9001:2008. - Xác định và mô tả Hệ thống quản lý chất lượng, các trách nhiệm, quyền hạn của mọi cán bộ nhân viên, các thủ tục đối với các hoạt động trong Hệ thống quản lý chất lượng. - Trình bày Hệ thống quản lý chất lượng cho khách hàng và các tổ chức bên ngoài có liên quan. - Sổ tay chất lượng này được kiểm soát theo thủ tục kiểm soát tài liệu QT04.01
- LOGO HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG MỤC ĐÍCH HỆ THỐNG TÀI LIỆU -Xây dựng, áp dụng, duy trì và 1. Kiểm soát tài liệu cải tiến liên tục hệ thống quản lý Tham khảo: Thủ tục kiểm soát chất lượng tài liệu -Đảm bảo tính nhất quán, nâng 2. Kiểm soát hồ sơ chất lượng: cao hiệu lực của các hoạt động Tham khảo: Thủ tục kiểm soát sản xuất kinh doanh hồ sơ chất lượng -ổn định chất lượng sản phẩm và thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
- LOGO TRÁCH NHIỆM CỦA LÃNH ĐẠO MỤC ĐÍCH PHẠM VI NỘI DUNG -Đảm bảo cam kết của Áp dụng cho toàn bộ -Cam kết của Giám đốc Giám đốc đối với hệ các hoạt động có liên đối với hệ thống quản thống quản lý chất quan đến hệ thống lý chất lượng lượng quản lý chất lượng -Hướng về khách hàng -Thiết lập niềm tin về -Chính sách chất lượng sự phù hợp của sản -Hoạch định phẩm đối với yêu cầu -Trách nhiệm quyền khách hàng hạn và trao đổi thông tin - Xem xét của lãnh đạo
- LOGO QUẢN LÝ NGUỒN LỰC MỤC ĐÍCH PHẠM VI NỘI DUNG Đảm bảo cung Áp dụng cho việc - Cung cấp nguồn lực cấp kịp thời và đầy quản lý nguồn lực - Nguồn nhân lực đủ nguồn lực liên quan đến hệ - Cơ sở hạ tầng nhằm thực hiện và thống quản lý chất - Môi trường làm việc duy trì hệ thống lượng. quản lý chất lượng một cách hiệu quả, đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- LOGO THỰC HIỆN SẢN PHẨM MỤC ĐÍCH PHẠM VI NỘI DUNG Thiết lập một hệ Áp dụng cho tất cả - Hoạch định việc tạo thống đồng bộ và các hoạt động sản sản phẩm nhất quán đảm bảo xuất và cung ứng sản - Các quá trình liên rằng các quá trình phẩm các loại sản quan đến khách liên quan đến hoạt phẩm của công ty hàng động sản xuất sản - Mua hàng phẩm, để cung cấp - Sản xuất và cung cho khách hàng, luôn cấp dịch vụ được kiểm soát và - Kiểm soát phương đạt được các yêu cầu tiện đo lường, theo quy định. dõi
- LOGO ĐO LƯỜNG, PHÂN TÍCH VÀ CẢI TIẾN MỤC ĐÍCH PHẠM VI NỘI DUNG -Đảm bảo sự phù hợp của sản phẩm Áp dụng cho tất cả - Theo dõi và đo với các yêu cầu quy các quá trình của hệ lường định thống quản lý chất - Kiểm soát sản phẩm -Đảm bảo sự phù lượng không phù hợp hợp củ hệ thống - Phân tích dữ liệu quản lý chất lượng, - Cải tiến thường xuyên nâng cao tính hiệu lực và thường xuyên cải tiến hệ thống quản lý chất lượng
ADSENSE
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
Thêm tài liệu vào bộ sưu tập có sẵn:
Báo xấu
LAVA
AANETWORK
TRỢ GIÚP
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn