Tín hiệu đáng mừng nếu có người ghét nhãn hiệu của bạn
132
lượt xem 19
download
lượt xem 19
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Bạn đã từng nhận được một bức thư từ ai đó thể hiện sự bực tức với quảng cáo trên TV gần đây nhất của bạn? Hay có một e-mail gửi cho bạn và nói rằng bạn thật chán ngắt? Hoặc có một nhóm các cá nhân nào đó nổi giận tẩy chay nhãn hiệu của bạn? Bạn nên mỉm cười. Nếu có ai đó ghét, thì điều này sẽ giúp bạn biết rằng mình đang làm tốt công việc quảng bá nhãn hiệu đến đâu. Mục tiêu của bạn là nên khuấy động các phản ứng tình cảm từ phía...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD